Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” tại Minh Hải Plaza - Hải Dương DUY NHẤT NGÀY 27/10/2019

Giới thiệu Minh Hải Plaza

Minh Hải Plaza là trung tâm thương mại có quy mô hiện đại và đa dạng với một số ngành hàng chủ lực là kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất hoàn thiện, sở hữu tổng diện tích sàn trên 10.000m2 trưng bày và làm dịch vụ khép kín.

Tại Minh Hải Plaza, hàng hoá được lựa chọn, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, được trưng bày khoa học, hiện đại, theo phân khu chuyên nghiệp và có không gian thực tế.

Sau gần 20 năm đi vào hoạt động, Công ty TNHH Minh Hải – Minh Hải Plaza đã không ngừng phát triển, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng với các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cùng giá cả hợp lý, dịch vụ tư vấn mua sắm và thiết kế chuyên nghiệp.

Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith

Là đại lý phân phối chính hãng của A. O. Smith, Minh Hải Plaza đang góp phần mang đến khách hàng những sản phẩm có công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành hàng máy lọc nước, máy lọc không khí.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 145 của Tập đoàn A. O. Smith, Minh Hải Plaza trở thành một trong những điểm dừng chân “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO”. Khách hàng đến với Minh Hải Plaza sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng đặc biệt, duy nhất trong sự kiện ngày 27/10/2019:

- Ưu đãi giảm 12% khi mua máy lọc nước A. O. Smith (*)

- Quà tặng bốc thăm Máy lọc nước A. O. Smith công nghệ RO – Side Stream bản quyền Mỹ (*)

- Quà tặng ngay khi mua hàng: Bộ hũ thủy tinh cao cấp nhập khẩu từ Italy (*)

- Cơ hội trở thành chủ nhân của các quà tặng giá trị trong Chương trình khuyến mại “145 năm dẫn đầu sáng tạo” của A. O. Smith

(*) Ưu đãi có điều kiện và có thể được điều chỉnh bởi Minh Hải Plaza

Hình ảnh: Các quà tặng trong Chương trình khuyến mại "Kỷ niệm 145 năm dẫn đầu sáng tạo" của
A. O. Smith 

Cùng tham gia sự kiện tại Minh Hải Plaza, và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những quà tặng đặc biệt “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith tuần này nhé!

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

Thời gian: 08h00 – 18h00 ngày 27/10/2019

Địa điểm: Minh Hải Plaza

Địa chỉ: Số 6 Ngô Quyền, P. Cẩm Thượng, TP. Hải Dương

Điện thoại: 0220.3.896898

Danh sách so sánh