(Kết thúc) Giải pháp xử lý nước sinh hoạt không dùng điện và không có nước thải

Áp dụng từ ngày 09/11/2019 đến ngày 22/11/2019 (Chương trình đã kết thúc).



Với hiện trạng môi trường ô nhiễm, người dân đã và đang tìm kiếm các biện pháp để bảo vệ chủ động cho nguồn nước cả gia đình đang sử dụng, và loại trừ trước các nguy cơ về nước có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người trong ngắn hạn và dài hạn.

 

Tại A. O. Smith, với các công nghệ xử lý nước phù hợp cho các điều kiện lắp đặt khác nhau, chúng tôi mang tới bạn một giải pháp xử lý nước sinh hoạt mới không dùng điện và không có nước thải cho các căn hộ chung cư: Máy lọc nước Aquasana Pro-Series.


 

Máy lọc nước Aquasana Pro-Series được sản xuất và nhập khẩu từ Aquasana Inc. (thành viên của Tập đoàn A. O. Smith) tại Mỹ, với bộ lọc carbon có khả năng khử Chlorine trong nước, giúp cải thiện tốt hương vị của nước dùng cho các nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, bộ lọc phụ với kích cỡ siêu nhỏ giúp loại bỏ vi rút, vi khuẩn trong nước – như mầm bệnh cryptosporidium và giardia – và các chất gây ô nhiễm có hại khác có thể ảnh hưởng đến chất lượng nước của bạn.

 

Đặc biệt, Máy lọc nước Aquasana Pro-Series có thể được lắp đặt dễ dàng, thuận tiện, tại các địa điểm khác nhau như trên bàn bếp, nhà vệ sinh, dưới chậu rửa, treo tường…, phù hợp nhiều không gian của từng căn hộ chung cư.


 

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 145, từ 09/11/2019 đến 22/11/2019, A. O. Smith dành tặng bạn ưu đãi 30% khi mua các Máy lọc nước Aquasana Pro-Series để chủ động bảo vệ nguồn nước sinh hoạt của cả gia đình.

 

Để áp dụng ưu đãi này, bạn vui lòng thực hiện một trong hai cách sau:

Cách 1: Gọi đến tổng đài miễn phí 1800-1228 và làm theo hướng dẫn, đọc mã giảm giá 145FS30 để hưởng khuyến mại

Cách 2: Mua hàng trực tiếp trên website, điền mã giảm giá 145FS30 trong phần thanh toán để hưởng khuyến mại


  

Sản phẩm được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng bởi kỹ thuật viên của A. O. Smith Việt Nam.

📞 Tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ: 1800 – 1228

📞 Hotline: Miền Bắc: 091 784 1228 - Miền Trung & Miền Nam: 093 467 1228

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

SAU

Danh sách so sánh