Thể lệ chương trình khuyến mại cuối năm " Xuân rộn ràng - Lộc vàng may mắn"

1. Tên chương trình: "Xuân rộn ràng - Lộc vàng may mắn"

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Các sản phẩm mang thương hiệu A. O. Smith

3. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 24/11/2017 đến hết ngày 14/02/2018

4. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Quà tặng kèm và quay số may mắn trúng thưởng giải vàng - trị giá 1 chỉ vàng

6. Đối tượng hưởng khuyến mại:

  • Tất cả khách hàng là người tiêu dùng Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có mua sản phẩm mang thương hiệu A. O. Smith được nhập khẩu chính thức tại Việt nam trong thời gian khuyến mại.
  • Ban tổ chức, nhân viên Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam, nhân viên Công ty quảng cáo truyền thông và các Công ty làm dịch vụ cho Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam trong chương trình này không được tham gia chương trình

7. Cơ cấu giải thưởng:
Giải thưởng

  • Có 5 đợt quay thưởng, mỗi đợt 28 giải, mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng 9999, 24K, có khắc hai mặt.
  • Tổng giải thưởng: 140 giải.
  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

Quà tặng ngay:

  • Bộ lõi lọc cao cấp khi mua các sản phẩm AR75-A-S2, AR75-A-S-1E, AR75-A-M1, AR75-A-S-H1, AR600-C-S-1, AR75-V-ET-1
  • Gói bảo dưỡng VIP CARE trị giá 2.000.000đ khi mua sản phẩm máy lọc nước tích hợp UV AR75-U2, AR600-U3, máy lọc không khí KJ420F-B01, KJ500F-B01

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
8.1. Cách thức tham gia chương trình khuyến mại:
Từ ngày 24/11/2017 đến hết 14/2/2018, khách hàng mua sản phẩm mang thương hiệu A. O. Smith được nhập khẩu chính thức tại Việt Nam trong thời gian khuyến mại sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng với điều kiện:
Sản phẩm mua trong thời gian khuyến mại phải được kích hoạt bảo hành tại trung tâm bảo hành của của A. O. Smith và đã được đăng ký tham gia chương trình khuyến mại.
Khách hàng kích hoạt bảo hành và đăng ký tham gia chương trình khuyến mại bằng cách gọi điện đến số 1800 – 1228 (miễn phí cước gọi) trong thời gian T2-T7: 8:00 - 12:00, 13:00 - 17:00 và làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng của A. O. Smith (khách hàng đọc mã số sản phẩm đã mua và thông tin cá nhân của khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra trên hệ thống và thông báo xác nhận mã số sản phẩm của khách hàng là chính xác). Khi đó, mã số sản phẩm (gồm 14 ký tự, chữ và số) được in ở dưới mã vạch trên mỗi sản phẩm (ảnh minh họa đính kèm) chính là mã số tham gia quay số trúng thưởng (“Mã Số Sản Phẩm”). Một khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm và kích hoạt để có nhiều Mã Số Sản Phẩm tham gia quay số trúng thưởng.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ được quay thành 5 lần, mỗi lần cách nhau 17-20 ngày. Mỗi lần quay sẽ có 28 giải thưởng, mỗi giải thưởng là 1 chỉ vàng 9999, 24K, có khắc hai mặt.

Thời gian các đợt quay thưởng dự kiến là:
- Đợt 1 - Ngày 12/12/2017: Áp dụng cho khách hàng mua hàng và kích hoạt trong thời gian từ 24/11/2017 đến 11/12/2017
- Đợt 2 - Ngày 29/12/2017: Áp dụng cho khách hàng mua hàng và kích hoạt trong thời gian từ 12/12/2017 đến 28/12/2017
- Đợt 3 - Ngày 18/01/2018: Áp dụng cho khách hàng mua hàng và kích hoạt trong thời gian từ 29/12/2017 đến 17/1/2018
- Đợt 4 - Ngày 06/02/2018: Áp dụng cho khách hàng mua hàng và kích hoạt trong thời gian từ 18/1/2018 đến hết ngày 5/2/2018
- Đợt 5 - Ngày 23/02/2018: Áp dụng cho khách hàng mua hàng từ ngày 6/2/2018 đến ngày 14/2/2018 và kích hoạt từ ngày 6/2/2018 đến ngày 22/2/2018

8.2. Phương thức quay thưởng:

Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam sẽ tiến hành quay thưởng bằng hệ thống phần mềm máy tính quay số ngẫu nhiên để chọn ra 28 khách hàng trúng thưởng từ tất cả các khách hàng mua hàng trong thời gian của đợt quay thưởng tương ứng. Danh sách khách hàng đủ điều kiện quay thưởng sẽ được thêm vào trong phần mềm. Mỗi khách hàng được định danh bằng tên và Mã Số Sản Phẩm. Phần mềm sẽ chọn lọc ngẫu nhiên người trúng giải bằng cách chọn lọc ngẫu nhiên Mã Số Sản Phẩm. Khi đó, Mã Số Sản Phẩm trúng thưởng cùng thông tin người trúng thưởng sẽ hiển thị trên màn hình.

- Khách hàng kích hoạt bảo hành trong thời gian áp dụng của đợt nào sẽ được tham gia quay số trúng thưởng của đợt đó.

- Địa điểm tổ chức quay thưởng dự kiến: Văn phòng A. O. Smith Việt Nam, tầng 12, Harec Building, 4A Láng Hạ, Hà Nội với sự chứng kiến của đại diện Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam và đại diện khách hàng tham gia chương trình khuyến mại.

- Kết quả bốc thăm xác định trúng thưởng sẽ được lập thành biên bản và có chữ ký xác nhận của đại diện các bên tham dự.

- Danh sách người trúng thưởng tại mỗi đợt quay thưởng sẽ được niêm yết trên website A. O. Smith: www.aosmith.com.vn

8.3. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

- Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày quay thưởng, khách hàng trúng thưởng sẽ được gửi thông báo trúng thưởng thông qua điện và tin nhắn đến số điện thoại đã đăng ký.

- Địa điểm trao thưởng: Căn cứ vào địa chỉ mua hàng và địa chỉ nơi ở của khách hàng trúng thưởng, A. O. Smith sẽ tổ chức trao thưởng tại 1 số điểm bán gần nơi cư trú của khách hàng. Khách hàng sẽ được nhắn tin thông báo thời gian, địa điểm trao thưởng cụ thể để nhận giải.

- Giải thưởng sẽ được  nhận dưới hình thức sản phẩm và không được quy đổi thành tiền.

- Người trúng thưởng hợp lệ là người mua hàng và đăng ký bảo hành tại Trung tâm bảo hành A. O. Smith có số series trùng với số đăng ký với Trung tâm bảo hành. Khi đến nhận giải thưởng, người trúng giải mang theo CMND (hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ) và phiếu bảo hành của máy. Trường hợp ủy quyền cho người khác thì người đến nhận phải mang theo giấy ủy quyền của người trúng giải có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (hoặc công chứng hợp pháp), phiếu bảo hành của máy, cùng CMND (hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ) của người được ủy quyền.

- Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam có quyền từ chối trao giải cho người trúng thưởng không thỏa mãn các điều kiện nhận giải nêu trên. Giải thưởng tồn đọng sẽ được xử lý theo quy định của Pháp luật.

- Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng là trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

- Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng trúng thưởng không nhận được giải thưởng do không cung cấp được các thông tin do ban tổ chức yêu cầu hoặc không tiến hành nhận thưởng trong thời gian qui định.

8.4. Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ với Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam:

  • Phòng Dịch vụ Khách hàng Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam
  • Tầng 12 tòa nhà HAREC số 4A Láng Hạ, Hà Nội
  • Điện thoại: Hotline: 1800 1228 (miễn phí)

8.5 Trách nhiệm thông báo:
- Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chi tiết của thể lệ chương trình này trên website www.aosmith.com.vn
- Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam có trách nhiệm thông báo đầy đủ danh sách khách hàng trúng thưởng trên trang www.aosmith.com.vn sau khi xác nhận toàn bộ danh sách khách hàng trúng thưởng.
8.6. Các qui định khác
- Chương trình khuyến mại này không trao giải tại nhà người trúng thưởng, không thu lệ phí nhận giải dưới mọi hình thức.
- Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng lưu thông trong chương trình khuyến mại. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
- Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam được sử dụng các thông tin, hình ảnh, bài viết có liên quan của khách hàng cho mục đích truyền thông, quảng cáo và các mục đích thương mại khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.
- Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm thèo (biên bản xác định trúng thưởng, danh sách khách hàng trúng thưởng và biên bản trao thưởng hoặc tài liệu chứng minh giải thưởng đã được trao).
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được thì ban tổ chức chương trình sẽ đưa ra quyết định, quyết định của ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
- Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị của giải thưởng đã công bố vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.

Công ty TNHH A. O. Smith Việt Nam

Danh sách so sánh