3 nguyên tắc cho một nhà bếp tiện nghi và thông minh

Cuộc sống hiện đại đã dần biến căn bếp trở thành nơi tụ họp đông đủ và thoải mái nhất của cả gia đình. Những nguyên tắc sắp đặt và sử dụng nội thất dưới đây sẽ giúp bạn biến căn bếp của mình thành một không gian sinh hoạt thoải mái và thông minh.

An toàn là số một

Nhà bếp là nơi tiềm ẩn nhiều rủi ro liên quan đến điện, nước và các kim loại sắc nhọn. Bởi vậy nên an toàn luôn là nguyên tắc đầu tiên cần tính tới khi gia chủ đầu tư cho căn bếp của mình.

Cụ thể, các thiết bị như lò vi sóng, ấm điện, bếp điện, bếp ga đều cần có kèm automat chống giật.  Máy rửa bát, đặc biệt máy lọc nước cần có thiết bị cảnh báo rò rỉ nước giúp cho thiết bị và cả người sử dụng an toàn. Ổ điện nên bố trí ở những góc khuất, tránh xa trẻ em và vòi rửa.

Đơn giản trong thiết kế để tổng thể tinh tế

Nhiều gia chủ thích trang trí căn bếp với những màu sắc bắt mắt, có thể thời gian đầu sẽ tạo ra sự thích thú độc đáo, nhưng về lâu dài là ác mộng với thị giác. Quy luật thiết kế từ xưa tới nay vẫn luôn tôn vinh sự đơn giản để mang tới cảm giác tinh tế và nhẹ nhàng.

Bạn nên sử dụng những màu sắc trung tính như màu ghi, trắng, màu bạc inox, đây đều là những màu an toàn và phổ biến. Có thể tạo điểm nhấn bằng một số màu nóng hoặc tương phản nhưng chỉ ở mức độ vừa phải. Màu trắng của nội thất luôn được ưa thích bởi sự sạch sẽ, làm tăng diện tích cho những căn bếp chật. Ngoài ra, các thiết bị nên có thiết kế đơn giản, nguyên khối như lò vi sóng, máy lọc nước.

Lựa chọn chất lượng dịch vụ lên hàng đầu

Với những sản phẩm gia dụng, đặc biệt là nội thất bếp rất cần lựa chọn các thương hiệu uy tín, có thể đảm bảo về khâu lắp đặt tới tận công trình, bảo hành kỹ lưỡng và nhanh chóng ngay khi sản phẩm có vấn đề. Bạn nên lựa chọn những công ty đã có mặt nhiều năm trên thị trường, có dịch vụ tư vấn tổng đài hoặc online miễn phí.

Ví dụ như về sản phẩm máy lọc nước dưới chậu rửa, bạn có thể lựa chọn AR75-A-S-2 được sản xuất bởi thương hiệu trên 140 năm tuổi danh tiếng nước Mỹ AOSmith. AR75-A-S-2 trang bị vòi nước điện tử sang trọng và tiện nghi, hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc ngay trên vòi đảm bảo cho gia đình bạn có một nguồn nước luôn tinh khiết và an toàn. Thiết kế máy kín và nhỏ gọn cùng màu trắng sang trọng mang lại sự phù hợp cho mọi điều kiện lắp đặt dưới chậu rửa hoặc đặt ngay trên bàn bếp của mọi gia đình, với màn hình LED hiển thị đầy đủ thông tin, giúp kiểm soát máy dễ dàng.

AR75-A-S-2 sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO – Side Stream) được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc. Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Nhờ đó, nước tinh khiết ngay tại vòi là chuẩn mực mới cho một gia đình hiện đại.

Là một sản phẩm phục vụ sinh hoạt thường nhật và chăm sóc sức khỏe gia đình, lại phù hợp với thiết kế nhà cửa hiện đại, máy lọc nước RO AR75-A-S-2 thực sự là một món quà ý nghĩa để bạn gửi tặng những người thân yêu.

Bạn có thể liên hệ số hotline 1800-1228 hoặc truy cập website http://aosmith.com.vn/ để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm của hãng.

Theo Kiến trúc nhà đẹp

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh