Học cách mẹ đảm chăm con cực khéo

Đã là mẹ, ai cũng muốn dành cho con sự chăm sóc chu đáo và trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm con cực khéo như các bà mẹ đảm đang. Vậy bí quyết của họ là gì?

Từ tình yêu bản năng

Những người mẹ đảm đang thường khá cẩn thận và chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe cho con trẻ. Điều đó dễ dàng lí giải vì sao ngay từ khi bé chưa chào đời, các bà mẹ đảm thường tự hỏi han, mày mò tìm kiếm để “găm” đầy mình những cẩm nang chăm con cần thiết. Cùng với niềm vui chào đón thiên thần nhỏ, các bà mẹ đảm luôn lựa chọn cẩn thận từ tã chất liệu gì, sữa nào mát cho con đến bỉm nào an toàn với bé cùng với vô vàn những món đồ bé nhỏ cần thiết khác…

Khi con lớn hơn một chút, các mẹ “bỉm sữa” bắt đầu để ý đến cách chế biến đồ ăn cho con bằng nguồn nước sạch tinh khiết cũng như chế độ “ăn chín uống sôi” của mình để đảm bảo đủ sữa cho bé. Từng chút, từng chút một, mỗi hành động bé nhỏ của các bà mẹ đều xuất phát từ tình mẫu tử thiêng liêng dành cho con, ai cũng mong muốn đem đến cho con sự chăm sóc tuyệt vời nhất.

Người mẹ nào cũng mong muốn đem đến cho con sự chăm sóc tuyệt vời nhất

Đến lựa chọn thông thái

Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, nguồn nước sạch có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của trẻ. Chất lượng nguồn nước là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình. Bằng mắt thường, các mẹ đảm biết được rằng mình khó có thể phân biệt được nước nào là nước sạch và sạch đến đâu nên đau đáu ước muốn lựa chọn đúng máy lọc nước thông minh, an tâm chăm con với nguồn nước sạch.

Người mẹ đảm luôn lựa chọn cẩn thận các sản phẩm dành cho con, kể cả những vật dụng nhỏ bé nhất. Vì nước tham gia vào gần như hầu hết các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của con trẻ nên các bà mẹ đảm rất kĩ tính khi lựa chọn máy lọc nước. Một chiếc máy lọc nước đạt chuẩn theo kinh nghiệm của mẹ đảm phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, tiết kiệm, ưu việt,  có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín lâu năm. Ngoài ra, máy lọc nước các mẹ đảm tin tưởng lựa chọn có hiệu suất vượt trội nhờ ứng dụng cụng nghệ 3Plus với vòi điện tử hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc ngay trên vòi giúp nguồn nước luôn được đảm bảo tinh khiết, độ bền màng lọc RO lên tới 3 năm, hệ thống giám sát điện tử (IRO EMS) được tích hợp giúp cảnh báo toàn bộ hệ thống lọc. Không những thế, máy lọc nước lọt vào “mắt xanh” của mẹ đảm phải có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt, kể cả những căn bếp có diện tích khiêm tốn.

Máy lọc nước các mẹ đảm tin tưởng phải có thương hiệu uy tín lâu năm

Sẽ không quá lời chút nào nếu ví chiếc máy lọc nước trong gia đình có trẻ nhỏ giống như “người mẹ” thứ hai của trẻ. Bởi lẽ, nó là trợ thủ đắc lực giúp mẹ đảm chăm sóc trẻ chu đáo hơn. Trẻ uống sữa được pha từ nước tinh khiết sẽ an toàn hơn cho sự tăng trưởng và phát triển, làn da mỏng manh của bé trong những năm tháng đầu đời cũng sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ tắm bằng nguồn nước sạch. Không những thế, việc sơ chế thực phẩm và nấu nướng cho bé cũng chỉ đảm bảo khi sử dụng một nguồn nước hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, những món ăn cần nhiều nước như cơm, cháo, canh… sẽ yên tâm hơn với nguồn nước nấu đó loại bỏ được toàn bộ kim loại nặng. Việc ngâm rửa trái cây bằng nước tinh khiết cũng giúp thực phẩm sạch hơn so với nước thông thường.

Chiếc máy lọc nước được ví như “người mẹ” thứ hai của trẻ

Mẹ đảm không những chăm con cực khéo mà còn lựa chọn đồ đặc biệt thông thái để bảo vệ sức khỏe bé yêu và tổ ấm của mình. Đừng nghĩ nước trong đã là sạch, cứ đun sôi nước là đã yên tâm. Nguồn nước tinh khiết nên được xử lý bằng máy lọc nước chuyên dụng, uy tín. Để “ghi điểm” như mẹ đảm, các mẹ nên học cách chọn đồ cực kỳ thông thái như mẹ đảm nhé!

Cùng máy lọc nước cao cấp A. O. Smith chăm sóc bé trọn vẹn mỗi ngày

Máy lọc nước A. O. Smith thương hiệu Mỹ- Hơn 140 năm kinh nghiệm: Với công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream ưu việt được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ và là bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side-Stream.

Màng lọc này là phát minh đột phá của A.O. Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1,5 lần, loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Công nghệ này cũng giúp nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm thiểu 56% lượng nước thải.

Các máy lọc nước của A. O. Smith đều có các tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc thị trường như: cảnh báo thay thế lõi lọc nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra sau lọc, tính năng chống rò rỉ với thiết kế chắc chắn và tinh tế giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho bé yêu và cả gia đình mỗi ngày.

Nguồn: http://www.webtretho.com/forum/f3156/ho-c-ca-ch-me-da-m-cham-con-cu-c-khe-o-2159281/#post34185519

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh