An Toàn Hơn - Yên Tâm Hơn cùng A. O. Smith

Một trong những tiêu chí hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn máy lọc nước chính là uy tín của thương hiệu. Bởi máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp tới sức khỏe nên một thương hiệu danh tiếng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ làm khách hàng thực sự yên tâm.

Với mong muốn đem tới cho quý khách hàng sự quan tâm, chăm sóc ân cần nhất, từ 25/9/2016 tới 25/12/2016, A. O. Smith triển khai chương trình khuyến mãi “An Toàn Hơn – Yên Tâm Hơn” khi quý khách hàng mua dòng sản phẩm lắp đặt dưới chậu rửa với các Model AR75-A-M-1AR75-A-S-1E và AR75-A-S-2 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền của A. O. Smith Việt Nam.

Thể lệ chương trình khuyến mãi như sau:

a. Khi mua sản phẩm máy lọc nước AR75-A-M-1, người tiêu dùng sẽ được tặng miễn phí lõi tiền lọc trị giá 500.000vnđ.
b. Khi mua sản phẩm máy lọc nước AR75-A-S-1E hoặc AR75-A-S-2, người tiêu dùng sẽ nhận được bộ quà tặng gồm 02 lõi lọc của sản phẩm trị giá 495.000vnđ.

Lưu ý:

- Quà tặng không quy đổi thành tiền mặt hoặc chiết khấu.
- Các sản phẩm không được mua trên hệ thống đại lý ủy quyền của A.O.Smith Việt nam, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng đính kèm sản phẩm và sản phẩm không được lắp đặt bởi trung tâm dịch vụ ủy quyền của A.O.Smith sẽ không được hưởng quyền lợi từ chương trình và A.O.Smith cũng miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan tới sản phẩm khi xảy ra rủi ro. Quyết định của đơn vị tổ chức là quyết định cuối cùng liên quan tới trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ trong chương trình khuyến mãi.

AR75-A-M-1 là dòng sản phẩm mới của A. O. Smith với:

- Hệ thống lõi kép MAX4 - phát minh đột phá với hệ thống lõi lọc khác biệt và ưu việt so với các dòng sản phẩm khác, lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam: giúp tăng tuổi thọ tiền lõi lọc 2 lần; giảm thiểu hiện tượng tắc tiền lõi lọc; thời gian thay lõi lọc lâu hơn lên đến 18 tháng.
- Hoạt động trong điều kiện nước máy kém chất lượng và không ổn định.
- Bơm nước mạnh mẽ với lưu lượng nước gấp 2 lần so với các bơm nước thông thường mang lại khả năng vận hành bền bỉ và ổn định hơn.

Danh sách so sánh