A. O. Smith nhận Giải thưởng Đối tác của năm của ENERGY STAR® lần thứ hai liên tiếp

1. ENERGY STAR®

ENERGY STAR® là nhãn biểu tượng dành cho các sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng, cung cấp thông tin đơn giản, đáng tin cậy và không thiên vị mà người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể dựa vào để đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. ENERGY STAR® được phát triển bởi Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ (EPA) từ năm 1992, và được các nước Canada, Nhật Bản, Đài Loan và Châu Âu công nhận.

Hàng ngàn tổ chức công nghiệp, thương mại, tổ chức nhà nước và địa phương, bao gồm hơn 40% công ty Fortune 500, dựa vào sự hợp tác của họ với ENERGY STAR® để cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

2. A. O. Smith được lựa chọn trao Giải thưởng Đối tác năm 2020 của ENERGY STAR®

Tập đoàn A. O. Smith – nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy nước nóng dân dụng và thương mại, cung cấp các giải pháp về nước nóng cho các hộ gia đình và doanh nghiệp, đã được lựa chọn trao Giải thưởng Đối tác năm 2020 của ENERGY STAR® (2020 ENERGY STAR® Partner of the Year) cho những đóng góp và cống hiến trong việc sản xuất máy nước nóng hiệu năng cao. Đây là lần thứ hai liên tiếp A. O. Smith nhận được giải thưởng Đối tác của năm từ ENERGY STAR® - giải thưởng được công nhận bởi Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ (EPA) và Bộ Năng Lượng Hoa Kỳ (DOE).

Mỗi năm, ENERGY STAR sẽ ghi nhận các doanh nghiệp và tổ chức dẫn đầu các ngành công nghiệp, về việc bảo vệ môi trường và thể hiện sự lãnh đạo, đổi mới, cam kết bảo vệ môi trường, thông qua các đóng góp nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng.

“Chúng tôi ghi nhận đóng góp của những người chiến thắng giải thưởng ENERGY STAR năm 2020”, bà Anne Idsal - Phó Giám đốc Điều hành chính của Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ (EPA) về không khí và phóng xạ nói, “Những nhà lãnh đạo này đã chứng minh khả năng tiết kiệm năng lượng thúc đẩy năng lực cạnh tranh kinh tế, song song với việc bảo vệ môi trường.”

“Tại A. O. Smith, chúng tôi có sự tôn trọng lớn và mong muốn hợp tác hiệu quả với ENERGY STAR. Chúng tôi tự hào về sự đổi mới nhất quán và thiết kế các giải pháp tiết kiệm năng lượng nhất của A. O. Smith. Vì vậy, một lần nữa đạt được giải thưởng này thực sự là một vinh dự”, ông David Chisolm - Phó Chủ tịch Marketing của A. O. Smith nói, “Trong quá trình ngành công nghiệp sản xuất phát triển, hiệu quả năng lượng và bảo vệ môi trường sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của khách hàng và công ty chúng tôi.”

Chi tiết các tổ chức được trao giải thưởng của ENERGY STAR 2020 xem tại đây: energystar.gov/awardwinners.

Chi tiết các sản phẩm máy nước nóng dân dụng và thương mại của A. O. Smith giúp tiết kiệm năng lượng xem tại đây: https://www.aosmith.com.vn/collections/may-nuoc-nong-bom-nhiet

Danh sách so sánh