A. O. Smith trở thành thương hiệu xử lý nước hàng đầu tại chuỗi cửa hàng Lowe’s, Hoa Kỳ

Vào 04/2017, Tập đoàn A. O. Smith đã trở thành nhà cung cấp chính các sản phẩm xử lý nước sinh hoạt cho chuỗi cửa hàng thiết bị gia đình nổi tiếng Lowe’s tại Hoa Kỳ.

Lowe’s là một trong những thương hiệu hàng đầu về chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị gia đình tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico. Được thành lập vào năm 1946 ở Bắc Wilkesboro, Bắc Carolina, tính đến tháng 2 năm 2018, Lowe’s đã phát triển mạnh mẽ và có hơn 2.390 địa điểm với hơn 310.000 nhân viên.

Là thương hiệu hàng đầu thế giới về xử lý nước, đặt trụ sở tại Milwaukee, bắt đầu từ giữa tháng 8, A. O. Smith sẽ cung cấp hơn 20 sản phẩm xử lý nước cho chuỗi cửa hàng của Lowe’s. Hơn thế nữa, A. O. Smith cũng sẽ cung cấp hệ thống hỗ trợ bán hàng thông qua các màn hình hiển thị và trải nghiệm trực tuyến được cải tiến, bao gồm công cụ lựa chọn sản phẩm trên website http://AOSmithatLowes.com, giúp khách hàng xác định được đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

may-loc-nuoc-aosmith

Kevin J. Wheeler, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của A. O. Smith cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác với Lowe’s từ các máy đun nước nóng đến các sản phẩm xử lý nước”.

“Thương hiệu A. O. Smith được biết đến với chất lượng vượt trội, đổi mới sáng tạo và tập trung cải tiến kỹ thuật nhằm giúp giải quyết các vấn đề cho khách hàng,” Wheeler tiếp tục.”. Gần đây, chúng tôi đã đưa ra một kết luận nghiên cứu về nhu cầu của người tiêu dùng trong việc xử lý nước ở Hoa Kỳ, và chúng tôi tin rằng các sản phẩm và chương trình của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, cũng như cung cấp cho họ sự an tâm khi biết rằng nước của họ luôn tinh khiết và an toàn”.

Nguồn: https://www.aosmith.com

Danh sách so sánh