Thức uống nào kết hợp với chế độ ăn kiêng để có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả?

Tương tự như thức ăn, các loại đồ uống detox sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, sở hữu vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên không phải mọi loại đồ uống sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Vậy bạn nên uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng?

Chanh và mật ong

Theo dân gian, hỗn hợp chanh và mật ong là thức uống hiệu quả cho câu hỏi uống gì để giảm mỡ bụng. Vì chanh và mật ong có lượng calo rất ít, tuy nhiên mật ong lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên vẫn bổ sung được các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Từ đó, chanh và mật ong giúp bạn kiềm hãm cơn thèm ăn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Trà Xanh

Theo khoa học chứng minh, trong trà xanh có chứa caffeine và epigallocatechin gallate (EGCG) làm tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể. Do đó, khi dùng trà xanh sẽ giúp cơ thể bạn không bị tăng cân nhiều. Trà xanh chính là giải pháp cho những nàng đang tìm kiếm câu trả lời uống gì để giảm mỡ bụng. 

Nước ép dưa chuột

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn có thể ép dưa chuột uống vào mỗi buổi sáng và trước các bữa ăn khoảng 30 phút. Vì dưa chuột khiến bạn tiết chế cơn thèm ăn, giúp cơ thể luôn được ngậm nước và thải độc cho cơ thể. Do đó, nước ép dưa chuột chính là gợi ý hoàn hảo cho việc uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Nước ép cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp bạn hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột và chất độc cơ thể. Không chỉ thế, cà chua còn giúp làn da bạn trở nên căng bóng, mịn màng. Chính vì vậy, cà chua luôn là giải pháp giải quyết lo lắng uống gì để giảm mỡ bụng của nhiều chị em. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống nước ép cà chua trước 15 phút trước bữa ăn. 

Nước ép đu đủ

Nếu như bạn đang tìm kiếm loại thức uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả thì không thể không nhắc tới đu đủ. Trong đu đủ có chứa nhiều chất vitamin A và C và hàm lượng cholesterol của nó cũng khá thấp. Vì vậy, nước ép đu đủ sẽ giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. 

Nước ép cần tây

Trong cần tây có chứa hàm lượng chất xơ và nước khá nhiều, giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Vì nước ép cần tây không chỉ giúp bạn no lâu mà lại không cung cấp quá nhiều calo vào cơ thể. Nước ép cần tây chính là câu trả lời cho các nàng đang thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng.

Nước ép lô hội

Nhiều blogger thường khuyên bạn nên uống nước ép lô hội mỗi ngày để giảm cân cho cơ thể. Vì trong lô hội chứa rất nhiều khoáng chất, amino acid và vitamin có tác dụng hỗ trợ, tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo và carbohydrate hiệu quả. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng nước ép lô hội chính là lời giải đáp cho nàng đang thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Nước dừa tươi

Nước dừa tươi là một lựa chọn tốt nhất cho những bạn đang tìm kiếm thức uống gì để giảm mỡ bụng. Vì nước dừa giúp bạn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, điều hòa lượng đường, giúp kiểm soát cơn thèm ăn hiệu quả. Hơn nữa, nước dừa có tác dụng rất tốt cho người bị tiểu đường.

Đừng quên bổ sung đầy đủ nước tinh khiết cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng nhé!

A. O. Smith tự hào mang đến cho bạn nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, với các sản phẩm vô cùng tiện dụng cho phép lấy nước uống trực tiếp tại vòi không cần đun sôi.

---------------
👉 Liên hệ tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp 
 Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800-1228 
 Hotline: M.Bắc: 091 784 1228 - M.Trung/Nam: 093 467 1228

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh