Hãng máy lọc nước A. O. Smith của Mỹ chính thức vào thị trường Việt Nam

A. O. Smith, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và xử lý nước thương mại và dân dụng, chính thức cung cấp sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith tại Việt Nam.

Ngày 11/3/2015 Tập đoàn A. O. Smith đã tổ chức lễ công bố ra mắt sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith tại thị trường Việt Nam tại Hà Nội sau ba (03) năm tiến hành điều tra, nghiên cứu và phát triển sản phẩm máy lọc nước dành riêng cho thị trường này. Lễ công bố ra mắt sản phẩm của A. O. Smith thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan báo chí, truyền thông, và sự tham dự của các nhà phân phối, đại lý chính thức của hãng này tại Việt Nam.

A. O. Smith muốn mang lại điều gì cho người tiêu dùng Việt Nam?

A. O. Smith được biết đến bởi danh mục sản phẩm và dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế. Đằng sau danh tiếng ấy là sự kết hợp công nghệ tiên tiến và sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân sự tinh nhuệ và đầy tâm huyết với nghề.

Ông Wilfridus M. Brouwer, Phó Chủ tịch Tập đoàn A. O. Smith

Việc chọn thị trường Việt Nam là điểm đến tiếp theo, sau những thành công của hãng các thị trường lớn trên khu vực Mỹ, Canada, Châu Âu, Trung Quốc và Ấn Độ, theo Tiến sĩ Wilfridus M. Brouwer - Phó Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith tại Châu Á nhận định là bởi “Việt Nam hiện là Quốc Gia có nền kinh tế phát triển rất nhanh tại thị trường Đông Nam Á. Hiện tại, khu vực miền Bắc của Việt Nam đang phát sinh nhu cầu trong việc xử lý nguồn nước mà cụ thể là nhu cầu lọc nước. Nguyên do của nhu cầu này là do nguồn nước ở khu vực này gặp vấn đề ô nhiễm tự nhiên với Asen và ô nhiễm nước thải trong việc sử dụng đất trong nông nghiệp và công nghiệp gia tăng, do đó làm phát sinh nhu cầu lọc nước tại các hộ dân cư. A. O. Smith cũng thấy rằng tầng lớp trung lưu Việt phát triển ổn định và sự tăng trưởng dài hạn của Việt Nam trong tương lai là rất khả quan”.

Được chọn là danh mục sản phẩm đầu tiên cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, dòng máy lọc nước A. O. Smith khá đa dạng, có khả năng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng bao gồm Máy lọc nước dưới chậu rửa (Under-sink), dòng máy được cho là vượt bậc về chất lượng và sự tiện nghi thỏa mãn những nhu cầu cao nhất về nước tinh khiết; Máy lọc nước đặt bàn (Counter-top) với thiết kế hiện đại mang đến nguồn nước tinh khiết và sự sang trọng tinh tế cho người dùng; Máy lọc nước cây đứng (Floor- standing) với thiết kế chắc chắn mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho hộ gia đình hoặc văn phòng và Máy lọc nước RO không bình chứa ( Tankless), dòng máy lọc nước gia dụng đầu tiên trên thế giới được thiết kế không bình chứa với tỷ lệ thu hồi nước cao đảm bảo nước luôn tinh khiết tươi mới.

Máy lọc nước không bình chứa AR600-C-S-1 của A. O. Smith

Một trong những lợi điểm mà người tiêu dùng Việt Nam được thụ hưởng từ dòng sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith này là việc hãng áp dụng vào phát triển sản phẩm công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ và là bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side Stream. Màng lọc này là phát minh đột phá của A. O. Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc. Màng lọc RO -Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng ( Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm thiểu 56% lượng nước thải tới việc kéo dài tuổi thọ lõi lọc RO gấp 1,5 lần so với các lõi lọc RO thông thường. Bên cạnh với đó, những đặc điểm và tính năng ưu việt khác có thể kể đến ở sản phẩm của A. O. Smith bao gồm: tính năng cảnh báo thay thế lõi lọc nhằm đảm bảo tốt nhất chất lượng nguồn nước đầu ra sau lọc, tính năng chống rò rỉ, kiểm soát điện tử. Thiết kế chắc chắn, tinh tế cũng là đặc điểm chung dễ nhận thấy ở sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith.

Với sự kiểm soát chất lượng và quy trình sản xuất ngặt nghèo cũng như việc áp dụng công nghệ RO - Side Stream, cùng việc luôn sáng tạo để có thể tích hợp được tối đa những tính năng ưu việt khác cho sản máy lọc nước, A. O. Smith kì vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp tiết kiệm toàn diện cùng những trải nghiệm chuẩn mực mới cho máy lọc nước.

Các sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith tại thị trường Việt Nam

Tiến sĩ Wilfridus M. Brouwer - Phó Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith tại Châu Á chia sẻ: “A. O. Smith đặt sự an toàn và sức khỏe gia đình của người tiêu dùng làm mối quan tâm cao nhất, chế độ hậu mãi và dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Mỹ làm cam kết hoạt động. Cái mà chúng tôi muốn mang lại cho khách không đơn thuần là sản phẩm máy lọc nước cao cấp, mà là giá trị hữu hình và những giải pháp cùng trải nghiệm vượt trội cho họ. Do đó, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chúng tôi luôn chú trọng đến việc tối ưu hoá lợi ích cho người tiêu dùng bằng cách đẩy mạnh việc tư vấn, hướng dẫn cụ thể cho khách hàng, cách thức sử dụng sản phẩm một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Đồng thời chúng tôi cũng đặt trọng tâm cho việc xây dựng những chính sách bán hàng hấp dẫn, những chương trình hỗ trợ về thị trường cho hệ thống phân phối, đại lý để chính nhà phân phối và đại lý sẽ là nhịp cầu nối đưa sản phẩm ưu việt của A. O. Smith đến với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam”.

Một số hình ảnh tại buổi Họp báo.

Ông Wilfridus M. Brouwer, Phó Chủ tịch Tập đoàn A. O. Smith

Bà Phạm Thị Yến, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Thương Mại Phú Tiến

Ông William L. Marshak, Tham tán Thương Mại Mỹ tại Việt Nam

Cùng đông đảo những phóng viên, nhà báo tại các tòa soạn báo uy tín

Và sự góp mặt của nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến, Quán quân Cặp đôi hoàn hảo

 

Theo Thông cáo báo chí

Danh sách so sánh