Những tiêu chí cần có cho căn nhà hiện đại

Gia chủ nên chọn trang thiết bị, nội thất thông minh, giá cả hợp lý, tích hợp nhiều tiện ích.

Tối ưu chi phí

Điện và nước là hai khoản chi phí các gia đình phải chi trả hàng tháng. Bạn nên chọn thiết bị có tính năng tiết kiệm, thể hiện qua chi phí tiêu thụ của thiết bị.

Bạn nên lưu ý chọn sản phẩm trong gia đình có nhãn tiêu thụ năng lượng, công nghệ Inverter... Các thiết bị tốt, đạt tiêu chuẩn tiết kiệm còn có thể hạn chế bảo trì, sửa chữa, thay mới.

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm thường được sử dụng trong gia đình. Theo đại diện đơn vị sản xuất máy lọc nước A. O. Smith (thương hiệu của Mỹ), có thể đánh giá máy lọc nước tiết kiệm nước qua chi phí vận hành trung bình trên lít nước tinh khiết của máy. Nếu lượng nước thải so với nước tinh khiết thu được càng ít, máy càng tiết kiệm. Tỉ lệ 1:1 (một lít nước tinh khiết thu hồi trên một lít nước thải) hiện là tỷ lệ cao của các dòng máy lọc nước. Các dòng máy lọc nước còn được trang bị màng lọc RO - Side Stream với tuổi thọ tối đa lên đến 3 năm.


Gia đình có thể tiết kiệm chi phí với máy lọc nước hiện đại

Tiện nghi

Căn nhà hiện đại thường coi trọng tiêu chuẩn tiết kiệm diện tích. Mua sắm các trang thiết bị với thiết kế nhỏ gọn đem đến không gian sống thoải mái, vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho gia đình.

Các dòng máy lọc nước siêu mỏng, dày 161mm như máy lọc nước UV AR600 - U3 của A. O. Smith với ưu điểm như hiện đại, sang trọng, phù hợp với không gian bếp và dễ dàng lắp đặt. Đèn UV diệt khuẩn còn có thể tiêu diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc… giúp nước luôn sạch khi sử dụng, tiện lợi cho người dùng.

Các thiết bị tiện nghi góp phần mang đến vẻ đẹp cho không gian sống

Tính năng thông minh 

Tích hợp các tính năng thông minh vào những thiết bị dân dụng dần trở thành xu hướng phát triển sản phẩm. Đây cũng là một trong những tiêu chí người dùng quyết định chọn mua hàng.

Một trong những dòng máy lọc nước thông minh A. O. Smith hiện nay áp dụng công nghệ hệ thống giám sát điện tử EPM/EMS. Hệ thống giám sát này tích hợp với màn hình điện tử của máy giúp theo dõi và cảnh báo tình trạng hoạt động, đảm bảo chất lượng nước, độ bền, an toàn cho gia đình.

Màn hình hiển thị máy lọc nước Model Z7 - A. O. Smith

Nguồn: VnExpress.vn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh