TẶNG 01 NĂM THAY LÕI LỌC KHI MUA MÁY LỌC NƯỚC A. O. SMITH TẠI ĐIỆN MÁY XANH

Áp dụng khi mua máy lọc nước A. O. Smith tại Điện Máy Xanh trên toàn quốc từ 20/10/2023 đến 31/12/2023.

Luôn đặt sức khỏe và trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, A. O. Smith mang đến cho khách hàng gói dịch vụ chăm sóc vô cùng đặc biệt, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith. 

Theo đó, từ ngày 20/10/2023 – 31/12/2023, khách hàng mua sản phẩm thương hiệu A. O. Smith tại hệ thống Điện Máy Xanh trong thời gian khuyến mại và có hóa đơn Giá trị gia tăng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn:

A. O. SMITH TẶNG MIỄN PHÍ GÓI DỊCH VỤ “AOS TOTAL CARE” VỚI QUYỀN LỢI MIỄN PHÍ 01 NĂM THAY LÕI LỌC TRỊ GIÁ ĐẾN 1.130.000

I. Phạm vi, thời gian, đối tượng và sản phẩm áp dụng:

  • Phạm vi áp dụng: Các siêu thị Điện Máy Xanh trên toàn quốc
  • Thời gian khuyến mại: Từ 20/10/2023 đến 31/12/2023
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua sản phẩm thương hiệu A. O. Smith tại các siêu thị Điện Máy Xanh trong thời gian khuyến mại và có hóa đơn Giá trị gia tăng.
  • Sản phẩm: Tất cả máy lọc nước công nghệ RO-Side Stream của A. O. Smith.

Không áp dụng với sản phẩm trưng bày, sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm sử dụng với mục đích thương mại.

II. Cơ cấu chương trình:

Theo chính sách bảo hành hiện tại, khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith sẽ được bảo hành giới hạn 01 năm loại trừ các bộ phận, linh kiện có yếu tố hao mòn. Với gói dịch vụ “AOS TOTAL CARE” được tặng thêm, quyền lợi khách hàng trong 1 năm tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn sẽ được tăng lên vượt trội như sau:

  • Trong 01 năm đầu tiên sử dụng sản phẩm tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn, miễn phí toàn bộ chi phí thay thế các lõi lọc trong trường hợp lõi bị tắc do quá trình sử dụng hoặc đến hạn phải thay( theo cảnh báo trên máy hoặc theo thời gian khuyến nghị của nhà sản xuất)
  • Bảo hành không giới hạn 01 năm tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn (áp dụng cho cả linh phụ kiện có yếu tố hao mòn như đèn UV, bình áp…)
  • Miễn phí 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại trong thời gian bảo hành, khi:

- Sản phẩm được xác định lỗi do Nhà sản xuất trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn; hoặc

- Sản phẩm được xác định lỗi do Nhà sản xuất lần thứ 3 kể từ ngày thứ 31 đến ngày 365 tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn.

Thời gian trong gói “AOS TOTAL CARE” được tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn.

III. Chi tiết về quyền lợi Một đổi một

3.1. Nội dung:

Khách hàng mua sản phẩm máy lọc nước RO-Side Stream của A. O. Smith Việt Nam sẽ được hưởng chính sách đặc biệt Một đổi Một sản phẩm cùng loại, miễn phí trong thời gian bảo hành, khi: 

  • Sản phẩm được xác định lỗi của Nhà sản xuất trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn - Được áp dụng theo chính sách “Hư gì đổi nấy ngay và luôn” hiện hành của Điện Máy Xanh
  • Sản phẩm được xác định lỗi của Nhà sản xuất lần thứ 3 kể từ ngày thứ 31 đến ngày 365 tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn. Áp dụng theo chính sách của A. O. Smith.

3.2. Điều kiện đổi hàng theo chính sách Một đổi Một:

  • Sản phẩm được phân phối chính thức bởi A. O. Smith Việt Nam; 
  • Sản phẩm có hóa đơn Gía Trị Gia Tăng;
  • Sản phẩm được xác định lỗi của nhà sản xuất thông qua đánh giá bởi kỹ thuật viên trung tâm dịch vụ ủy quyền của A. O. Smith. 

* Lưu ý: 

  • Đối với các trường hợp linh kiện, adapter, vòi tách rời thân máy, được xác định lỗi của Nhà sản xuất trong thời gian bảo hành thì linh kiện đó sẽ được sửa chữa hoặc thay thế và sẽ không áp dụng chính sách Một đổi Một sản phẩm. 
  • Các vật tư tiêu hao bao gồm: các lõi lọc và màng lọc RO-Side Stream sẽ được chuyển từ máy cũ sang máy mới khi tiến hành đổi sản phẩm. 

IV. Điều kiện hưởng khuyến mạị và các lưu ý khác:

  • Chu kỳ thay lõi lọc theo khuyến cáo của Nhà Sản Xuất trong cuốn “Hướng Dẫn Sử Dụng và Lắp Đặt sản phẩm” kèm theo máy.
  • Chu kì thay lõi lọc được ước tính theo mức tiêu thụ nước bình quân tại hộ gia đình, không sử dụng máy lọc nước này nhằm đáp ứng khối lượng nước tinh khiết quá lớn. Nếu cần lượng nước tinh khiết lớn, người tiêu dùng cần liên hệ với đại diện A. O. Smith để được giới thiệu dòng máy Thương mại công suất lớn.
  • Trong trường hợp máy đến chu kì thay lõi lọc 12 tháng nhưng chưa xuất hiện hiện tượng tắc nghẽn lõi lọc hoặc máy chưa có cảnh báo, bộ phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng của A. O. Smith vẫn sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để hẹn lịch thay thế miễn phí lần đầu cho các lõi này. Hạn cuối cho việc thay lõi miễn phí 31/03/2025, sau thời gian này, A. O. Smith sẽ được quyền từ chối thay thế các lõi miễn phí cho khách hàng.

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ với tổng đài chương trình khuyến mại 18001228 hoặc nhân viên bán hàng tại các điểm bán của A. O. Smith để được giải đáp. 

Nhóm cộng đồng khách hàng sử dụng sản phẩm A. O. Smith:

https://www.facebook.com/groups/congdongaosmith

Zalo: https://zalo.me/2115427217602685847

Fanpage: https://www.facebook.com/A.O.Smith.Vietnam/

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

SAU

Danh sách so sánh