Tận hưởng dịch vụ chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam

Điều mà những người tiêu dùng (NTD) thông minh quan tâm không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng sau đó. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ quyết định NTD có tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác của thương hiệu đó hay không.

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các loại sản phẩm máy lọc nước khác nhau. Nhiều sản phẩm giá rẻ được một số bà nội trợ lựa chọn, tuy nhiên, chất lượng hậu mãi, chăm sóc khách hàng của các thương hiệu giá rẻ cũng có rất nhiều vấn đề phải bàn.

Khi NTD không được bảo vệ

Chị Trần Minh Hồng (Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, Hà Nội) cho biết, để tiết kiệm chi phí, chị đã chọn mua một sản phẩm máy lọc nước không tên tuổi nổi tiếng lắm, được lắp ráp tại Việt Nam ở một cửa hàng quen gần nhà. Chủ cửa hàng hồ hởi lắp đặt máy lọc nước cho chị và bảo, nếu có hỏng hóc, cứ ới một câu, anh sẽ chạy sang ngay. Lúc đầu, thì đúng là thế thật, chị Hồng gọi, chủ cửa hàng máy lọc nước sang súc rửa bình lọc, sửa chữa cho chị ngay. Nhưng được vài ba lần, sau đó sự nhiệt tình cũng thưa dần. Hết hạn bảo hành, chị gọi, người bán máy không thèm nhấc máy. Thậm chí, có lần sang thay lõi lọc cho chị, anh khuyên chị nên mua máy mới và bảo chị: "Với với giá bán như thế này, tuổi thọ của máy chỉ được 1-2 năm thôi. “Tiền nào của nấy”, không thể đòi hỏi như hàng “xịn” được". Chị Hồng “ngậm ngùi” vì mình đã “tham của rẻ” để giờ máy hỏng liên tục, “mua” bực mình vào người.

Rút kinh nghiệm, có không ít khách hàng từng rơi vào tình huống như của chị Hồng. Đó là một bài học tiêu dùng đắt giá. NTD mua được một sản phẩm rẻ, tưởng là tiết kiệm được một khoản, ai dè, máy móc hỏng liên tục, tiền sửa chữa quá tội, rẻ mà lại hóa đắt. Là khách hàng nhưng không được chăm sóc, tư vấn chu đáo, cảm giác đó thật là khó chịu.

Chị Hồng đem chuyện mua phải sản phẩm lọc nước có chương trình chăm sóc khách hàng rất vô trách nhiệm với cô bạn cùng nơi làm việc. Lúc đó chị Hồng mới được cô bạn tư vấn máy lọc nước và dịch vụ chuẩn Mỹ là thế nào. Chị Hồng rất ngạc nhiên và được cô bạn “mở mang” thế nào là chất lượng đi kèm dịch vụ Mỹ, dù nó là một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Vậy nên, trước khi mua bất cứ một sản phẩm nào, đừng chỉ tìm hiểu giá cả và chất lượng sản phẩm, hãy chú ý tới chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng. Những sản phẩm tốt, những thương hiệu uy tín luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình. Hãy tìm hiểu quy trình lắp ráp sản phẩm tại nhà của A. O. Smith và tận hưởng dịch vụ chuẩn Mỹ của thương hiệu này, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Chất lượng đi kèm dịch vụ chuẩn Mỹ

Dịch vụ chuẩn Mỹ là một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Theo đúng quy trình thì một dịch vụ chuẩn Mỹ phải đáp ứng được các yêu cầu sau trong chăm sóc khách hàng:

  1. Xác nhận lịch lắp đặt sản phẩm với khách hàng:
  2. Nhân viên kỹ thuật mặc đồng phục, đeo phù hiệu sẽ đến địa điểm khách hàng muốn lắp đặt sản phẩm để thực hiện.
  3. Sản phẩm được lắp đặt phải đảm bảo chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ các tem kiểm định và bảo hành.
  4. Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt một cách chuyên nghiệp.
  5. Kiểm tra điều kiện lắp đặt.
  6. Kiểm tra nguồn nước đầu vào.
  7. Tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp.
  8. Quy trình lắp đặt tuân thủ quy trình an toàn, vệ sinh.
  9. Sản phẩm được lắp đặt tuân thủ quy trình chuẩn.
  10. Kiểm tra toàn bộ điều kiện trước khi vận hành máy.
  11. Kiểm tra nguồn nước đầu ra sau khi lắp đặt sản phẩm.
  12. Vệ sinh sạch sẽ khu vực lắp đặt.
  13. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng
  14. Lập báo cáo, bàn giao và lấy ý kiến khách hàng.
  15. Gọi điện thoại tham vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cô bạn còn “bật mí” cho chị Hồng: máy lọc nước A. O. Smith . Không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng, kiểu dáng cũng như các tính năng vượt trội của sản phẩm của, chị Thủy cho biết chị còn rất hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn Mỹ vô cùng tận tình và đáng tin cậy của thương hiệu này. Khách hàng luôn có cảm giác mình được A. O. Smith trân trọng, phục vụ tận tình và chu đáo. 

A. O. Smith cam kết, tất cả các khách hàng của mình được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi sử dụng sản phẩm của Tập đoàn. Họ cũng được cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về Tập đoàn A. O. Smith – đơn vị cung cấp sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith nhà sản xuất và phân phối sản phẩm, được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết và đầy đủ cách sử dụng, bảo quản máy lọc nước A. O. Smith. NTD có quyền đóng góp ý kiến với nhà sản xuất và được đảm bảo quyền lợi. Ngoài ra, khách hàng của A. O. Smith còn có quyền yêu cầu Tập đoàn bên bán bồi thường thiệt hại khi hàng hóa, dịch vụ không đúng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật và chất lượng, như đã công bố, niêm yết, quảng cáo hoặc cam kết.

Cam kết

Với những cam kết văn minh và độ tin cậy cao, các sản phẩm của Tập đoàn A. O. Smith ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các ngôi nhà Việt và dần trở thành một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành sản phẩm tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Nguồn: http://www.nguoitieudung.com.vn/tan-huong-dich-vu-chuan-my-ngay-tai-viet-nam-d40704.html

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh