Thể lệ cuộc thi ảnh: Những khoảnh khắc gia đình đáng nhớ cùng A. O. Smith

Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày toàn dân ở nhà để phòng chống dịch COVID-19. Nhiều người có thể cảm thấy không thoải mái khi phải ở nhà trong nhiều ngày, mọi hoạt động bó hẹp trong căn nhà nhỏ. Tuy nhiên, với đa số chúng ta, đây lại là khoảng thời gian không thể nào quên bên gia đình thân yêu, khiến tình cảm gia đình thêm gắn kết.

Nếu bạn có những bức hình ghi lại khoảng thời gian đáng nhớ này, hãy chia sẻ với chúng tôi qua cuộc thi "Những khoảnh khắc gia đình đáng nhớ" để năng lượng tích cực được lan tỏa, và nhận những phần quà giá trị từ A. O. Smith nhé:

1. Cơ cấu giải thưởng

01 Giải Vàng: 01 máy lọc nước A. O. Smith C2.

02 Giải Bạc: Mỗi giải 01 bình giữ nhiệt A. O. Smith nhập khẩu từ Mỹ.

03 Giải Đồng: Mỗi giải 01 sạc dự phòng từ A. O. Smith. 

2. Cách thức tham gia:

- Bước 1: Đăng bài dự thi lên trang Facebook cá nhân bao gồm: hình ảnh kèm thông điệp bạn muốn chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và gia đình, để ở chế độ công khai kèm hashtag: #aosmith #StayHappy #khoanhkhacgiadinh 

- Bước 2: Chia sẻ link bài dự thi vào phần Bình Luận của bài viết công bố cuộc thi trên Fanpage chính thức của A.O.Smith Việt Nam trong thời gian diễn ra chương trình từ 08/04/2020- 15/04/2020: https://bit.ly/2UQtvb4

3. Tiêu chí chấm giải:

- Giải đồng: bốc thăm theo số thứ tự các bài dự thi gửi về bằng phần mềm quay số ngẫu nhiên. 

- Giải bạc: Tính điểm trong đó tổng điểm = tổng số lượt like và share bài dự thi, mỗi lượt like/share = 1 điểm. Các like và share ảo sẽ không được tính điểm, mỗi tài khoản FB chỉ được share 01 bài dự thi 01 lần. Mốc tính điểm vào đúng 12h trưa ngày 14/04/2020. 2 bài nhiều điểm nhất sẽ giành giải bạc. 

- Giải vàng: BTC chấm giải trên tiêu chí ưu tiên lựa chọn các bài viết có nội dung truyền cảm hứng, hình ảnh chất lượng, thể hiện được niềm hạnh phúc khi được ở bên gia đình thân yêu. Bài có điểm cao nhất sẽ giành giải vàng.

(*) Mỗi bài dự thi chỉ được nhận 1 giải. Trong trường hợp 1 bài dự thi nhận được nhiều giải, BTC sẽ chọn giải cao nhất.

(**) Trong trường hợp có các bài thi cùng số điểm, BTC sẽ lựa chọn bài may mắn ngẫu nhiên bằng phần mềm quay số may mắn trên https://www.random.org.

Thông báo kết quả cuộc thi sẽ được đăng trên Trang Facebook A. O. Smith Việt Nam trước ngày 27/04/2020.

4. Điều kiện nhận giải

- Người đoạt giải phải cung cấp cho BTC những thông tin cá nhân thật bao gồm:

+ Họ và tên

+ Số chứng minh nhân dân

+ Số điện thoại liên hệ

+ Địa chỉ nhận giải 

- Người đăng tải bài dự thi sẽ tự chịu trách nhiệm về hình ảnh, nội dung cho bài dự thi của mình. 

- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố kết quả, nếu không thể liên lạc được với người đoạt giải thì BTC có quyền thu hồi và hủy bỏ kết quả của người đó. Giải thưởng sẽ được trao trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả chính thức chương trình. 

- BTC có quyền sử dụng bài dự thi trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào tại bất kỳ thời gian nào. 

- Nếu người tham gia không cung cấp chính xác thông tin cá nhân, và tài khoản facebook khi nhận giải không giống với tài khoản lúc gửi bài dự thi, BTC có quyền xác định họ không đủ điều kiện để giành chiến thắng. 

- Mọi thắc mắc, khiếu nại về kết quả sẽ được tiếp nhận và xem xét giải quyết trong vòng 03 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Sau thời hạn này, BTC có quyền không tiếp nhận những thắc mắc và khiếu nại về kết quả.

5. Những lưu ý khác 

- Người tham gia chương trình bắt buộc phải đọc kỹ và tuân thủ toàn bộ các điều khoản trong Thể Lệ Chương Trình này. 

- Bài dự thi không được vi phạm các quy định của Nhà nước và Pháp luật, không đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo. 

- Bài dự thi không được sử dụng các hình ảnh có sẵn trên internet. 

- BTC có quyền chọn lựa, biên tập nội dung và sử dụng lại những nội dung dự thi để phục vụ chiến dịch truyền thông mà không phải thông báo hay chi trả thêm bất kì khoản chi phí nào cho người đoạt giải. 

- BTC được quyền thay đổi giải thưởng có giá trị tương đương trong trường hợp bất khả kháng. 

- BTC có quyền thu hồi giải thưởng và hủy bỏ kết quả đối với những nội dung vi phạm thể lệ cuộc thi. 

- Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt. 

- BTC có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho người tham gia chương trình này, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng. 

- BTC không chịu trách nhiệm về những nội dung dự thi được đăng tải và những bình luận của người tham gia trong quá trình diễn ra chương trình. 

- BTC không chịu trách nhiệm trong việc có bên thứ 3 tải nội dung của người tham gia và sử dụng vào các mục đích khác. 

- Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người tham gia; BTC giữ quyền quyết định về việc thay đổi hoặc hủy bỏ chương trình và sẽ thông báo với người tham gia trong thời gian sớm nhất. 

- BTC có quyền xác minh và huỷ bỏ bài dự thi của người chơi nếu phát hiện hoặc nghi ngờ có sự gian lận, thiếu minh bạch mà không cần báo trước. 

- Các đối tượng không được tham gia chương trình: Nhân viên thuộc công ty A. O. Smith Việt Nam. 

- BTC không chịu trách nhiệm cho các trường hợp: (i) lỗi, thiếu sót, gián đoạn hoặc chậm trễ nộp các thông tin liên lạc, xác minh cho dù bị gây ra bởi các vấn đề về thông tin liên lạc, hệ thống máy tính hoặc nhà cung cấp dịch vụ internet (ii) hành vi trộm cắp, phá hủy hoặc truy cập trái phép, thay đổi thông tin liên lạc (iii) bất kỳ thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ nào (iv) bất kỳ giải thưởng nào bị mất, bị thay đổi, bị hư hỏng hoặc sai địa chỉ (do người tham gia cung cấp sai) (v) nộp thuế phát sinh cho người đoạt giải. 

- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng và có giá trị thi hành trong mọi trường hợp. BTC của chương trình này là Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam. 

- BTC không chịu trách nhiệm nếu người trúng giải sang nhượng phần thưởng cho người khác.

Mọi thắc mắc về chương trình, xin vui lòng gửi tin nhắn trên Fanpage A. O. Smith Việt Nam hoặc gọi đến Hotline *1228 hoặc 18001228.

Danh sách so sánh