Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” tại Siêu thị Nội thất Quang Chức - Hải Dương DUY NHẤT ngày 26/10/2019


Giới thiệu Siêu thị Nội thất Quang Chức

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Siêu thị Nội thất Quang Chức (Hải Dương) luôn tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu dành cho không gian phòng tắm, nhà bếp, cùng những sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sở hữu hơn 4000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng, Siêu thị Nội thất Quang Chức có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng trong ngôi nhà, cũng như trang trí văn phòng, công sở.

Các thiết bị tại Siêu thị Nội thất Quang Chức không chỉ mang đến sự đồng bộ trong không gian chung của ngôi nhà, mà còn cung cấp trải nghiệm tiện nghi, hiện đại cho người sử dụng. Đặc biệt, dịch vụ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng luôn được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, làm hài lòng mỗi khách hàng đến với Siêu thị Nội thất Quang Chức. 

Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith

Là đại lý phân phối chính hãng của A. O. Smith, Siêu thị Nội thất Quang Chức đang góp phần mang đến khách hàng những sản phẩm có công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành hàng máy lọc nước, máy lọc không khí.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 145 của Tập đoàn A. O. Smith, Siêu thị Nội thất Quang Chức trở thành một trong những điểm dừng chân “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO”. Khách hàng đến với Siêu thị Nội thất Quang Chức sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng đặc biệt, duy nhất trong sự kiện ngày 26/10/2019:

- Ưu đãi giảm 12% khi mua máy lọc nước A. O. Smith (*)

- Quà tặng bốc thăm: Máy lọc nước A. O. Smith công nghệ RO – Side Stream bản quyền Mỹ (*)

- Quà tặng ngay khi mua hàng: Bộ hũ thủy tinh cao cấp nhập khẩu từ Italy (*)

- Cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị trong Chương trình khuyến mại "145 năm dẫn đầu sáng tạo" của A. O. Smith 

(*) Ưu đãi có điều kiện và có thể được điều chỉnh bởi Siêu thị Nội thất Quang Chức

Hình ảnh: Các quà tặng trong Chương trình khuyến mại "Kỷ niệm 145 năm dẫn đầu sáng tạo" của
A. O. Smith

Cùng tham gia sự kiện tại Siêu thị Nội thất Quang Chức và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những quà tặng đặc biệt “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith tuần này nhé! 

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

Thời gian: 08h00 – 17h00 ngày 26/10/2019

Địa điểm: Siêu thị Nội thất Quang Chức

Địa chỉ: Số 114.3.4 Đường Trường Chinh, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0904.11.01.93 – 02203.896.660

Danh sách so sánh