Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” tại Siêu Thị Nội Thất Phú Cường – Hưng Yên DUY NHẤT ngày 16/11/2019

Giới thiệu Siêu Thị Nội Thất Phú Cường

Siêu Thị Nội Thất Phú Cường cung cấp đa dạng các thiết bị vệ sinh, nhà bếp, các loại gạch ốp lát, máy lọc nước, máy bơm tăng áp... của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Siêu Thị Nội Thất Phú Cường mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ phù hợp, làm hài lòng mỗi khách hàng đến với Phú Cường.

Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith

Là đại lý phân phối chính hãng của A. O. Smith, Siêu Thị Nội Thất Phú Cường đang góp phần mang đến khách hàng những sản phẩm có công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành hàng máy lọc nước, máy lọc không khí.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 145 của Tập đoàn A. O. Smith, Siêu Thị Nội Thất Phú Cường trở thành một trong những điểm dừng chân “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO”. Khách hàng đến với Siêu Thị Nội Thất Phú Cường sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng đặc biệt, duy nhất trong sự kiện ngày 16/11/2019:

- Ưu đãi giảm 12% khi mua máy lọc nước A. O. Smith (*)

- Quà tặng bốc thăm Máy lọc nước A. O. Smith công nghệ RO – Side Stream bản quyền Mỹ (*)

- Quà tặng ngay khi mua hàng: Bộ hũ thủy tinh cao cấp nhập khẩu từ Italy (*)

- Cơ hội trở thành chủ nhân của các quà tặng giá trị trong Chương trình khuyến mại “145 năm dẫn đầu sáng tạo” của A. O. Smith

(*) Ưu đãi có điều kiện và có thể được điều chỉnh bởi Siêu Thị Nội Thất Phú Cường

Hình ảnh: Các quà tặng trong Chương trình khuyến mại "Kỷ niệm 145 năm dẫn đầu sáng tạo" của A. O. Smith 

Cùng tham gia sự kiện tại Siêu Thị Nội Thất Phú Cường và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những quà tặng đặc biệt “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith tuần này nhé!

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

Thời gian: 08h00 – 17h00 ngày 16/11/2019

Địa điểm: Siêu Thị Nội Thất Phú Cường

Địa chỉ: 748 Nguyễn Văn Linh, P. Hiến Nam, TP Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

Điện thoại: 0221 3500 878/ 0982 133 238

Danh sách so sánh