Tại sao tôi nên kiểm tra nước?

Tại sao tôi nên kiểm tra nước ?

Thuật ngữ "nước tinh khiết" được sử dụng phổ biến, nhưng đó là hầu như một chất lỏng không tồn tại. Nước thường được nhắc đến như một "dung môi phổ quát" vì khả năng hòa tan gần như bất cứ thứ gì nó tiếp xúc với nước.  Khả năng vượt trội của nước như là một chất dung môi cho phép nó dễ dàng bị ô nhiễm do các chất hòa tan trong nước. Nước được coi là "ô nhiễm" khi nó chứa các chất độc hại như các chất ô nhiễm sinh học, kim loại nặng, hóa chất…

Chất rắn hòa tan, kim loại nặng, và các tạp chất khác trong nước có thể gây ra mùi lạ độc hại và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Các dấu hiệu của nước kém chất lượng

  • Nước nhìn bằng mắt thường thấy đục
  • Nước để lâu bị nhớt
  • Có mùi bất thường
  • Khi rửa bát hay cốc chén có các vệt ố mờ
  • Khi giặt quần áo có hiện tượng áo quần bị khô cứng và sờn khi phơi khô
  • Có các vệt ố mờ mầu trắng trên sen vòi hoặc và thiết bị vệ sinh
  • Nước khi đun sôi có nhiều cặn và mảng bám trong siêu hoặc phích nước.

A. O. Smith tặng gói kiểm nghiệm nước Tiêu Chuẩn miễn phí

Bạn đang băn khoăn về chất lượng nước sinh hoạt của gia đình và tự hỏi liệu có an toàn và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình mình? A. O. Smith có thể cho bạn biết. Nhân viên kỹ thuật của A.O.Smith sẽ lấy mẫu nước ngay trong khu vực bếp của bạn, quá trình lấy mẫu, phân tích sẽ mất khoảng 10 phút.Sau khi kết quả hoàn tất chúng tôi sẽ giải thích kết quả với bạn và cung cấp các tư vấn các phải pháp căn cứ vào kết quả kiểm nghiệm. A. O. Smith tặng gói kiểm nghiệm nước Tiêu Chuẩn miễn phí  bao gồm các chỉ tiêu:

  • Tổng lượng chất rắn hòa tan
  • Chỉ số pH
  • Chỉ số nước cứng

Gói chuyên sâu:

Nếu gia đình bạn có nhu cầu phân tích chuyên sâu các chỉ số khác, chúng tôi sẽ tư vấn và phối hợp với phòng thí nghiệm được cấp phép (NIFC -Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc giá hoặc Quatest1 - Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1) để gửi mẫu nước của gia đình bạn đi phân tích.

( Lưu ý gói chuyên sâu có tính phí theo bảng giá của NIFC & QUATEST 1)

Tư vấn giải pháp – công nghệ lọc mang lại nước tinh khiết và an toàn cho cả gia đình:

Căn cứ vào thực tế nguồn nước của gia đình bạn và nhu cầu sử dụng nước tinh khiết hàng ngày, A. O. Smith đề xuất giải pháp xử lý nước hiệu quả nhất – tiết kiệm nhất.

Đồng thời, khi khách hàng sẵn sàng trải nghiệm công nghệ lọc nước tại gia đình mình, A. O. Smith sẽ thực hiện lắp đặt thử sản phẩm máy lọc nước và hướng dẫn khách hàng cùng trải nghiệm những tính năng vượt trội của sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith mang lại sự chăm sóc hoàn hảo và dễ dàng nhất cho cả gia đình.

Giới thiệu về A. O. Smith:

Tập đoàn A. O. Smith được thành lập vào năm 1874 tại Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ nơi đặt trụ sở chính hiện nay. Là nhà sản xuất Máy nước nóng số 1 thế giới và là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết xử lý nước thương mại và dân dụng, A. O. Smith cung cấp một danh mục sản phẩm toàn diện gồm các nhãn hiệu nổi tiếng uy tín, cung cấp giải pháp xử lý nước  tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

A. O. Smith hiện có khoảng 12.400 lao động tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hà Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép A. O. Smith phục vụ khách hàng của mình trên toàn thế giới. Ngày nay, hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của nhãn hiệu cao cấp này đã có mặt tại hơn 60 quốc gia nằm rải rác tại các khu vực Bắc Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu và Ấn Độ, với doanh thu hàng năm đạt 2.4 tỉ Đô la Mỹ USD.

Để phục vụ tốt hơn các hoạt động của mình trên toàn thế giới, A. O. Smith thành lập bộ phận nghiên cứu và phát triển với đội ngũ nhân sự tâm huyết đối với nghề, tại Trung tâm công nghệ (CTC) đặt tại Milwaukee, Wisconsin, USA cùng với đó là các phòng thí nghiệm xử lý nước đẳng cấp thế giới theo tiêu chuẩn NSF – WQA. Ngày nay, chỉ riêng lĩnh vực công nghiệp lọc nước, A.O. Smith đã được cấp hơn 140 bằng phát minh sáng chế cho ứng dụng công nghệ lọc nước RO, công nghệ làm mềm nước, hệ thống lọc RO công nghiệp và các sản phẩm xử lý nước khác.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh