Máy nước nóng thương mại SHPC-007 & 014

Tính năng:

  • Thích hợp cho bệnh viện, khách sạn, trường học, khu nghỉ dưỡng, chung cư cho thuê.
  • Tiết kiệm đến 3 lần điện năng tiêu thụ so với máy nước nóng điện tiêu chuẩn.
  • Công nghệ thân thiện với môi trường, đồng thời làm mát không gian.

0₫

Thêm vào so sánh

Lõi lọc PP 5µm (AR600-U2)

Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.

220,000₫

Thêm vào so sánh

Lõi lọc PP 5µm (AR600-U3)

Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.

220,000₫

Thêm vào so sánh

Lõi lọc Silver GAC Min Tech (E2)

Lõi lọc tích hợp 3 trong 1 bao gồm than hoạt tính, Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và Min tech giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên.

350,000₫

Thêm vào so sánh

A. O. Smith E2

Hướng dẫn sử dụng Máy lọc nước E2

###

https://drive.google.com/file/d/1XdiI7WrDh0_OGNpbDMxZBvZsfXsYFiVs/view

0₫

Thêm vào so sánh

Máy lọc không khí A. O. Smith KJ420F-B01

Tính năng:

Có khả năng lọc hiệu quả: bụi mịn PM2.5, khói thuốc lá và các mùi độc hại khác; vi khuẩn vi rút, nấm mốc.

Phù hợp sử dụng cho căn phòng diện tích từ 15-40m2.

16,800,000₫

gift Từ 27/03/2020 đến 30/04/2020, Tặng 4 màng lọc và gói chăm sóc đặc biệt VIP CARE trị giá 2.700.000Đ khi mua Máy lọc không khí A. O. Smith.
Thêm vào so sánh

Catalogue sản phẩm AOS AQ-1000

https://drive.google.com/file/d/1xOzuPDlIvIYu_aBByfNxRTzZuGRv5ypG/view?usp=sharing

0₫

Thêm vào so sánh

Customer Service Executive

1.    POSITION SUMMARY/TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ

Tittle

Chức danh

Customer Service Executive

Nhân viên dịch vụ khách hàng

Working location

Nơi làm việc

HN city

Tp.  Hà Nội

Working time

Làm việc

48hours/week, in shift

48 giờ/ tuần, theo ca

Purpose & role

Mục đích & vai trò

Customer Service function is a direct link between the company and the customers using/looking for product of A. O. Smith Vietnam, to maximise the business opportunities and taking good care of customers. The job function including receiving all calls & querries and complaints then responding immediately or coordinating with relevant departments and following up until the job be closed and customers sastisfy. Surveying customer satisfaction through happy calls.

The Customer Service Executive is accountable for providing the excellent Service to customers.

Phòng Dịch vụ Khách hàng là bộ phận kết nối trực tiếp giữa Công ty và Khách hàng đang sử dụng sản phẩm hoặc khách hàng tiềm năng của A. O. Smith Việt Nam, nhằm mục đích tối đa hóa các cơ hội kinh doanh và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Nhiệm vụ của bộ phận này bao gồm tiếp nhận các cuộc gọi, các yêu cầu và các phàn nàn từ khách hàng, tư vấn phản hồi khách hàng ngay lập tức hoặc điều phối với các bộ phận liên quan và theo dõi đến khi công việc được hoàn tất và khách hài lòng.  Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng thông qua các Happy Call.

Nhân viên dịch vụ khách hàng có trách nhiệm cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo tới khách hàng.

2.    PRINCIPAL DUTIES & RESPONSIBILITIES/ Nhiệm vụ và trách nhiệm chính

1.    Customer Service/Dịch vụ khách hàng

To provide customer service in excellent quality, accuracy and on-time and ensure customers sastify

Cung cấp dịch vụ khác hàng có chất lượng hoàn hảo, chính xác, đúng giờ, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng

·         Receive all incoming (inbound) calls and queries form customers or partners via telephone, fanpage, livechat, emails; handle or coordinate with other functions and follow up until the calls are closed and customers satisfied.

Tiếp nhận các cuộc gọi, yêu cầu từ phía khách hàng hoặc đối tác từ các kênh tổng đài điện thoại, tin nhắn từ facebook, livechat, thư điện tử; tự xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, sau đó theo dõi đến khi vấn đề được xử lý xong và khách hàng hài lòng.

·         Deliver outbound calls: happy calls, following up calls and other calls as required.

Thực hiện định kỳ các cuộc gọi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, các cuộc gọi theo dõi và các cuộc gọi khác khi được yêu cầu.

·         Ensure 1/1 promise (Customer just needs to call 1 time, 1hour response) is met for every customer

Đảm bảo lời hứa 1/1 (khách hàng chỉ cần gọi 1 lần, 1 giờ phản hồi) đạt được cho mọi khách hàng.

·         Provide on time and acc urated reports/analysis/suggestions as required by line manager.

Nộp các báo cáo, phân tích, đề xuất kịp thời theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

·         Recording accurately, timely and keeping carefully documents, data.

Cập nhật chính xác, kịp thời và lưu trữ cẩn thận mọi tài liệu, dữ liệu.

·         Other tasks as require by Line Manager from time to time.

Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

2.    KPIs

-  Start working on time/ Làm việc đúng giờ

-  Complaint escalation rate less than 1%/ tỷ lệ phàn nàn lên cấp trên ít hơn 1%

-  100% Customer complaints & inquiries are acted as a matter of urgency and importance following 1/1 promise.

Đảm bảo 100% yêu cầu hoặc phàn nàn của khách hàng đánh giá là quan trọng và gấp, được giải quyết theo đúng tiêu chuẩn Mỹ 1/1

- 100% reports are accurate and on time/100% báo cáo chính xác và đúng hạn

- No complaint from customers about working attitude.

Không có phàn nàn của khách hàng về thái độ phục vụ.


3. COMPETENCIES REQUIRED/ Yêu cầu năng lực

Competency/Năng Lực

Descriptive Summary/Mô tả

Deliver Results

Đạt kết quả công việc

The drive and ambition to achieve goals/objectives of company or to deliver outstanding customer service

Tham vọng và luôn nhắm tới đạt mục tiêu cả công ty hặc mục tiêu cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Act Commercially

Hành động hiệu quả

Being able to look at situations from a commercial perpective, can be from a smal things such as saving powder, paper, etc to big things such keep company’s property in good condition and always acting as an owner.

Luôn đánh giá, nhìn nhận sự việc trên góc độ của người làm kinh doanh hiệu quả, có thể đánh giá từ việc nhỏ như tiết kiệm điện, giấy tới những việc lớn hơn như luôn bảo vệ tài sản của công ty trong điều kiện tốt nhất và luôn hành động như một người chủ công ty.

Manage Self/

Điều tiết bản thân

Managing our own emotions to remain calm, focused and optimistic while dealing with a constant stream of tough demands.

Quản lý cảm xúc của chính mình để giữ bình tĩnh, tập trung và lạc quan trong khi đối phó với một loạt các vấn đề khó.

Work with Others/

Làm việc với người khác

Building relationships and collaborating with others (e.g. customers, colleagues, partners) to achieve our mission.

Xây dựng mối quan hệ và hợp tác tốt với khách hàng và các bộ phận khác (đồng nghiệp, đối tác) để hoàn thành mục tiêu của công ty.


Quyền lợi:

- Successful candidates can expect competitive remunerations and a dynamic, conducive working environment.

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học tập và phát triển.

- SHU Insurance, Premium Health Care.

Ngoài các bảo hiểm thông thường, sẽ có thêm bảo hiểm Medical Care (bảo hiểm sức khỏe).

- Internal events: Team building yearly, Quarterly Happy Time.

Các chương trình happy time, team building thường niên.

- Competitive salary.

Lương cạnh tranh


Please sent your CV to hr@aosmith.com.vn before 28.02.2020

Nếu bạn quan tâm đến vị trí công việc này, vui lòng gửi Cv về hr@aosmith.com.vn trước 28.02.2020.



0₫

Thêm vào so sánh

[New] Máy lọc nước A. O. Smith E2

Tính năng:

  • Công nghệ Mintech giúp bổ sung khoáng chất thiết yếu
  • Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 an toàn sử dụng
  • Công nghệ RO - Side Stream kéo dài tuổi thọ lõi lọc
  • Cút nối nhanh thế hệ mới chống rò rỉ

9,800,000₫

Thêm vào so sánh

Marketing Executive

Job Description

Marketing Executive who will support marketing manager to build strategy and implement marketing activities specialized for new product introduction process.

Responsibilities

Planning:

  • Analyze and study market feasibility including value proposition, features, demand forecast, competitors, target market.
  • Work with team to build the product development strategy, annual marketing plan; planning in detail and executing the assigned marketing plans/programs in alignment with the orientations and goals of company.
  • Monitors, analyses and evaluates product performances and provides feedback, including the customer voices to Product Team.
  • Identify product / service changes to meet customer needs. Liaise with other areas of the organization to implement these changes.

Marketing Communication

  • Assist marketing manager in developing marketing mix plan including positioning message, selling point, recommended budget, timing, etc…
  • Cooperate with related department and monitor the implementation of Media planning, Digital activities, Event, PR, Promotion.
  • Develop relevant contents of product and brand on social networks, website.
  • Work with E-commerce partners to promote products and brand on Marketplace.
  • Manage budget & progress.

 

Other Tasks

  • Research and analyze competitors and competitor activity, identifying new opponents.
  • Stay up-to-date on current marketing trends and contribute to team culture by sharing ideas to improve marketing campaigns, and customer targeting.
  • Develop in-store POSM.
  • Create training material for internal parties (related department, promoters) & external.

 

Benefits

  • Successful candidates can expect competitive remunerations and a dynamic, conducive working environment.
  • Annual leave: 12 days/year.
  • 13th month salary & attractive yearly bonus scheme.
  • Allowance: Telephone allowance, Overtime allowance.
  • Training: take part in marketing training courses by internal and external program.
  • SHU Insurance, Premium Health Care.
  • Internal events: Team building yearly, Quarterly Happy Time.
  • Attractive Business Allowance Policy.

Qualifications

  • BA degree or above in economics, marketing, branding.
  • 2~3 years of working experience in branding / marketing or communication.
  • Having digitalized mind-set and experience in E-commerce is an advantage.
  • Good sense of advertisement and communication, as well as analytical ability, strategic plan development ability.
  • Good English, communication and presentation skills.
  • Positive working attitude, reliable, ability to multi-task and work independently as well as good team work skill.

 

What to expect

  • Largely office based with a lot of communication by phone, email and conference calls.
  • Travel may be required especially for visiting partners and agencies.
  • An important element of the marketing profession is networking at industry events, conferences and meet-ups.
  • The role can be challenging but rewarding due to the marketing and business success.


Please send CV to hr@aosmith.com.vn before 28/12/2019.

    0₫

    gift 28/12/2019
    Thêm vào so sánh

    Máy nước nóng bơm nhiệt hai phần A. O. Smith HPA

    Tính năng:

    • Tiết kiệm đến hơn 70% điện năng tiêu thụ
    • An toàn tuyệt đối cho cả gia đình
    • 02 chế độ vận hành linh hoạt

    75,500,000₫

    Thêm vào so sánh

    Hệ thống lọc nước RO công suất lớn Merkur Series

    Tính năng:

    • Sử dụng màng lọc RO công nghệ cao của A. O. Smith, mang lại nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe với công suất lớn.
    • Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, dễ dàng di chuyển (từ sản phẩm model Merkur 15K trở lên).

    0₫

    Thêm vào so sánh

    Hệ thống lọc nước đầu nguồn AOS AQ-1000

    Tính năng:

    ỨNG DỤNG NAC – Công nghệ làm mềm nước tiên tiến không dùng muối hoặc hóa chất đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và môi trường.

    HOẠT ĐỘNG LIÊN TỤC, BỀN BỈ - liên tục 10 năm với tổng dung tích 3,785 triệu lít nước.

    40,500,000₫

    Thêm vào so sánh

    Máy nước nóng bơm nhiệt trung tâm A. O. Smith HPI

    Tính năng:

    • Tiết kiệm đến hơn 70% điện năng tiêu thụ
    • An toàn tuyệt đối cho cả gia đình
    • 02 chế độ vận hành linh hoạt

    64,500,000₫

    Thêm vào so sánh

    Máy nước nóng bơm nhiệt tích hợp A. O. Smith CAHP-3HP

    Tính năng:

    • Tiết kiệm đến hơn 70% điện năng tiêu thụ
    • An toàn tuyệt đối cho cả gia đình
    • 02 chế độ vận hành linh hoạt
    • Nguồn nước nóng ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

    143,500,000₫

    Thêm vào so sánh

    Lõi lọc than hoạt tính Carbon Block LX-352V

    Loại bỏ các chất hóa học bao gồm Clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại đồng thời xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.

    310,000₫

    Thêm vào so sánh

    Lõi lọc kết hợp SCB

    Loại bỏ các chất hóa học bao gồm Clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại đồng thời xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.

    310,000₫

    Thêm vào so sánh

    Technical supervisor (Hanoi)

    JOB DESCRIPTION

     

    Position:

    Technical CUM Customer Service Supervisor

    Department:

    Customer Service

    Vacant:

    01 – Hanoi

    Reporting line:

    Customer Service Manager

     

    JOB REQUIREMENTS

    Education:

    -          Graduated from technical training center or colleague is preferred.

    Experience:

     

    -          Minimum 2 years of experiences  in the same position and have knowledge of water purification is an advantage.

    Capabilities:

    -          Ability to organize and manage works

    -          Must be self-motivated and capable of working independently and under pressure.

    -          Must be determinate and sense of responsibility for assigned works

    Other requirements:

     

    -          Has a positive attitude and passion to provide good customer service

     

    ROLE: Able to implement the Technical and Customer Service activities effectively.

     

    RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES

    No.

    Description

    Measurement

    1

    Must be able to understand, troubleshoot and install the Water Purifier/ Air Purifier for proper operation.

     

    2

    Train & supervise installers, technician in the field to ensure that the proper installation, operation.

     

    3

    Work with Authorized Service Center to control after sale service activities in Provinces.

     

    4

    Plan and conduct customer surveys to improve service in meeting customer needs

     

    5

    Troubleshoot all issues and problems on the water purifier/ air purifier.

     

    6

    Deliver after sales, installation, maintenance service via contact center.

     

    7

    In coordination with customer service manager, customer service ( hotline) to plan and assign working task for installers.

     

    8

    Provide quality service to obtain optimum customer satisfaction & build good relationship with both internal and external customers

     

    9

    Recommends potential improvements, products, services or actions to management by collecting customer information and analyzing customer needs

     

    10

    Managing customer relation and handle special cases of customer complaints and requests with corrective actions.

     

     

     

     

     

    Package:

     

    ·         Gross salary: 18 mil

    ·         13th month salary

    ·         SHU Insurance, Premium Health Care

    ·         Bonus:

     

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

     

    Vị trí:

    Giám sát kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng

    Phòng ban:

    Dịch vụ khách hàng

    Số lượng:

    01 – Hà Nội

    Quản lý trực tiếp:

    Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

     

    YÊU CẦU

    Education:

    -          Tốt nghiệp đại học/cao đẳng hệ chính quy

    -          Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật

    Kinh nghiệm:

     

    -          Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí đương đương và có kiến thức về máy lọc nước là một điểm mạnh.

    Yêu cầu:

    -          Có khả năng tổ chức và quản lý tốt công việc

    -          Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao

    -          Có tính cam kết và tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc

    Yêu cầu khác:

     

    -          Có thái độ tích cực và có niềm đam mê trong công việc để có thể mang đến cho khách hàng Dịch vụ tốt nhất.

     

    TRÁCH NHIỆM: Thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ liên quan đến kỹ thuật và dịch vụ khách hàng.

     

    TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ

    No.

    Mô tả

    Tỷ lệ

    1

    Có kiến thức, có khả năng lăp đặt và khắc phục sự cố Máy lọc nước/Máy lọc không khí.

     

    2

    Đào tạo & giám sát thợ lắp đặt, kỹ thuật viên trong lĩnh vực này để đảm bảo rằng việc lắp đặt, vận hành phù hợp.

     

    3

    Làm việc với Trung tâm dịch vụ ủy quyền để kiểm soát các hoạt động dịch vụ sau bán hàng ở các tỉnh.

     

    4

    Lập kế hoạch và thực hiện khảo sát để cải thiện dịch vụ trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

     

    5

    Khắc phục mọi sự cố trên máy lọc nước/máy lọc không khí.

     

    6

    Cung cấp các dịch vụ sau bán hàng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thông qua trung tâm liên lạc.

     

    7

    Phối hợp với Trưởng phòng dịch vụ khách hàng và bộ phận Hotlines để lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ làm việc cho Kỹ thuật viên.

     

    8

    Cung cấp dịch vụ chất lượng để có được sự hài lòng của khách hàng tối ưu & xây dựng mối quan hệ tốt với cả khách hàng nội bộ và bên ngoài.

     

    9

    Đề xuất các cải tiến về sản phẩm, dịch vụ hoặc hành động cho quản lý bằng cách thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu của khách hàng

     

    10

    Quản lý quan hệ khách hàng và xử lý các trường hợp khiếu nại và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

     

     

     

     

    Chính sách đãi ngộ:

     

    ·         Lương cơ bản: 18,000,000

    ·         Lương tháng thứ 13

    ·         Đóng bảo hiểm đẩy đủ theo quy định hiện hành (BHXG< BHYT, BHTN)

    ·         Bảo hiểm khám chữa bệnh cao cấp

    ·         Thưởng: tối đa 20% tổng lương gộp cả năm

     


    Please Send CV to hr@aosmith.com.vn before 19 August 2019.

    0₫

    Thêm vào so sánh