Tết vẹn tròn cho người bận rộn

Quanh năm mải “cày” việc, dịp Tết là cơ hội để những ông chủ, bà chủ bận rộn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc theo cách riêng của mình đối với những người thương yêu bằng các món quà “thay lời muốn nói”. Vậy cách chọn quà của họ có gì đặc biệt?

Chân dung những ông chủ bận rộn

Đã là người kinh doanh, sự an nhàn đủng đỉnh dường như là một khái niệm “sa sỉ” đối với họ. Họ luôn bận rộn với hàng trăm thứ việc cần giải quyết ngay trong ngày. Quanh năm suốt tháng, ít ai thấy những ông chủ về nhà sớm hơn nhân viên và gia đình thì quá quen với việc họ có khi thức thâu đêm với những dự án mới, những bữa ăn sáng vội vàng hoặc nói đến công việc cả trong giấc ngủ.

Cũng như bao người, những ông chủ tuy bận trăm công nghìn việc nhưng ít khi quên hướng về gia đình vào mỗi dịp cuối năm. Bởi lẽ, họ mong muốn một cái Tết vẹn tròn, xứng đáng sau một năm nỗ lực hết mình, được bình yên tận hưởng Tết an nhiên cùng tổ ấm của mình. Đằng sau công việc, những người bận rộn luôn muốn thể hiện tình yêu thương tới các thành viên trong gia đình – những người đã chia sẻ mọi vui buồn cùng họ trong cả một năm qua – bằng những món quà ý nghĩa, thiết thực để gia đỡnh vẫn cảm nhận được tỡnh yờu và sự chăm sóc đầy đủ nhất.

Máy lọc nước tinh khiết A.O.Smith

Cách mang Lộc về nhà độc đáo 

Lướt qua một vòng những hội nhóm kinh doanh trên mạng xã hội Facebook mới thấy chủ đề quà tặng Tết đã trở nên rôm rả hơn một tháng nay. Ai cũng quan tâm tới việc tặng quà gì cho có lộc.

Nhiều ý kiến khá đồng tình với quan điểm của anh Nguyễn Tuấn Long – Giám đốc một công ty thời trang xuất khẩu tại Hà Nội – khi thật thà chia sẻ “Cá nhân tôi thấy việc lựa chọn quà Tết nên gắn với nhu cầu thiết thực của gia đình mình. Không cần phải cao sang, hoa lá. Nhiều khi chỉ đơn giản là chiếc ti vi mới cho bố xem phim rõ hơn, chiếc lò nướng để vợ tha hồ trổ tài hay chiếc máy lọc nước để cả nhà thoải mái uống nước sạch… cũng khiến Tết rất vui rồi. Quan trọng là mình phải chọn lựa những thương hiệu uy tín để không phải lăn tăn điều gì”.

Cùng chung quan điểm trên, chị Ngô Phương Anh – Giám đốc một công ty kinh doanh thực phẩm sạch tại TP Hồ Chí Minh – bộc bạch: “Tôi mới tặng bố mẹ một chiếc máy lọc nước thương hiệu A.O.Smith của Mỹ. Bố mẹ tôi nói rằng đây là món quà biếu Tết các cụ thích nhất trong số những món quà tôi biếu trước đây. Vừa không mất thời gian đun nấu, vừa được dịp khoe hàng xóm láng giềng. Tặng đúng thứ bố mẹ cần và quan trọng là mong muốn tốt đẹp của mình gửi gắm trong đó mới là điều đáng quý”.

Máy lọc nước tinh khiết cây đứng A.O.Smith

Những món quà thiết thực, hữu ích, có lợi cho sức khỏe là xu hướng tặng quà Tết lên ngôi trong thời gian gần đây. Điều đó phù hợp với quan niệm xưa nay của ông cha ta – “Sức khỏe là vàng” - có sức khỏe thì vận may sẽ tới. Theo quan niệm dân gian, những món quà liên quan tới lửa nước sẽ mang lại may mắn, sung túc, tài lộc cho cả năm. Điều đó dễ dàng lí giải vì sao các mặt hàng liên quan tới nước như máy lọc nước, bình đun nước… tại các Trung tâm điện máy luôn cháy hàng nhanh hơn những sản phẩm gia dụng khác dịp cận Tết.

Máy lọc nước cao cấp A.O.Smith 

Cùng máy lọc nước cao cấp A.O.Smith mang Tài Lộc về nhà bạn

A. O. Smith, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và  xử lý nước thương mại và dân dụng, với hơn 140 năm kinh nghiêm.

Máy lọc nước A.O.Smith với công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream ưu việt được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ và là bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side-Stream.

Màng lọc này là phát minh đột phá của A.O. Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1,5 lần, loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chỡ, thủy ngõn…) và các vi khuẩn có hại.

Công nghệ này cũng giúp nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm thiểu 56% lượng nước thải.

Các máy lọc nước của A.O.Smith đều có các tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc thị trường như: cảnh báo thay thế lõi lọc nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra sau lọc, tính năng chống rò rỉ với thiết kế chắc chắn và tinh tế sẽ giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe cả gia đình, mang lại nhiều niềm vui và may mắn trong năm mới.

Nguồn: http://www.nguoitieudung.com.vn/tet-ven-tron-cho-nguoi-ban-ron-d39034.html

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh