Chương Trình Ghi Nhận Giá Trị của A. O. Smith trên toàn cầu: A. O. Smith Việt Nam được đề cử và lựa chọn nhận Giải Thưởng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Giới thiệu Chương Trình Ghi Nhận Giá Trị của A. O. Smith trên toàn cầu

Trong hơn 145 năm phát triển, thương hiệu A. O. Smith được biết đến với nhiều giải pháp và phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi, những tiện ích thực sự cho khách hàng. Trên chặng đường phát triển của mình, đi qua những cột mốc lịch sử, những thành tựu nổi bật của A. O. Smith được đánh dấu và đóng góp bởi những cá nhân và tập thể A. O. Smith luôn hoạt động với tôn chỉ “Chính trực – Đổi mới – Niềm tin của khách hàng” và luôn không ngừng giữ vững giá trị của A. O. Smith trong mọi hoạt động kinh doanh.

Nhằm vinh danh những cá nhân, đội nhóm đã không ngừng nỗ lực đưa giá trị của A. O. Smith vào công việc mỗi ngày, Tập đoàn A. O. Smith đã tạo ra Chương Trình Ghi Nhận Giá Trị (Values Recognition) từ năm 1995. Các đội nhóm, cá nhân của A. O. Smith trên toàn cầu sẽ được đề cử và lựa chọn để vinh danh trong 7 hạng mục:

- Cải Thiện Thủ Tục Hành Chính (Administrative Process Improvement)

- Quan Hệ Cộng Đồng (Community Involvement)

- Sự Hài Lòng Của Khách Hàng (Customer Satisfaction)

- Sáng Kiến Môi Trường (Environmental Initiatives)

- Cải Thiện Thủ Tục Hoạt Động (Operations Process Improvement)

- Đổi Mới Sản Phẩm (Product Innovation)

- An Toàn Nơi Làm Việc (Workplace Safety)

Mỗi năm, mỗi hạng mục trao giải sẽ ghi danh một cá nhân hoặc đội nhóm không chỉ đưa giá trị của A. O. Smith vào công việc hàng ngày, mà còn thực hiện bằng sự sáng tạo, tâm huyết, nhằm nâng cao hiệu quả công việc, mang đến lợi ích cho khách hàng và thành viên công ty.


A. O. Smith Việt Nam được lựa chọn cho Giải Thưởng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng (Customer Satisfaction) trong Chương Trình Ghi Nhận Giá Trị của A. O. Smith năm 2019

Đạt được sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều cần thiết cho sự thành công và là một trong những tôn chỉ hoạt động của A. O. Smith. Để được đề cử và lựa chọn trong hạng mục này, trong 25 năm qua, các cá nhân, đội nhóm, tại các Công ty của A. O. Smith trên toàn cầu, đã đưa ra những giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, và cung cấp sản phẩm, trải nghiệm theo cách đăc biệt tới khách hàng… nhằm đưa tới khách hàng sự hài lòng thực sự, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của A. O. Smith.

Ngày 28/02/2020, A. O. Smith Việt Nam đã được đề cử và lựa chọn cho Giải Thưởng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng, trong Chương Trình Ghi Nhận Giá Trị của A. O. Smith 2019, với Dự Án Đối Thoại Mở Hai Chiều Với Khách Hàng Qua Facebook.

Từ tháng 8 năm 2018, Bộ phận Chăm sóc khách hàng của A. O. Smith Việt Nam đã tạo ra một bảng câu hỏi dịch vụ tiêu chuẩn để ghi nhận ý kiến của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Đồng thời, việc ghi nhận ý kiến còn được A. O. Smith Việt Nam mở rộng thành hình thức đối thoại mở hai chiều trên Facebook với các đánh giá (review) hoặc đề xuất (recommendation) từ chính trải nghiệm thực tế của khách hàng. Nếu có đánh giá tiêu cực, A. O. Smith Việt Nam sẽ theo dõi, xử lý vấn đề nhanh chóng và triệt để, nhằm mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

Với hơn 3800 đánh giá, đề xuất mở trên Facebook (tính đến tháng 03/2020), Dự án của A. O. Smith Việt Nam đã vượt qua các dự án trong cùng hạng mục trên toàn cầu, bởi khả năng giúp thành viên công ty có thể nắm bắt được thông tin phản hồi từ khách hàng nhanh chóng, để không ngừng cải thiện chất lượng cung cấp sản phẩm, dịch vụ của mình.

Chương Trình Chia Sẻ Trải Nghiệm Dịch Vụ - Nhận Ngay Quà Chuẩn Mỹ Của A. O. Smith Việt Nam

Đồng hành cùng Dự Án Đối Thoại Mở Hai Chiều Với Khách Hàng Qua Facebook, Chương trình Chia Sẻ Trải Nghiệm Dịch Vụ - Nhận Ngay Quà Chuẩn Mỹ đã được triển khai từ ngày 05/08/2019. Chương trình diễn ra nhằm tri ân các khách hàng không ngừng đóng góp những ý kiến giá trị, để A. O. Smith Việt Nam hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Mỗi 2 tuần sẽ có 6 quà tặng bất ngờ từ A. O. Smith dành ngẫu nhiên cho 6 khách hàng chia sẻ trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ A. O. Smith trên Facebook. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Tiếp tục mở rộng Dự án Dự Án Đối Thoại Mở Hai Chiều Với Khách Hàng Qua Facebook, A. O. Smith Việt Nam mong muốn sẽ nhận được sự đồng hành của khách hàng, với những chia sẻ giá trị về sản phẩm và dịch vụ trong thời gian tới.

Hãy để A. O. Smith Việt Nam hiểu cảm nhận của bạn, và đừng quên Chương trình Chia Sẻ Trải Nghiệm Dịch Vụ - Nhận Ngay Quà Chuẩn Mỹ vẫn tiếp tục diễn ra để mang đến khách hàng những món quà bất ngờ nhé!

Danh sách so sánh