ƯU ĐÃI KHỦNG ĐẾN 9.380.000Đ NHÂN DỊP RA MẮT MÁY LỌC NƯỚC ĐẶT GẦM CÔNG SUẤT LỚN A. O. SMITH ROSStm LUX-AOU800HOT

Duy nhất từ 09/01/2024 đến 18/01/2024.

A. O. Smith là thương hiệu luôn tiên phong, không ngừng đổi mới sáng tạo để cho ra những sản phẩm mới mang tính đột phá, dẫn dắt thị trường. Trong đó, A. O. Smith là thương hiệu tiên phong mang dòng máy lọc nước không bình chứa nhỏ gọn công suất lớn đến thị trường Việt từ 2015. Các dòng máy mới với kiểu dáng hoàn toàn mới, công nghệ ngày càng hiện đại, tính năng ngày càng tiện nghi, mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Kế thừa những công nghệ đã làm nên thương hiệu A. O. Smith, và phát triển các tính năng mới mang lại sự tiện nghi cho người dùng, A. O. Smith cho ra mắt sản phẩm MÁY LỌC NƯỚC ĐẶT GẦM CÔNG SUẤT LỚN A. O. SMITH ROSSTM  LUX-AOU800HOT. 

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội sở hữu một chiếc máy lọc nước tiện nghi, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay, A. O. Smith gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn khi mua model LUX-AOU800HOT:

1. Thời gian khuyến mại: Từ 09/01/2024 đến 18/01/2024.

2. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): 

Khách hàng đặt mua Máy lọc nước đặt gầm công suất lớn A. O. Smith ROSSTM  LUX-AOU800HOT trong thời gian khuyến mại và hoàn thành việc lắp đặt chậm nhất 30 ngày sau khi đặt hàng.

3. Cơ cấu chương trình:

Khách hàng đặt hàng trước (pre-oder) tại đây: https://preorder.aosmith.com.vn/ trong thời gian khuyến mại sẽ nhận được gói quà tặng với tổng giá trị quà tặng lên đến 9.380.000 đồng. Chi tiết như sau:

  • Giảm giá 10% trên giá niêm yết, tương đương giảm 1.980.000 đồng
  • Miễn phí gói AMC- Hợp đồng bảo trì sản phẩm trong 3 năm trị giá 6.800.000 đồng, bao gồm:
  1. Trong vòng 3 năm kể từ ngày lắp đặt, thay miễn phí toàn bộ lõi lọc của máy khi đến thời hạn hoặc bị tắc.
  2. Trong 3 năm kể từ ngày lắp đặt, miễn phí toàn bộ các chi phí bảo hành, bảo dưỡng khác do lỗi của sản phẩm.
  3. Bình giữ nhiệt Aquasana 750ml trị giá 600.000 đồng

5. Cách thức thực hiện :

1. Cách thức khách hàng mua hàng và nhận khuyến mại:

Trong thời gian chương trình khuyến mại “đặt hàng trước”, Khách hàng điền đầy đủ thông tin đặt hàng Máy lọc nước  LUX-AOU800HOT tại địa chỉ website chính thức của A. O. Smith https://preorder.aosmith.com.vn/.

- Sau 7 ngày làm việc kể từ khi máy được lắp đặt, Công ty A. O. Smith Việt Nam liên hệ khách hàng để xác nhận việc Miễn Phí Gói AMC- Hợp đồng bảo trì sản phẩm trong 3 năm.

- Sau 7 ngày làm việc kể từ khi máy được lắp đặt, Công ty A. O. Smith Việt Nam sẽ chuyển bình nước qua Chuyển Phát Nhanh tới khách hàng theo địa chỉ và thông tin lắp đặt ghi nhận trên App A. O. Smith Service.

2. Một số lưu ý khác

  • Do số lượng sản phẩm và thời gian khuyến mại có hạn , khách hàng hoàn thành việc lắp đặt máy trong vòng 30 ngày kể từ khi đặt hàng mới giữ được khuyến mại này.
  • Chương trình khuyến mại “đặt hàng trước” model LUX-AOU800HOT sẽ không được áp dụng đồng thời với những chương trình khuyến mại người tiêu dùng khác cùng thời điểm của A. O. Smith (nếu có).
  • Các điều khoản khác của gói dịch vụ Miễn Phí sẽ được quy định cụ thể trong Hợp đồng bảo trì sản phẩm được kí kết sau khi thiết bị được lắp đặt thành công.

Đặt mua ngay tại đây: https://preorder.aosmith.com.vn/.

Mọi khiếu nại tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, A. O. Smith xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về A. O. Smith.

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ với tổng đài 18001228 hoặc nhân viên bán hàng tại các điểm bán của A. O. Smith để được giải đáp. 

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

SAU

Danh sách so sánh