Ra mắt Showroom máy lọc nước A. O. Smith tại Đà Nẵng - Một chuẩn mực mới cho máy lọc nước tại thị trường Việt Nam


A. O. Smith nhà sản xuất số 1 thế giới về dòng máy nước nóng, và là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về thiết bị xử lý nước thương mại và dân dụng, có văn phòng đại diện tại Hà nội và chính thức mở showroom trưng bày sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith tại Đà Nẵng.

Tập đoàn A. O. Smith vừa tổ chức lễ công bố ra mắt sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith tại thị trường Đà Nẵng vào ngày ngày 03/12/2016 vừa qua, sau gần 01 năm phát triển rộng rãi tại chuỗi siêu thị điện máy phía Bắc và phía Nam. Lễ ra mắt sản phẩm của A. O. Smith tại Showroom máy lọc nước A. O. Smith, 178 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan báo chí, truyền thông, và sự tham dự của các nhà phân phối chính thức của hãng tại Đà Nẵng.

Showroom máy lọc nước A. O. Smith tại 178 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

A. O. Smith muốn mang lại điều gì cho người tiêu dùng Đà Nẵng?

Hiện tại, khu vực miền Trung của Việt Nam đang phát sinh nhu cầu cấp bách trong việc xử lý nguồn nước mà cụ thể là nhu cầu lọc nước. Nguyên do của nhu cầu này là nguồn nước khu vực này gặp vấn đề ô nhiễm. Việc sử dụng đất trong nông nghiệp và công nghiệp gia tăng, cùng với hệ thống giếng tư nhân gây ra hiện tượng nhiễm nước thải, do đó làm phát sinh nhu cầu lọc nước tại các hộ dân cư. A. O. Smith cũng thấy rằng tầng lớp trung lưu Việt phát triển ổn định và sự tăng trưởng dài hạn của Việt Nam trong tương lai là rất khả quan.

Được chọn là danh mục sản phẩm đầu tiên cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, dòng máy lọc nước A. O. Smith khá đa dạng, có khả năng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng: Máy lọc nước dưới chậu rửa (Under-sink), dòng máy được cho là vượt bậc về chất lượng và sự tiện nghi thỏa mãn những nhu cầu cao nhất vể nước tinh khiết; Máy lọc nước đặt bàn (Counter-top) với thiết kế hiện đại mang đến nguồn nước tinh khiết và sự sang trọng tinh tế cho người dùng; Máy lọc nước cây đứng (Floor-standing) với thiết kế chắc chắn mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho hộ gia đình hoặc văn phòng và Máy lọc nước RO không bình chứa, dòng máy lọc nước gia dụng đầu tiên trên thế giới được thiết kế không bình chứa, đảm bảo nước luôn tinh khiết tươi mới.

Các dòng máy lọc nước đa dạng của A. O. Smith được trưng bày tại showroom

Với sự kiểm soát chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt cũng như việc áp dụng công nghệ RO-Side Stream, cùng việc luôn sáng tạo để có thể tích hợp được tối đa những tính năng ưu việt khác cho sản máy lọc nước, A. O. Smith kì vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp tiết kiệm toàn diện cùng những trải nghiệm chuẩn mực mới cho máy lọc nước.

Tiến sĩ Wilfridus M. Brouwer - Phó Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith tại Châu Á chia sẻ: “A. O. Smith đặt sự an toàn và sức khỏe gia đình của người tiêu dùng làm mối quan tâm cao nhất, chế độ hậu mãi và dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Mỹ làm cam kết hoạt động. Cái mà chúng tôi muốn mang lại cho khách không đơn thuần là sản phẩm máy lọc nước cao cấp, mà là giá trị hữu hình và những giải pháp cùng trải nghiệm vượt trội cho họ. Do đó, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chúng tôi luôn chú trọng đến việc tối ưu hoá lợi ích cho người tiêu dùng bằng cách đẩy mạnh việc tư vấn, hướng dẫn cụ thể cho khách hàng, cách thức sử dụng sản phẩm một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Đồng thời chúng tôi cũng không quên xây dựng những chính sách bán hàng hấp dẫn, những chương trình hỗ trợ về thị trường cho hệ thống phân phối, đại lý để chính nhà phân phối và đại lý sẽ là nhịp cầu nối đưa sản phẩm ưu việt của A. O. Smith đến với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam”.

Showroom tại Đà Nẵng:

Địa chỉ: 178 Điện Biên Phủ, thành phố Đà Nẵng

Tel: 05113 799 909

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương:

Theo AOSmith. 

Danh sách so sánh