Chuẩn mực mới cho máy lọc nước

Thiết kế hiện đại, tinh tế, tích hợp công nghệ vượt trội của dòng máy Undersink AR75-A-S-2  từ A.O. Smith, tạo nên chuẩn mực mới cho máy lọc nước.

Kiên trì theo đuổi tôn chỉ “Sáng tạo làm nên danh tiếng”, A. O. Smith luôn tiên phong phát minh và làm chủ công nghệ, nhằm phát triển các dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp hàng đầu thế giới với những công nghệ vượt trội, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Máy lọc nước Undersink AR75-A-S-2 với vòi điện tử mạ crom sang trọng, giúp người sử dụng luôn yên tâm với nguồn nước tinh khiết trong gia đình nhờ khả năng hiển thị tình trạng lõi lọc ngay trên vòi.

Tiên phong trong việc xác lập chuẩn mực mới cho máy lọc nước, A. O. Smith – thương hiệu với bề dày lịch sử 140 năm – đã đưa hệ thống kiểm soát điện tử iRO tích hợp trên sản phẩm, mang lại những tính năng ưu việt cần thiết cho người sử dụng:

- Cảnh báo thay thế lõi lọc theo màu sắc của đèn điện tử trên máy và vòi điện tử

- Cảnh báo rò rỉ giúp người sử dụng tránh mọi rủi ro về rò rỉ nước.

- Cảnh báo lỗi vận hành giúp người sử dụng yên tâm tuyệt đối trong quá trình vận hành sản phẩm.

Với màng lọc thẩm thấu ngược (RO) – thiết bị được coi là “trái tim” của sản phẩm, được A. O. Smith sử dụng công nghệ ROSS (RO – Side Stream) có bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ. Vượt qua giới hạn tuổi thọ của các lõi lọc thông thường, màng lọc này giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn, vi rút có hại, đồng thời còn có hiệu suất vượt trội với tuổi thọ lõi lọc lên tới 3 năm sử dụng giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình vận hành.

Thấu hiểu mong muốn dành tặng những người yêu thương trong gia đình sự chăm sóc hoàn hảo nhất, A. O. Smith cam kết đồng hành cùng bạn thực hiện ước mong này ngay từ những điều nhỏ bé mà ý nghĩa như dòng nước tinh khiết trong cuộc sống hàng ngày.

Nguồn: Heritage 

Danh sách so sánh