Gu chọn đồ gia dụng của người chồng kỹ tính

Người chồng kỹ tính thường hay cầu toàn nên những lựa chọn của họ ít ai chê trách được điều gì. Đừng vội chê người chồng kỹ tính quá công thức, hãy để ý cách chọn đồ của họ, chúng ta sẽ học được nhiều điều.

Nhận diện người chồng kỹ tính

Không khó để nhận ra những người chồng kỹ tính trong cuộc sống. Họ thường là những người rất cẩn thận, chu đáo, sống có kỷ luật và khiến người khác tin tưởng hoàn toàn ở họ. Nếu có một người chồng kỹ tính, các bà vợ lúc nào cũng yên tâm vì nhà cửa luôn gọn gàng, ngăn nắp, ăn ngủ đúng giờ, sinh hoạt điều độ. Đặc biệt, khi người kỹ tính làm bố, các bà mẹ cứ việc nhàn tênh vì con nên uống sữa gì, một ngày mấy bữa cháo, nên uống thuốc lúc mấy giờ, mặc quần áo chất gì… đều đã có bố lo liệu. Không phải chị em không làm được những việc đó, mà với người chồng kỹ tính, họ thường muốn quán xuyến mọi việc và không an tâm nếu mọi thứ chệch khuôn khổ.

Người kỹ tính chọn đồ ít ai có thể chê trách điều gì​

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người kỹ tính rất khó tính khi lựa chọn đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng trong gia đình. Bởi lẽ, họ hiểu rằng chỉ cần lựa chọn không cẩn thận có thể sẽ phải chịu cảnh “tiền mất tật mang” hoặc gây nguy hại cho sức khỏe của họ và các thành viên trong gia đình. Họ có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, giá cả hợp lý và an toàn với sức khỏe gia đình. Cũng như người phụ nữ, người đàn ông kỹ tính mong muốn đem đến cho gia đình sự chăm sóc trọn vẹn nhất.

Người đàn ông kỹ tính mong muốn đem đến cho gia đình sự chăm sóc trọn vẹn nhất​

Kinh nghiệm hay từ việc cầu toàn

Bỏ qua những nhược điểm vặt vãnh, không ai có thể phủ nhận những ưu điểm rõ ràng từ việc cầu toàn của người kỹ tính mà một trong số đó là những kinh nghiệm hay khi chọn đồ. Với bản tính cẩn thận, người kỹ tính sẽ tiên phong trong trào lưu sử dụng công nghệ mới để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Anh Trần Anh Tú – một người nổi tiếng kỹ tính từ thời sinh viên – chia sẻ: “Mọi người cứ bảo tôi chọn cái gì cũng nên phiên phiến thôi, kỹ quá thì khổ. Tôi thì nghĩ rằng cẩn tắc vô áy náy, những gì liên quan đến sức khỏe như nước non, ăn uống thì không thể chọn bừa được. Mới đây, tôi và anh bạn cùng đến siêu thị mua máy lọc nước. Trong khi anh bạn đã phải thay lõi lọc khi mới dùng được 3 tháng thì máy lọc nước A.O.Smith tôi chọn đã phải thay đâu. Hóa đơn nước cũng không tăng vì lượng nước thải từ máy lọc khá ít. Nhà tôi hai thế hệ sống chung dùng nước suốt ngày cho cả ăn uống, rửa rau củ đều bằng nước từ máy lọc mà vẫn thoải mái. Chưa kể máy vừa đẹp, vừa gọn, vừa sang, lại là hàng ngoại nên ai đến nhà tôi cũng phải tấm tắc khen tôi khéo chọn.”

Người kỹ tính chọn máy lọc nước vừa đẹp, vừa gọn, vừa sang​

Cùng chung suy nghĩ trên, chị Mai Ánh Tuyết – một người mẹ kỹ tính đang nuôi con nhỏ – cho rằng: “Người lớn còn chọn nước tinh khiết Aquafina để uống thì nước cho trẻ con càng không thể qua loa. Tôi vốn tính cầu toàn nên muốn mọi lựa chọn của mình đều phải hoàn hảo từ những vật dụng nhỏ nhất như tăm bông hay nước uống cho bé. Rất may là tôi được bà chị Việt kiều Mỹ chia sẻ về thương hiệu A.O.Smith từ lâu nên khi hãng này vào Việt Nam tôi đã nhanh chóng sắm cho gia đình một chiếc. Bên cạnh nguồn nước sạch, điều khiến tôi yên tâm nhất là không phải chăm chăm canh lịch thay lõi lọc nhờ ứng dụng công nghệ 3Plus của A.O.Smith với hệ thống giám sát điện tử hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc ngay trên vòi, độ bền màng lọc RO Side Stream được cấp bằng phát minh sáng chế của Mỹ kéo dài lên tới 3 năm. Việc nấu cháo và pha sữa cho con cũng yên tâm hơn vì nước đã loại bỏ được toàn bộ kim loại nặng và các chất độc hại.”

Cùng chung lựa chọn, ông Nguyễn Văn Đông – một giảng viên Đại học Bách khoa khá cẩn thận – tiết lộ: “Do ở chung cư Times City nên trước đây gia đình tôi từ lâu vẫn đau đầu khi sử dụng máy lọc nước. Hai đời máy lọc nước đều đã bị hỏng sau một thời gian sử dụng vì không chịu được áp suất cao. Chưa kể, thi thoảng nó lại chảy nước ra sàn hoặc giở chứng hỏng hóc lặt vặt rất khó chịu. Nhiều người cho rằng máy lọc nước càng nhiều lõi lọc càng tốt nhưng tôi tìm hiểu thì không phải vậy. Lõi lọc nhiều gây lãng phí và việc nước đi qua quá nhiều tầng lọc sau lừi PAC còn dẫn tới nguy cơ tái nhiễm khuẩn rất cao. Từ ngày cậu con trai mua tặng chiếc máy lọc nước A.O.Smith của Mỹ, mọi lăn tăn của tôi không còn nữa. Bỏ đi chiếc máy cồng kềnh cũ, bếp nhà tôi gọn gàng hẳn lên”

Thay máy lọc nước mới, căn bếp gọn gàng hơn hẳn​

Chịu khó quan sát một chút sẽ nhận thấy những người kỹ tính rất thông thái khi lựa chọn đồ gia dụng với nguyên tắc 3 trong 1: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc và bảo vệ sức khỏe gia đình. Vì thế, thay vì chê bai người kỹ tính quá cầu toàn, thử suy ngẫm một chút về mục đích của họ, ta sẽ thấy, cầu toàn cũng hay ho đấy chứ!

Cùng máy lọc nước cao cấp A.O.Smith chăm sóc gia đình bạn

Máy lọc nước A.O.Smith với công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream ưu việt được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ và là bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side-Stream.

Màng lọc này là phát minh đột phá của A.O. Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1,5 lần, loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Công nghệ này cũng giúp nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm thiểu 56% lượng nước thải.

Các máy lọc nước của A.O.Smith đều có các tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc thị trường như: cảnh báo thay thế lõi lọc nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra sau lọc, tính năng chống rò rỉ với thiết kế chắc chắn và tinh tế giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho bé yêu và cả gia đình mỗi ngày.

Nguồn: https://www.lamchame.com/home/2015/12/18/gu-chon-do-gia-dung-cua-nguoi-chong-ky-tinh/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh