Chương trình khuyến mại khi mua sản phẩm của A. O. Smith

A. O. Smith là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy nước nóng và máy lọc nước sử dụng cho mục đích gia dụng và thương mại, cung cấp dòng sản phẩm toàn diện với các thương hiệu nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. A. O. Smith đã và đang giữ vững tính chính trực và sự trung thực trong kinh doanh trong suốt 140 năm qua.

Năm 2015 A. O. Smith bước vào thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm máy lọc nước gia dụng ứng dụng công nghệ Màng lọc thẩm thấu ngược RO - Side Stream được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ (Patent No.US8,337,698 B2). A. O. Smith mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự lựa chọn hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng với những dòng sản phẩm:

AR600-C-S-1 Không bình chứa (Tankless) với công suất lên đến 94lit/giờ. (Chi tiết tham khảo tại đây)

AR75-A-S-1 Đặt dưới chậu rửa (Under-sink) với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. (Chi tiết tham khảo tại đây)

AR75-A-S-H1/C1 Đặt bàn (Counter-top) với chức năng nóng/lạnh mang đến sự tiện nghi tuyệt đối cho người sử dụng. (Chi tiết tham khảo tại đây)

ADR75-V-EH1/ET1 Đặt đứng (Floor-standing) với chức năng nước thường kết hợp nóng/lạnh thỏa mãn nhu cầu cao về nước tinh khiết. (Chi tiết tham khảo tại đây)

 

Bên cạnh những sản phẩm ưu việt lần đầu tiên A. O. Smith, Công ty TNHH Thương Mại Phú Tiến - Nhà nhập khẩu ủy quyền của A. O. Smith tại Việt Nam mang đến cho quý khách hàng chương trình dịch vụ khuyến mại Chăm sóc Vàng (Gold Care) và A. O. Smith quyền lợi thêm nữa (Gold Plus) áp dụng đối với các đối tượng khách hàng tại địa bàn (phạm vi): Hà nội, Nghệ An, Ninh Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Phú Thọ, Nam Định hoặc khách hàng mua hàng tại hệ thống Siêu thị điện máy Trần Anh.

Hình thức khuyến mại:

  • Tặng thẻ chăm sóc khách hàng mua sản phẩm AR600-A-S-1 hoặc ADR75-V-ET-1 hoặc ADR75-V-EH-1
  • Tặng lõi lọc đầu nguồn và được bảo hành miễn phí lõi lọc RO 2 năm khi khách hàng mua sản phẩm AR75-A-S-1 hoặc AR75-A-S-C1 hoặc AR75-A-S-H1.
  1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/1/2015 đến ngày 31/03/2015
  2. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

Gold Care:

Khi mua máy lọc nước RO của AOS (sản phẩm AR600-A-S-1 hoặc ADR75-V-ET-1 hoặc ADR75-V-EH-1) khách hàng được tặng thẻ chăm sóc khách hàng miễn phí trị giá 2,660,000 vnđ với những quyền lợi như sau :

+ Miễn phí kiểm tra bảo dưỡng làm vệ sinh định kỳ 3 tháng 1 lần trong vòng 02 năm.

+ Miễn phí thay thế lọc trong vòng 02 năm kể từ ngày lắp đặt và đăng ký bảo hành.

+ Bảo hành lõi lọc RO – Side stream 02 năm.

+ Miễn phí thay đổi vị trí lắp đặt sản phẩm tối đa 3 lần trong vòng 02 năm.

Gold Plus:

Khi khách hàng mua sản phẩm (dòng sản phẩm AR75-A-S-1 hoặc AR75-A-S-C1 hoặc AR75-A-S-H1) sẽ được tặng miễn phí một lõi lọc đầu nguồn Pre-filter trị giá 500,000vnd và bảo hành lõi lọc RO 2 năm.

A. O. Smith rất hận hạnh được mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Dành cho những người thân yêu dòng nước tinh khiết từ máy lọc nước danh tiếng A. O. Smith là bạn đã cho gia đình mình sự chăm sóc hoàn hảo nhất.

Chi tiết sản phẩm xin vui lòng tham khảo tại đây

 

Danh sách so sánh