5 thiết bị không thể thiếu trong gia đình

Tủ bếp, máy giặt, điều hòa, ấm siêu tốc, máy lọc nước là những vật dụng gia đình nào cũng nên có.

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng cũng cao hơn. Người dùng không chỉ muốn sản phẩm chất lượng, mà cũn phải trang bị nhiều tiện ích tốt nhất.

Tủ bếp

Căn bếp là nơi bà nội trợ gửi gắm tình yêu gia đình thông qua những món ăn. Vì vậy, chị em nào cũng ao ước một chiếc tủ ngăn nắp, trang bị nhiều dụng cụ làm bếp hiện đại. Không chỉ là nơi chứa bếp gas hay bát đũa, tủ bếp cũng gúp phần trang hoàng ngôi nhà, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Một căn bếp hoàn hảo cần lắp đặt thêm lò vi súng, lò nướng… để tạo sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

Bình siêu tốc

Ấm siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong nhịp sống bận rộn, giúp chị em tiết kiệm thời gian đun nước, ủ trà hay pha cà phê mời khách. Ưu điểm của thiết bị là thời gian sôi chưa đầy 3 phút, thao tác bấm nút đơn giản và an toàn, thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích.

Máy giặt 

Đối với các gia đình hiện đại, việc sắm một chiếc máy giặt là điều cần thiết, giúp rút ngắn quỹ thời gian làm việc nhà. Thiết bị thay con người giặt sạch quần áo qua 3 bước ngâm - giũ - xả thông thường. Tùy theo từng loại chất liệu mà thời gian và lực tác động được máy cân chỉnh phù hợp. Chị em nên lưu ý sử dụng bột hoặc nước giặt phù hợp để duy trì tuổi thọ thiết bị lâu hơn.

Điều hoà 

Điều hòa được coi là vị cứu tinh mùa hè của mỗi nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Thiết bị không chỉ làm mát, mà còn tích hợp chức năng làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe con người. Tuy nhiên, trong tiết trời nóng nực của Việt Nam, bạn nên cẩn thận sốc nhiệt khi di chuyển từ phòng điều hòa ra ngoài trời. Cách tốt nhất là tắt máy lạnh khoảng 10 phút trước khi ra khỏi phòng.

Máy lọc nước

Mật độ dân cư cao, chất thải sinh hoạt... là những tác nhân khiến nguồn nước tại nhiều thành phố lớn ngày càng ô nhiễm. Không ít gia đình phải sắm mới máy lọc để đảm bảo nguồn nước uống tinh khiết cho cả nhà. Thiết bị loại bỏ nhiều vi sinh vật, vi khuẩn thường gặp như E.coli, các kim loại nặng như asen, chì… giúp phòng tránh bệnh tật và nguy cơ ung thư. Người dùng nên chọn mua máy lọc nước chính hãng, có xuất xứ uy tín để bảo vệ sức khỏe gia đình, đồng thời thay lõi lọc định kỳ khi đèn cảnh báo chuyển màu đỏ.

Máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của Mỹ với hơn 140 năm lịch sử. Thiết bị ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến cùng màng lọc RO - Side Stream được cấp sáng chế độc quyền tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và tuổi thọ lõi lọc. Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ kim loại nặng (asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Dòng sản phẩm máy lọc nước RO AR75-A-S-2 tích hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới, giúp hiển thị cảnh báo thay thế lõi RO. Hệ thống giám sát điện tử EMS sẽ theo dõi tình trạng vận hành của máy và cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, sục rửa lõi lọc tự động, van điện tử tích hợp, cảnh báo lỗi vận hành.

 Nguồn: http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/tieu-dung/5-thiet-bi-khong-the-thieu-trong-gia-dinh-3417140.html

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh