A. O. Smith Corporation Khánh Thành Trung Tâm Công Nghệ Lloyd R. Smith

Vào ngày 24/10/2018, Tập đoàn A. O. Smith (NYSE: AOS) đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm Công nghệ Lloyd R. Smith mới tại Milwaukee, Wis. Phòng nghiên cứu và phát triển rộng 13,015 mét vuông, được đặt cạnh trụ sở chính của Tập đoàn tại Milwaukee. Đây là trung tâm đổi mới toàn cầu của A. O. Smith và sẽ là nơi để các đội kỹ sư nghiên cứu, kiểm tra và hoàn thiện công nghệ cốt lõi được ứng dụng cho các sản phẩm của A. O. Smith trên toàn cầu. 

“Chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư và chuyên gia cao cấp; và bây giờ họ có một cơ sở mang tầm đẳng cấp thế giới để giúp họ thực hiện công việc của mình một cách hoàn thiện nhất. Trung tâm Công nghệ Lloyd R. Smith sẽ là trung tâm đổi mới của chúng tôi trong tương lai, tại đây chúng tôi có thể nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới vượt trội; đồng thời nghiên cứu để đưa ra các giải pháp công nghệ xử lý nước nước tiên tiến nhất” – ông Kevin Wheeler, Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Tập đoàn A. O. Smith chia sẻ.

Đội ngũ kỹ sư công nghệ của Tập đoàn A. O. Smith sẽ làm việc tại cơ sở mới này và họ sẽ tập trung vào nghiên cứu và phát triển những công nghệ tiên tiến vượt trội trong lĩnh vực làm nóng nước, xử lý nước, lọc nước và lọc không khí. Trung tâm nghiên cứu mới có các phòng thí nghiệm giúp kiểm tra nhiệt độ nước và lò hơi, phòng thí nghiệm xử lý nước, phòng thí nghiệm kiểm tra và đánh giá chất lượng không khí, cũng như một số phòng thí nghiệm phát triển công nghệ khác. Ngoài ra, trung tâm nghiên cứu này cũng có một phòng thí nghiệm nguyên mẫu. Đây là nơi các sản phẩm nguyên mẫu, đồ đạc thử nghiệm và các thiết bị khác sẽ được tạo ra. 

Ông Robert Heideman, Phó Chủ tịch & Giám đốc công nghệ của Tập đoàn A. O. Smith chia sẻ: "Tại Trung tâm Công nghệ Lloyd R. Smith, các kỹ sư của chúng tôi sẽ làm việc và nghiên cứu không ngừng để không chỉ đáp ứng được những nhu cầu bình thường của người tiêu dùng, mà còn đưa ra những công nghệ và sản phẩm có chất lượng cao hơn cả nhu cầu đó bằng cách tạo ra các công nghệ mới và sáng tạo, ví dụ như công nghệ làm nóng, làm sạch và bảo tồn nước. Thậm chí, điều thú vị hơn của Trung tâm Công nghệ này là bố cục của trung tâm giúp tăng hiệu quả làm việc của cả nhóm và đồng thời cũng giúp giảm thời gian phát triển sản phẩm vô cùng hiệu quả." 

Trung tâm công nghệ mới này được đặt theo tên ông Lloyd Raymond Smith – người lãnh đạo công ty trong ba thập niên đầu của những năm 1900. Ông đã có những đóng góp to lớn về một số công nghệ đột phá nổi bật nhất của công ty, chẳng hạn như lớp lót kính độc quyền của A. O. Smith.

Danh sách so sánh