Nội thất bếp hiện đại giúp không gian mở rộng gấp đôi

Diện tích bếp nhỏ là đặc trưng của nhiều căn hộ/nhà ở hiện đại, tuy nhiên vẫn có nhiều giải pháp giúp bạn tối ưu hóa không gian này.

Tủ bếp thông minh giúp tận dụng không gian tối đa

Tủ bếp là món đồ bạn nên nghĩ đến đầu tiên trong số những giải pháp nhằm tối ưu hóa không gian bếp. Ngoài chức năng lưu trữ đồ, tủ bếp là điểm nhấn quan trọng trong gian bếp xinh của mỗi gia đình.

Với căn bếp có diện tích nhỏ, tủ bếp nên có màu sáng hoặc trung tính như trắng, xám, ghi, be… để tạo cảm giác không gian được mở rộng. 

(Ảnh: Flexfit)

Về kết cấu, hiện nay các công ty chuyên thiết kế, thi công tủ bếp đã nghiên cứu tối ưu hóa không gian bếp nhỏ bằng cách: 

Làm tủ bếp kịch trần, với các ngăn tủ trên cao có hệ cửa đóng mở tự động, tay nâng… để vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo người dùng không phải với lên cao khi muốn dùng các ngăn phía trên. 

(Ảnh: Flexfit)

Tủ bếp có ngăn kéo: Nếu như trước đây tủ bếp thường dùng cửa có bản lề đóng mở thì hiện nay khách hàng có một lựa chọn khác là tủ dùng ngăn kéo có thành cao. Ngăn kéo có tác dụng chia nhỏ không gian trong tủ bếp, đồng thời tận dụng cả những không gian phía trong. 

Đặc biệt, ngăn kéo chữ U (khoét rỗng ở giữa) còn giúp chủ nhà tận dụng cả không gian dưới chậu rửa. Phần khoét rỗng của “chữ U” là không gian cho đường ống thoát nước đi qua, trong khi phần còn lại của ngăn kéo vẫn có thể tận dụng để đựng các đồ dùng nhỏ. 

(Ảnh: Flexfit)

Theo tính toán của các chuyên gia về tủ bếp, tủ dùng ngăn kéo có thành cao giúp tăng tới 55% khả năng chứa đồ so với tủ bếp dùng cánh đóng mở. 

– Kệ góc giúp tận dụng mọi góc chết: Các bà nội trợ chắc chắn sẽ vote “5 sao” cho sáng kiến làm kệ góc của nhiều thương hiệu đồ nội thất. Với những kệ góc có thể trượt mở dễ dàng, việc cất trữ đồ nấu nướng trở nên gọn ghẽ bất ngờ.

Máy lọc nước tiện nghi “sánh đôi” cùng tủ bếp hiện đại

Ngoài tủ lạnh, bếp từ, máy hút mùi… thì máy lọc nước là đồ dùng không thể thiếu trong gian bếp hiện đại. 

Hiện nay có nhiều thương hiệu máy lọc nước để người tiêu dùng lựa chọn, nhưng A. O. Smith được đánh giá là thương hiệu máy lọc nước có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và sang trọng.

(Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-H1 có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại phù hợp cho mọi không gian) 

A. O. Smith là thương hiệu chuyên về máy lọc nước của Mỹ đã có 140 năm kinh nghiệm. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng máy A.O. Smith để uống trực tiếp mà không phải đun sôi, có thể gây mất các vi chất có lợi trong nước.

Đặc biệt, máy có thể cung cấp cả nước nóng và nước thường, giúp bạn không cần mua ấm siêu tốc, vừa tiết kiệm tiền vừa tiết kiệm không gian trong căn bếp hẹp. 

Model máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-H1 còn có chức năng cảnh báo khi cần thay lõi lọc, điều khiển bằng màn hình cảm ứng hiện đại. Những ưu thế vượt trội trên đây chính là lý do ngày càng nhiều gia đình lựa chọn máy lọc nước làm đẹp không gian bếp.

(Máy lọc nước A. O. Smith AR75-A-S-H1 có chức năng nước nóng - nước thường tiện dụng để pha sữa, trà, cà phê..., là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình và văn phòng)

Thông tin chi tết sản phẩm xem tại đây: https://tinyurl.com/aosmith-h1 .

Máy lọc nước A. O. Smith với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư cũng như các thương hiệu thiết kế nội thất uy tín.

Hiện nay, sản phẩm A. O. Smith đã có mặt tại hơn 1000 siêu thị điện máy, showroom thiết kế trưng bày nội thất... trên toàn quốc, trong đó có Flexfit.

Flexfit là thương hiệu uy tín chuyên "may đo" tủ bếp và nội thất. Với đội ngũ chuyên gia am hiểu các tiêu chuẩn thiết kế nội thất hiện đại dành riêng cho các gia đình Việt, cùng dây chuyền máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ, Flexfit đang nỗ lực mang lại giải pháp không gian và công năng tốt cho quý khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Flexfit tại đây: https://flexfit.vn/

Xem điểm phân phối chính thức của A. O. Smith trên toàn quốc tại đây: https://explore.aosmith.com.vn/

-------------

Liên hệ tư vấn và mua hàng: 

Nhắn tin với chúng tôi: https://tinyurl.com/aosmith-vietnam 

 Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800-1228 

 Hotline: M.Bắc: 0917841228 - M.Trung/Nam: 0934671228

Theo dõi fanpage A. O. Smith để cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất nhé: https://www.facebook.com/A.O.Smith.Vietnam/

(Theo Flexfit)

Danh sách so sánh