Tập Đoàn A. O. Smith chung tay chống lại sự bùng phát của virus cúm Corona tại Trung Quốc

Trước tình hình ngày càng nghiêm trọng của vi rút Corona tại Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trên Thế giới, Tập đoàn A. O. Smith (Mỹ) đang nỗ lực cùng chung tay chống lại sự bùng phát dịch bệnh chết người.

Theo đó, ngày 31/01/2020, Tập đoàn A. O. Smith đã quyết định tăng gấp 10 lần số máy lọc không khí, lên đến 2,000 chiếc, trị giá 1,5 triệu đô la Mỹ, tặng cho các bệnh viện ở các thành phố lớn trên khắp Trung Quốc, trong đó có tâm điểm của dịch là Vũ Hán.


Trước đó, 50 máy lọc không khí đã được A. O. Smith quyên góp và lắp đặt miễn phí tại các bệnh viện ở Vũ Hán và Nam Kinh, Trung Quốc (theo bà Tami Kou, giám đốc truyền thông của Tập đoàn A. O. Smith).


Ngoài việc sử dụng khẩu trang, rửa tay thường xuyên, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ; thì sử dụng máy lọc không khí để đảm bảo không khí trong nhà luôn trong lành là cách làm hiệu quả để phòng chống nhiễm bệnh, cũng như giảm tối đa sự lây lan của vi rút vi khuẩn.

Không dừng lại ở đó, A. O. Smith đang tiếp tục làm việc với Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc để quyên tặng thêm 150 máy lọc không khí khác cho các bệnh viện là "tâm chấn" của dịch cúm.

Theo bà Kou, các máy lọc không khí từng rất hiệu quả trong việc loại bỏ vi rút H1N1 - loại virus có kích thước tương đương với vi rút Corona.

Tập đoàn A. O. Smith được thành lập năm 1874 tại Hoa Kỳ, với trụ sở hiện nay tại Milwaukee, bang Winconsin. A. O. Smith sở hữu các nhà máy quy mô lớn và trung tâm nghiên cứu hiện đại đặt tại nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan…

Các sản phẩm A. O. Smith đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ trụ sở Tập đoàn đặt tại Hoa Kỳ, tạo nên sự đồng nhất chất lượng.

A. O. Smith được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu Thế giới về máy nước nóng dân dụng và thương mại, và cũng là nhà sản xuất các loại máy lọc không khí chất lượng cao, có khả năng lọc sạch bụi mịn PM 2.5 và các loại vi rút vi khuẩn, nấm, mốc nhờ màng lọc HEPA với các mắt lọc siêu nhỏ.

Link gốc: http://bit.ly/2S4BcYP

-----------
Tham khảo Máy lọc không khí A. O. Smith với màng lọc HEPA cao cấp, lọc sạch bụi mịn và các loại vi khuẩn vi rút, nấm mốc lơ lửng trong không khí tại đây: http://bit.ly/MLKK-AOSmith

🇺🇸 Tổng đài tư vấn và đặt hàng MIỄN PHÍ: 1800-1228

Danh sách so sánh