Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” tại Showroom Phương Nga – Bắc Giang DUY NHẤT ngày 17/11/2019

Giới thiệu Showroom Phương Nga

Với gần 30 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Phương Nga đã và đang được nhiều nhà sản xuất hàng đầu trong nước và thế giới về gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, nội thất cao cấp chọn là nhà phân phối chính thức trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Lạng Sơn.

Đến với các Showroom Phương Nga, khách hàng sẽ được trải nghiệm việc mua sắm thuận tiện, tiết kiệm thời gian với các dòng sản phẩm đa dạng, chính hãng và dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp. Các sản phẩm của showroom phục vụ cho công sở và gia đình đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, và giá cả hợp lý, đáp ứng tốt nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau.

Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith

Là đại lý phân phối chính hãng của A. O. Smith, Showroom Phương Nga đang góp phần mang đến khách hàng những sản phẩm có công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành hàng máy lọc nước, máy lọc không khí.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 145 của Tập đoàn A. O. Smith, Showroom Phương Nga trở thành một trong những điểm dừng chân “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO”. Khách hàng đến với Showroom Phương Nga sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng đặc biệt, duy nhất trong sự kiện ngày 17/11/2019:

- Ưu đãi giảm 12% khi mua máy lọc nước A. O. Smith (*)

- Quà tặng bốc thăm Máy lọc nước A. O. Smith công nghệ RO – Side Stream bản quyền Mỹ (*)

- Quà tặng ngay khi mua hàng: Bộ hũ thủy tinh cao cấp nhập khẩu từ Italy (*)

- Cơ hội trở thành chủ nhân của các quà tặng giá trị trong Chương trình khuyến mại “145 năm dẫn đầu sáng tạo” của A. O. Smith

(*) Ưu đãi có điều kiện và có thể được điều chỉnh bởi Showroom Phương Nga

Hình ảnh: Các quà tặng trong Chương trình khuyến mại "Kỷ niệm 145 năm dẫn đầu sáng tạo" của A. O. Smith

Cùng tham gia sự kiện tại Showroom Phương Nga và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những quà tặng đặc biệt “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith tuần này nhé!

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

Thời gian: 08h00 – 17h00 ngày 17/11/2019

Địa điểm: Showroom Phương Nga

Địa chỉ: Số 1 Đường Minh Khai, TP Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang

Điện thoại: 0913 257 905 - 0915 383 269

Danh sách so sánh