Bí quyết để cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi khi giao mùa

Mỗi khi giao mùa cơ thể chúng ta thường rơi tình trạng mệt mỏi, thậm chí rất dễ bị nhiễm các bệnh cảm cúm. Lý do là thời tiết thay đổi, độ ẩm không khí thất thường khiến cơ thể không thích ứng kịp. Ngoài ra, sức đề kháng kém tạo điều kiện cho virus gây bệnh hoặc bị lây nhiễm.

Để cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh mỗi khi giao mùa, hãy note lại ngay những bí quyết này nhé!

Thể dục thể thao thường xuyên

Hãy dành thời gian luyện tập và cố gắng duy trì đều đặn ít nhất 3-4 lần/tuần. Hoạt động này không chỉ giúp vận động cơ khớp mà còn sản sinh ra kháng thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ăn uống khoa học

Chế độ dinh dưỡng cân bằng là tiền đề cho việc sản sinh ra các kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng. Một bữa ăn cần phải ăn đủ các nhóm chất dinh dưỡng: chất bột, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất.

Giữ gìn vệ sinh

Khoảng thời gian giao mùa, các bệnh chủ yếu sẽ về đường hô hấp. Đeo khẩu trang, tránh tụ tập nơi đông người và thường xuyên rửa tay bằng xà phòng để phòng chống lây nhiễm bệnh từ người khác, bảo vệ cơ thể.

Uống đủ nước

Nước sạch có vai trò vô cùng quan trọng với cơ thể người, nước giúp duy trì nhiệt độ trung bình của cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng, giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt. Do đó mỗi người cần bổ sung đều đặn với 2 – 3 lít nước mỗi ngày.

Máy lọc nước A. O. Smith cho nguồn nước tinh khiết đảm bảo an toàn sức khỏe, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí và tiện nghi nâng tầm chất lượng cuộc sống; là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện.

A.O.Smith đồng hành trên hành trình bảo vệ sức khỏe của bạn.

-------

Máy lọc nước A. O. Smith - Thương hiệu Mỹ hơn 145 năm kinh nghiệm

Xem sản phẩm Máy lọc nước tại đây: https://www.aosmith.com.vn/

Tổng đài tư vấn: ✱1228 hoặc 1800-1228

 

Danh sách so sánh