Bật mí những khách hàng đầu tiên trúng giải chương trình Xuân Tinh Khiết Đón Lộc Vàng

Chương trình Xuân Tinh Khiết Đón Lộc Vàng cùng A. O. Smith đang được đông đảo khách hàng đón nhận. Những khách hàng đầu tiên trúng giải Phúc Lộc là 1 chỉ vàng SJC 9999 đã lộ diện.

AO. Smith là thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới với hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước. A. O. Smith được khách hàng tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, chất lượng nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp do NFS (Mỹ) chứng nhận, mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hằng năm, A. O. Smith đều tổ chức các chương trình tri ân quy mô lớn, nhằm cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm A. O. Smith.

Xuân Tinh Khiết Đón Lộc Vàng là 1 trong số đó. Thông qua chương trình này, A. O. Smith cũng hy vọng mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận với nguồn nước tinh khiết, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

xuan-tinh-khiet-don-loc-vang

Theo đó, khách hàng mua sản phẩm thương hiệu A. O. Smith (gồm Máy lọc nước, Máy lọc không khí, Hệ thống lọc đầu nguồn) tại các siêu thị, cửa hàng điện máy, đại lý phân phối chính hãng của A. O. Smith Việt Nam và kích hoạt bảo hành từ 22.11.2018 đến 31.01.2019, sẽ được tham gia chương trình Quay số trúng thưởng với 2 cơ hội trúng giải vàng:

89 Giải Phúc Lộc: Mỗi giải 01 chỉ vàng A. O. Smith SJC 9999 trị giá 4,000,000Đ

01 Giải Sung Túc trị giá 56,800,000Đ gồm 01 cây vàng SJC 9999 và 01 máy lọc không khí KJ420

Với mong muốn sớm mang đến niềm vui cho khách hàng, ngay sau khi quay số may mắn, ngày 5-6/12/2018 vừa qua, A. O. Smith đã kết hợp cùng các siêu thị điện máy và hệ thống showroom tổ chức lễ trao giải đợt 1 của chương trình Xuân Tinh Khiết Đón Lộc Vàng.

Đến với buổi trao thưởng, tất cả khách hàng của A. O. Smith cùng bày tỏ niềm vui và bất ngờ khi biết tin mình máy mắn trúng giải.

Ngoài ra, những khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều chia sẻ sự an tâm về chất lượng nước sau khi lọc, sự ấn tượng về thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cũng như sự hài lòng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của A. O. Smith. Hãy cùng đón xem chia sẻ của họ được đăng tải trên fanpage và website A. O. Smith trong thời gian tới.

Mọt lần nữa, A. O. Smith xin chúc mừng những khách hàng đầu tiên trúng giải chương trình Xuân Tinh Khiết Đón Lộc Vàng, đừng quên chương trình vẫ đang diễn ra đến hết ngày 31/1/2019 với 5 đợt quay thưởng nữa.

Đến ngay các siêu thị, cửa hàng điện máy, đại lý phân phối chính thức của A. O. Smith Việt Nam để sở hữu những sản phẩm chất lượng và có cơ hội trúng Vàng nào!

trao-thuong-xuan-tinh-khiet-dot-1-1

(Trao thưởng tại VinPro Royal City, Hà Nội)

trao-thuong-xuan-tinh-khiet-dot-1-2

(Trao thưởng tại Pico Thanh Xuân, Hà Nội)

trao-thuong-xuan-tinh-khiet-dot-1-10

(Trao thưởng tại HC Quảng Ninh)

trao-thuong-xuan-tinh-khiet-dot-1-18

(Trao thưởng tại Media Mart Hà Đông, Hà Nội)

trao-thuong-xuan-tinh-khiet-dot-1-17

(Trao thưởng tại Điện Máy Xanh, Hà Đông, Hà Nội)

trao-thuong-xuan-tinh-khiet-dot-1-6

(Trao thưởng tại VinPro Hải Phòng)

trao-thuong-xuan-tinh-khiet-dot-1-7

Danh sách so sánh