QUY TRÌNH YÊU CẦU DỊCH VỤ VÀ XÁC THỰC KỸ THUẬT VIÊN CHÍNH HÃNG KHI SỬ – A. O. Smith Việt Nam

Quy trình yêu cầu dịch vụ và xác thực kỹ thuật viên chính hãng khi sử dụng dịch vụ của A. O. Smith

Nhằm đảm bảo chất lượng trải nghiệm và dịch vụ của khách hàng sử dụng sản phẩm, A. O. Smith đã và đang áp dụng quy trình dịch vụ tiêu chuẩn với kỹ thuật viên chính hãng trên toàn quốc. Quy trình yêu cầu dịch vụ và xác thực kỹ thuật viên chính hãng, giúp Quý khách hàng an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, gồm các bước sau:

Bước 1: Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài *1228, 18001228, 0917841228, hoặc 0934671228 (với khu vực miền Nam) để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn dịch vụ.

Bước 2: Tại địa điểm thực hiện dịch vụ theo lịch hẹn, kỹ thuật viên A. O. Smith sẽ xuất trình thẻ kỹ thuật viên điện tử trên điện thoại hoặc thiết bị điện tử tương đương, gồm các thông tin: 

  • - Chức danh
  • - Họ tên
  • - QR code dẫn tới website CHÍNH THỨC aosmith.com.vn với thông tin đầy đủ về kỹ thuật viên

Bước 3: Quý khách hàng quét QR code bằng ứng dụng Zalo, camera điện thoại hoặc ứng dụng quét QR code khác theo hướng dẫn tại đây, để kiểm tra thông tin trên thẻ kỹ thuật viên điện tử, website CHÍNH THỨC aosmith.com.vnso sánh với đặc điểm của kỹ thuật viên thực hiện dịch vụ.

  • - Nếu các đặc điểm thông tin trùng khớp, kỹ thuật viên chính hãng được xác nhận bắt đầu thực hiện dịch vụ.
  • - Nếu kỹ thuật viên không xuất trình được thẻ điện tử, hoặc QR code trên thẻ điện tử không thể dẫn về một trang tồn tại trên website aosmith.com.vn, hoặc thông tin đặc điểm về kỹ thuật viên không trùng khớp, Quý khách hàng vui  lòng liên hệ *1228, 18001228, 0917841228, hoặc 0934671228 (với khu vực miền Nam) để được hỗ trợ xác thực thông tin.
A. O. Smith - Thương hiệu Mỹ hơn 145 năm kinh nghiệm
Tổng đài hỗ trợ: *1228 / 18001228 / 0917841228 / 0934671228

Danh sách so sánh