Công thức detox thải độc phổi hiệu quả do ô nhiễm không khí

Hà Nội liên tục đứng đầu thế giới về mức độ ô nhiễm không khí, đe dọa sức khỏe người dân, đặc biệt khi thời tiết đang chuyển mùa như hiện nay. Nếu bạn đang lo lắng tình trạng ô nhiễm không khí có thể gây ảnh hưởng đến phổi thì hãy thử nghiệm ngay công thức detox sau để thải độc phổi hiệu quả nhé.

Nguyên liệu rất đơn giản:

- 1 lõi dứa (nên dùng phần lõi sẽ hiệu quả hơn phần thịt).

- 3 cọng rau cần tây (chọn loại càng tươi xanh càng tốt).

- 2 củ cà rốt.

- 1 ít rau mùi.

- 1 củ gừng nhỏ (đã gọt vỏ).

Hướng dẫn cách làm nước detox thải độc phổi:

Rửa sạch các nguyên liệu bên trên, cắt miếng nhỏ sau đó dùng máy ép hoặc xay sinh tố tất cả các loại thực phẩm vào với nhau là được.

Hãy nhớ uống khi bụng rỗng để đạt được hiệu quả cao hơn nhé!

Lợi ích của từng thành phần đối với sức khỏe của phổi

Dứa: Các enzyme trong dứa được gọi là bromelain (đặc biệt có nhiều nhất trong phần lõi dứa) sẽ giúp bảo vệ phổi bằng cách làm dịu những mô phổi bị viêm và loại bỏ chất nhầy, từ đó thải độc tự nhiên cho phổi. Khi được sử dụng chung với gừng thì hiệu quả này càng tăng cao đáng kể.


Cần tây: Đây là một nguồn natri hữu cơ phong phú giúp loại bỏ hiệu quả carbon dioxide khỏi cơ thể. Giữ cân bằng natri và magiê chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giải độc phổi nói riêng cũng như toàn cơ thể nói chung.

Cà rốt: Loại củ này có nhiều vitamin A, C và một loạt các chất chống oxy hóa lành mạnh như lycopene, chúng giúp cải thiện sức khỏe phổi và giảm nguy cơ mắc bệnh phổi. Các nhà nghiên cứu cũng tin rằng, chỉ cần một vài củ cà rốt trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể làm giảm 50% khả năng ung thư phổi.

Rau mùi: Loại rau thơm này từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm giúp hỗ trợ cơ thể loại bỏ kim loại nặng, sự tích tụ độc tố có liên quan đến bệnh phổi. Các hợp chất hóa học được tìm thấy trong rau mùi giúp làm loãng các kim loại độc hại từ những mô phổi hiệu quả.

Gừng: Nghe có vẻ lạ nhưng gừng là một loại thảo dược được y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc sử dụng phổ biến nhất trong hàng ngàn năm. Gừng không chỉ giúp phòng chống các bệnh ác tính mà còn giúp phá vỡ và loại bỏ chất nhầy, độc tố tích tụ trong phổi. Do đó, gừng cũng được xem là loại thực phẩm hữu hiệu trong việc loại bỏ các chất ô nhiễm không khí và các chất kích thích khác ra khỏi phổi của bạn trước khi chúng gây hại cơ thể.

Ngoài công thức detox trên thì để thải độc phổi hiệu quả, bạn cũng có thể bổ sung thêm nhiều loại rau xanh, trái cây đa dạng khác, ví dụ như táo, bông cải xanh, trà xanh, nước cam, chanh… cùng các loại thực phẩm giàu vitamin A và C để sức đề kháng của cơ thể được tăng cường tốt hơn.

Dưới đây là một số cách bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình khỏi ô nhiễm không khí bạn có thể áp dụng hàng ngày:
-Hạn chế hoạt động ngoài trời trong thời gian dài
-Sử dụng phương tiện công cộng thay vì phương tiện cá nhân như xe máy
-Đeo khẩu trang đủ tiêu chuẩn khi có việc cần ra ngoài đường
-Tắt máy điều hòa khi không cần thiết
-Không đốt rác, vàng mã
-Sử dụng máy lọc không khí

Máy lọc không khí A. O. Smith là sự lựa chọn tối ưu cho bầu không khí trong lành với ưu điểm hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực, và khả năng lọc sạch hiệu quả:
-Bụi mịn PM 2.5 từ chăn ga gối, thảm, rèm cửa…
-Các chất độc hại bắt nguồn từ vật dụng trong gia đình như đồ gỗ, sơn tường, mùn vải, mùi hóa chất tẩy rửa,: TVOC, Fomanđêhít

-Các Vi khuẩn, vi rút…
-Mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi thú nuôi… 

Chi tiết sản phẩm: http://bit.ly/MLKK-AOSmith

Source (Nguồn tham khảo): Honestlyhealthyfood, Nourishtheplanet, Lunginstitute,...


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh