72 giờ thi công ngày đêm – A. O. Smith tặng hệ thống nước nóng trung tâm cho Bệnh viện dã chiến tại Vũ Hán, và quyên góp nhiều thiết bị khác nhằm hỗ trợ công tác ngăn chặn COVID-19

Chung tay chống lại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (COVID-19) gây ra, Tập đoàn A. O. Smith (Mỹ) đã nhanh chóng quyên góp các thiết bị cho các bệnh viện tại Trung Quốc ngay từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát. Cho đến nay, giá trị của các thiết bị được tặng đã vượt qua mốc 3,2 triệu đô la Mỹ.

1. Hệ thống nước nóng trung tâm cung cấp nước nóng và thiết bị tắm, rửa cho nhân viên y tế và bệnh nhân

Vào tháng 02 năm 2020, A. O. Smith đã tặng hệ thống nước nóng trung tâm, trị giá hơn 430 nghìn đô la Mỹ, cho bệnh viện dã chiến Lei Shenshan được xây dựng tại Vũ Hán. Tổng cộng có 24 thiết bị nước nóng năng lượng cao và hệ thống đường ống tích hợp đã được lắp đặt, cung cấp 240 vòi hoa sen và hàng trăm vòi nước nóng tại bồn rửa. Hệ thống nước nóng trung tâm đã được đưa vào sử dụng ngay khi bệnh viện hoàn thành, cung cấp nước nóng và thiết bị tắm, rửa cho hơn 2.000 nhân viên y tế và hàng nghìn bệnh nhân.

2. Máy lọc không khí giúp loại bỏ bụi mịn, virus, vi khuẩn, làm sạch không gian

Bắt đầu từ tháng 1 năm 2020, lô đầu tiên của máy lọc không khí A. O. Smith, với màng lọc HEPA có khả năng loại bỏ bụi mịn PM2.5, virus, vi khuẩn, nấm mốc, đã được gửi đến các bệnh viện tại Vũ Hán và Nam Kinh (Trung Quốc). Không chỉ vậy, để hỗ trợ nhân viên y tế, thành viên của A. O. Smith đã liên hệ với hàng trăm bệnh viện được chỉ định tại Trung Quốc để quyên góp thiết bị. Cho đến nay, 2000 máy lọc không khí A. O. Smith trị giá 1,5 triệu đô la Mỹ đã được đưa vào sử dụng trong các bệnh viện lớn tại Trung Quốc.

3. Máy lọc nước thương mại ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO – Side Stream cung cấp nước uống an toàn tại các bệnh viện

Bên cạnh đó, A. O. Smith cũng đã tặng 82 máy lọc nước thương mại cho 12 bệnh viện được chỉ định ở Vũ Hán, cung cấp nước uống an toàn cho nhân viên y tế và bệnh nhân. Máy lọc nước thương mại ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược của máy lọc nước A. O. Smith RO – Side Stream, giúp loại bỏ virus, vi khuẩn, kim loại nặng và các tác nhân gây hại khác trong nước.

Trong giai đoạn quan trọng của công tác phòng chống dịch bệnh, các thành viên của A. O. Smith trên toàn cầu đã hành động tích cực, để hỗ trợ cho các địa điểm, tổ chức khác nhau. Để các máy lọc không khí được quyên góp kịp thời, thành viên A. O. Smith Trung Quốc đã quay trở lại làm việc sau Tết sớm hơn dự kiến. Để hỗ trợ xây dựng Bệnh viện Lei Shenshan, hơn 30 nhân viên của A. O. Smith đã đi sâu vào tuyến đầu của Vũ Hán, liên hệ chặt chẽ với đơn vị thiết kế về phương án hệ thống nước nóng trung tâm, và tích cực liên hệ về việc lắp đặt với nhà thầu xây dựng. Các thành viên của A. O. Smith đã làm việc ngoài giờ liên tục trong vòng một tuần, và cố gắng tăng tốc để hoàn thiện lắp đặt hệ thống chỉ trong 72 giờ.

Trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này, A. O. Smith hy vọng có thể góp một phần mang đến không khí sạch hơn, nước nóng sẵn có và nước uống an toàn cho các nhân viên y tế, bệnh nhân đang nỗ lực ở tuyến đầu, giúp ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh một cách hiệu quả.

-------------

A. O. Smith Thương hiệu Mỹ - Hơn 145 Năm Kinh Nghiệm

Danh sách so sánh