Chính sách giao hàng và đổi trả

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN ÁP DỤNG ĐỐI VỚI BÁN HÀNG ONLINE

  1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện hoặc bằng cách thức khác tới  địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại  Hà Nội  và Hồ Chí Minh Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng phát sinh trước 18h) hoặc dưới 24 tiếng (đối với các đơn hàng phát sinh sau 18h).

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng  trong vòng 48 tiếng.

(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến  18 giờ ngày Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 1800-1228 trong giờ hành chính hoặc 0917841228 hoặc địa chỉ email aos_service@aosmith.com.vn để được hỗ trợ.

Phí vận chuyển: Chúng tôi áp dụng chính sách phí vận chuyển như sau:

Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố đến địa điểm giao hàng:

  • <= 50km Miễn phí giao hàng
  • >50km -70 km: phí giao hàng 200.000đ
  • >70 km: phí giao hàng 200.000đ + 7.000đ/1km cho những km ngoài 70km.

Phí lắp đặt: Miễn phí lắp đặt

  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ

Các trường hợp đổi hàng

  • Quý khách sẽ được đổi hàng trong vòng ngay sau khi nhận hàng(với khách hàng ở tỉnh gởi về theo đường bưu điện sẽ căn cứ ngày gởi theo dấu bưu điện) trong các trường hợp: Chúng tôi giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao. Hàng được đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn so với hàng khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch. Trường hợp muốn đổi sản phẩm có giá trị cao hơn, Khách hàng cần thành toán số tiền chênh lệch trước khi chuyển hàng đi. 

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)
  • Sản phẩm không đủ linh phụ kiện  và phiếu bảo hành đi kèm

Điều kiện đổi hàng

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: ngay sau khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có),...
  • Còn đầy đủ linh phụ kiện và phiếu bảo hành đi kèm

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

 Ngay sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước.... Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline 1800-1228 để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận. 

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:

+ Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

+ Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.

Bước 3: Khách hàng gởi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ: Công ty Cổ phần Quốc Tế TAT-3H phòng 101 Chung Cư Đường Sắt, Ngõ 35 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội từ 8h00-17h00 (thứ 2 đến thứ 7). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 0917841228 để thông báo trước.  

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi. 

Chi phí vận chuyển do việc đổi hàng sẽ do Quý khách chi trả, trừ trường hợp lỗi là do phía chúng tôi giao nhầm mầu, nhầm size, nhầm mẫu mã so với sản phẩm khách đã đặt.

  1. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 2h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công.  Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 1800-1228 và gửi email về địa chỉ aos_service@aosmith.com.vn để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

 -  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.

-  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,…(hoặc Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng).

 Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1800-1228 hoặc địa chỉ email aos_service@aosmith.com.vn.

Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của A.O.Smith: 18001228 hoặc  hotline bán hàng online 0912841228  để đươc hỗ trợ.

Hẹn lịch
tư vấn
Hẹn lịch tư vấn
Hẹn lịch tư vấn