Khi nhà to, xe sang không còn là chuẩn mực sống!

Mới đây, trong buổi trao giải cho đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình “Sống với chuẩn mực mới” của A. O. Smith, chia sẻ của người thắng cuộc đã dành được không ít sự quan tâm khi cho rằng ngày nay nhà to, xe sang không còn là chuẩn mực sống nữa. Vậy chuẩn mực sống mới mà những người thắng giải theo đuổi là gì?

Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của chuẩn mực!

Mỗi ngày, mỗi người cần uống ít nhất từ 1,5 – 2 lít nước và hít thở hàng nghìn lít không khí để có một cơ thể khỏe mạnh. Dù vật chất có đầy đủ, nhưng cũng không có gì có thể đảm bảo khi nguồn nước và không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là tại các thành phố lớn đang phát triển, kéo theo đó chính là sức khỏe con người đang bị đe dọa.

Đồng quan điểm, những chủ nhân khác của giải thưởng cũng đưa ra ý kiến của riêng mình:

"Nhà chị trước toàn dùng nước máy không qua lọc, nhưng khi gia đình chuẩn bị có thành viên mới, suy nghĩ bắt đầu thay đổi. Chị quan tâm nhiều hơn đến chất lượng nước mà nhà mình đang sử dụng, liệu có an toàn và tin cậy để dùng cho bà bầu hay sau này là pha sữa cho em bé hay không? Nghĩ vậy nên anh chị quyết định phải mua máy lọc nước ngay, đầu tư cho sức khỏe chính là khoản đầu tư chính đáng nhất!” – Chị Huyền - Chủ nhân giải thưởng Sống chuẩn mực cùng A. O. Smith, ở Hà Nội, sắp có em bé.

Một khách hàng khác, chủ nhân giải thưởng Sống tinh khiết cùng A. O. Smith, vợ anh Hữu Quốc từ Quảng Bình chia sẻ: "Chị bị viêm xoang, nhà ở thành phố tuy to rộng nhưng luôn cảm thấy ngột ngạt. Tìm hiểu kỹ mới biết là không khí giờ ô nhiễm quá, thuốc thang mấy cũng không có khá hơn, không khí trong nhà tuy đóng kín cửa những vẫn bị ảnh hưởng không kém. Từ đó, mình mới nghĩ rằng muốn cải thiện bệnh xoang trước tiên phải cải thiện chính nguồn không khí mình hít thở hàng ngày cái đã. Không khí trong nhà phải luôn trong lành, thân thiện, tự nhiên... thì mới có thể an tâm khi sống trong ngôi nhà của mình được."

Vợ chồng anh Nguyễn Hữu Quốc đến từ Quảng Bình
 

Sống xanh đang là xu hướng chuẩn mực mới mà cả thế giới hướng tới

Theo dòng quan điểm Sống khỏe mạnh là yếu tố đánh giá chuẩn mực sống mới, những người tham dự buổi trao thưởng đã cùng thảo luận về LEED – Tiêu chuẩn sống Xanh đang trở thành xu hướng toàn cầu, chuẩn mực sống mới mà các cư dân hiện đại hướng tới. Cụ thể hơn, LEED định hướng con người tới việc sinh sống trong một môi trường thân thiện với tự nhiên (thoáng mát, trong lành,…), tiết kiệm năng lượng (nước, điện,…), sử dụng các vật liệu thân thiện, không gây ảnh hưởng tới môi trường và từ đó giúp cải thiện sức khỏe của mọi người trong gia đình và hạn chế bệnh tật.

Máy lọc không khí A. O. Smith – mang lại nguồn không khí cho cả gia đình

Hưởng ứng chuẩn mực sống mới này, các thương hiệu hàng đầu cũng đang dần cải tiến sản phẩm theo các đặc trưng và tiêu chuẩn của LEED nhằm mục đích đem đến cho người tiêu dùng những giải pháp tốt và tiện nghi nhất, tận hưởng cuộc sống xanh mà vẫn tiết kiệm chi phí, thân thiện với mội trường. Tiêu biểu như thương hiệu A. O. Smith với những công nghệ vượt trội được thể hiện qua các dòng máy lọc nước và máy lọc không khí chất lượng tiêu chuẩn Mỹ. Những sản phẩm này không chỉ giúp khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống theo chuẩn mực mới mà còn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ số 1 với tiêu chí nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và dịch vụ tận tình.

Chương trình “Sống với chuẩn mực mới” cũng là một hoạt động của A. O. Smith trong việc tiên phong đưa chuẩn mực sống mới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Máy lọc nước A. O. Smith Model A2

Vậy theo bạn đọc: Nhà to, xe sang hay sức khỏe vững vàng có phải là chuẩn mực sống mà mọi người đang theo đuổi?

Đón hè 2018, A. O. Smith trân trọng mang tới chương trình khuyến mãi “SỐNG VỚI CHUẨN MỰC MỚI CÙNG A. O. SMITH” với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng lên tới 2.7 tỷ đồng.Từ ngày 19/04/2018 đến 15/07/2018, khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc nước và máy lọc không khí A. O. Smith sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng cao cấp và tham gia quay số trúng thưởng với những giải thưởng vô cùng giá trị.Chi tiết chương trình: http://bit.ly/SongvoichuanmucmoicungAOSmith2018

Địa chỉ Fanpage: https://www.facebook.com/A.O.Smith.Vietnam/

Website: http://aosmith.com.vn/

 

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh