Chào xuân 2017 – Cùng A.O.Smith mang tài lộc về nhà

Chương trình khuyến mãi Chào Xuân 2017 sẽ mang tới những món quà xuân ý nghĩa với giá trị lên tới 495.000đ cho tất cả khách hàng mua sản phẩm máy lọc nước A.O.Smith lắp đặt dưới chậu rửa từ ngày 26/12/2016 đến hết ngày 25/01/2017.

Những ngày cuối năm, chắc hẳn bạn và gia đình đang hối hả hoàn thành nốt những công việc còn lại và chuẩn bị trang hoàng nhà cửa đón năm mới. Theo quan niệm truyền thống phương Đông, nước là nguồn tài lộc của mỗi gia đình. Chính vì vậy, để đón năm mới may mắn, nhiều gia đình quyết định mua máy lọc nước để mang nguồn nước tinh khiết may mắn tới gia đình mình.

Vì sao A.O.Smith được tin tưởng đến vậy?

Mỗi chiếc máy lọc nước A.O.Smith không chỉ là một phát minh công nghệ mà còn là một thiết kế hoàn mỹ

Giữa muôn ngàn mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu trên thị trường, thật khó khăn khi lựa chọn được một chiếc máy lọc nước vừa phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình vừa uy tín, chất lượng lại giúp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chính từ việc tìm hiểu những điều này đã khiến khách hàng tìm tới các cửa hàng và showroom A.O.Smith trên toàn quốc.

Dưới đây là một số lý do khiến A.O.Smith được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt năm qua:

  • Thương hiệu uy tín: Với 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc và xử lý nước tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới, A.O.Smith tin tưởng rằng những sản phẩm của mình sẽ góp phần mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe của mỗi gia đình Việt Nam.
  • Công nghệ ưu việt: Với công nghệ RO – Side Stream được sáng chế độc quyền, máy lọc nước A.O.Smith giúp tiết kiệm tối đa nhờ giảm tới 56% lượng nước thải, tăng 66% lượng nước tinh khiết và kéo dài tuổi thọ lõi lọc tới 1.5 lần so với công nghệ RO thông thường.
  • Thiết kế tinh tế: Mỗi chiếc máy lọc nước A.O.Smith không chỉ là một phát minh công nghệ mà còn là một thiết kế hoàn mỹ. Kiểu dáng nhỏ gọn, vỏ kín sang trọng, vòi nước tinh tế giúp chiếc máy lọc góp phần tô điểm thêm không gian căn bếp của mỗi gia đình trong những ngày Tết.

Tuyệt vời hơn nữa, trong dịp Tết này, hãy nhanh tới trải nghiệm các sản phẩm của A.O.Smith tại hệ thống showroom và cửa hàng trên cả nước để nhận được các món quà khuyến mãi chào xuân ý nghĩa mà A.O.Smith dành tặng cho khách hàng.

Chi tiết chương trình khuyến mãi “Chào xuân 2017”

Chào xuân 2017 - Quà tặng lên tới 495.000đ khi mua sản phẩm A.O.Smith.

Thời gian áp dụng: Từ 26/12/2016 đến hết 25/01/2017

Đối tượng áp dụng: Dành cho tất cả khách hàng mua dòng sản phẩm lắp đặt dưới chậu rửa gồm các model AR75-A-M-1, AR75-A-S-1E và AR75-A-S-2 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền của A. O. Smith Việt Nam.

Thể lệ chương trình:

Lưu ý:
- Quà tặng không quy đổi thành tiền mặt hoặc chiết khấu.
- Các sản phẩm không được mua trên hệ thống đại lý ủy quyền của A.O.Smith Việt Nam, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng đính kèm không được lắp đặt bởi trung tâm dịch vụ ủy quyền của A.O.Smith sẽ không được hưởng quyền lợi từ chương trình và A.O.Smith cũng được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan tới sản phẩm khi xảy ra rủi ro.
- Quyết định của đơn vị tổ chức là quyết định cuối cùng liên quan tới trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ trong chương trình khuyến mãi.

Một mùa xuân nữa lại về, hãy cùng A. O. Smith mang tới nguồn nước tinh khiết để chăm sóc gia đình và người thân một cách hoàn hảo nhất!

Danh sách so sánh