Aquasana, một thành viên của A. O. Smith được tôn vinh nhờ những đóng góp vượt trội

Dựa trên những phân tích về thị trường xử lý nước dân dụng, Frost & Sullivan đã trao giải Doanh nghiệp Bắc Mỹ hoạt động xuất sắc năm 2016 cho Aquasana Inc., một thành viên của tập đoàn A. O. Smith, vì thành tựu mà công ty này đạt được với những giải pháp xử lý nước tiên tiến, tôn chỉ dịch vụ hướng tới khách hàng và chất lượng sản phẩm ưu việt.

Thành công từ công nghệ vượt trội và những cải tiến không ngừng

Kể từ khi thành lập, Aquasana đã tạo dựng một chỗ đứng vững chắc trong ngành máy lọc nước và với tốc độ tăng trưởng gấp 3 lần trong vòng 6 năm hoạt động, vượt xa những công ty khác cùng ngành.



Những sản phẩm tiên tiến, dịch vụ hướng tới khách hàng, một mô hình quản trị độc đáo, và hơn cả là sự hậu thuẫn của tập đoàn A. O. Smithmột thương hiệu toàn cầu với 140 năm kinh nghiệm, tiên phong trong lĩnh vực xử lý nước, đã giúp tạo nên chỗ đứng vững chắc cho Aquasana trong ngành công nghiệp lọc và xử lý nước tại Mỹ cũng như trên khắp thế giới.

Aquasana đã phát triển những hệ thống lọc nước công nghệ cao bao gồm hệ thống xử lý nước đầu nguồn (P.O.E – point of entry): lọc nước tổng thể cho toàn hộ gia đình, làm mềm nước không cần muối; xử lý nước sinh hoạt: lọc nước tại vòi hoa sen, lọc nước uống; lọc nước thẩm thấu ngược (RO); và các bình lọc nước cầm tay. Aquasana đã được cấp chứng nhận NSF (Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới - WHO) cho các sản phẩm lọc nước uống giúp loại bỏ tới 66 loại chất ô nhiễm gồm A-mi-ăng, Chlorine, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, dung môi công nghiệp, thủy ngân và đặc biệt loại bỏ tới 99.3% lượng chì.

Nhà kiến tạo trong lĩnh vực lọc và xử lý nước

Nhà phân tích Seth Cutler của Frost & Sullivan đã nhận xét: “Aquasana là một chuyên gia và một nhà kiến tạo xuất sắc trong lĩnh vực lọc nước.” Ngoài việc kết hợp với những tổ chức độc lập như NSF để xác định những chất ô nhiễm trong nguồn nước và nâng cao tiêu chuẩn xử lý ô nhiễm nước uống, mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm của Aquasana đã giúp công ty này nổi bật hơn so với các đối thủ của mình. Bằng trực tiếp phân phối sản phẩm, Aquasana đã thiết lập được một kênh giao tiếp hiệu quả với người tiêu dùng, góp phần thấu hiểu nhu cầu và những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong việc sử dụng và xử lý nước sinh hoạt của mình. Chính điều này giúp công ty đưa ra những tính năng cải tiến phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Gần đây nhất, Aquasana đã kết hợp với NSF để xác định và xác lập tiêu chuẩn mới về giảm thiểu PFOA (Teflon) và PFOS trong nước uống, đồng thời trở thành thương hiệu lọc nước đầu tiên trên thế giới được nhận chứng chỉ này vào tháng 11/2016.

Kết hợp giữa nhà sáng chế và người tiên phong trong lĩnh vực lọc nước

Những sản phẩm lọc nước đầu nguồn (P.O.E) của Aquasana được thiết kế cho những nhóm khách hàng chuyên biệt và đưa ra những giải pháp tối ưu cho từng nhu cầu cụ thể. Năm 2013, Aquasana cho ra mắt sản phẩm SimplySoft® ứng dụng công nghệ làm mềm nước tiên tiến NAC không dùng muối, giúp giảm tới 97% lượng clo trong nước uống, giúp bảo vệ đường ống và các thiết bị sứ vệ sinh trong gia đình khỏi mảng bám do nước cứng gây ra. Tại Việt Nam, sản phẩm này đã được bước đầu giới thiệu tới người tiêu dùng qua hệ thống lọc nước đầu nguồn Aquasana được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Mỹ.

Tháng 8/2016, Aquasana đã trở thành một thành viên của tập đoàn A. O. Smith, một công ty tiên phong về công nghệ xử lý nước trên thế giới. Với sự sát nhập này, Aquasana sẽ cung cấp sản phẩm của mình qua hệ thống toàn cầu của A.O.Smith, bao gồm cả Trung Quốc, nơi A.O.Smith đang là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường máy lọc nước RO. Trong tương lai, chắc chắn Aquasana sẽ kế thừa công nghệ RO Side Stream độc quyền của A. O. Smith để tạo ra những hệ thống lọc nước nhỏ gọn và hiệu quả hơn.

Về Frost & Sullivan – Giải thưởng danh tiếng tôn vinh các công ty hàng đầu

Frost & Sullivan là một trong những tập đoàn tư vấn hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và phân tích thị trường, tư vấn chiến lược phát triển và đào tạo tổ chức trên nhiều lĩnh vực. Frost & Sullivan được thành lập năm 1961 với trụ sở tại California và giờ đây đã có văn phòng hoạt động tại trên 40 quốc gia khắp thế giới.

Hàng năm, dựa trên những phân tích và nghiên cứu độc lập với từng ngành công nghiệp, Frost & Sullivan sẽ tổng hợp và tôn vinh các công ty xuất sắc nhât của mỗi lĩnh vực. Giải thưởng Frost & Sullivan có chỗ đứng quan trọng trong mỗi lĩnh vực, giành được sự quan tâm của các tên tuổi lớn như IBM, Symantec, NEC, Snap-On,… Mỗi năm, giải thưởng này của Frost & Sullivan được trao cho công ty có thành tích vượt trội về tăng trưởng và chiến lược phát triển. Giải thưởng “Doanh nghiệp của năm” được trao cho công ty hoạt động xuất sắc nhất khu vực Bắc Mỹ là minh chứng cho những thành tựu về công nghệ vượt trội và tầm nhìn quản lý với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm của Aquasana.

Tìm hiểu thêm về giải thưởng Frost & Sullivan tại đây.

Danh sách so sánh