Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” tại Linh Vy Plaza – Thái Nguyên DUY NHẤT ngày 24/11/2019

Giới thiệu Linh Vy Plaza

Linh Vy Plaza là địa chỉ cung cấp uy tín tại khu vực Thái Nguyên về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà bếp, nhà tắm và vật tư cấp thoát nước. Linh Vy được nhiều thương hiệu quốc tế uy tín lựa chọn làm đại lý phân phối chính thức, góp phần mang đến các sản phẩm chất lượng cao tới khách hàng trong khu vực.

Với nỗ lực nhằm góp phần tối ưu hóa về chi phí mua sắm cho khách hàng, mang đến người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi, Linh Vy luôn cung cấp các dòng sản phẩm với giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

Sự kiện đồng hành “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith

Là nhà cung cấp chính hãng sản phẩm A. O. Smith, Linh Vy đang góp phần mang đến khách hàng những sản phẩm có công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành hàng máy lọc nước, máy lọc không khí.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 145 của Tập đoàn A. O. Smith, Linh Vy Plaza trở thành một trong những điểm dừng chân “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO”. Khách hàng đến với Linh Vy Plaza sẽ có cơ hội nhận được các quà tặng đặc biệt, duy nhất trong sự kiện ngày 24/11/2019:

- Ưu đãi giảm 12% khi mua máy lọc nước A. O. Smith (*)

- Quà tặng bốc thăm: Máy lọc nước A. O. Smith công nghệ RO – Side Stream bản quyền Mỹ (*)

- Quà tặng ngay khi mua hàng: Bộ hũ thủy tinh cao cấp nhập khẩu từ Italy (*)

- Cơ hội trở thành chủ nhân của các quà tặng giá trị trong Chương trình khuyến mại “145 năm dẫn đầu sáng tạo” của A. O. Smith

(*) Ưu đãi có điều kiện và có thể được điều chỉnh bởi Linh Vy Plaza

Hình ảnh: Các quà tặng trong Chương trình khuyến mại "Kỷ niệm 145 năm dẫn đầu sáng tạo" của A. O. Smith 

Cùng tham gia sự kiện tại Linh Vy Plaza và đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những quà tặng đặc biệt “KỶ NIỆM 145 NĂM DẪN ĐẦU SÁNG TẠO” cùng A. O. Smith tuần này nhé!

Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện:

Thời gian: 08h00 – 17h00 ngày 24/11/2019

Địa điểm: Linh Vy Plaza

Địa chỉ: 860 Đường Dương Tự Minh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0978743999

Danh sách so sánh