Cùng A. O. Smith bảo vệ người phụ nữ tôi yêu!

Áp dụng từ ngày 15/10 đến hết ngày 15/11/2017 (Chương trình đã kết thúc).


Một cuốn sách đã viết rằng, Thượng đế tạo ra người phụ nữ bắt đầu từ… đôi mắt của Người, để phụ nữ có thể nhìn thấu mọi nỗi đau;...đôi tay của Người, để phụ nữ có thể dịu dàng chăm sóc và làm đẹp cho thế giới này. Và trên tất cả, Thượng đế ưu ái tạo ra người phụ nữ từ trái tim Người, để tình yêu thương luôn dạt dào trong họ.

Phụ nữ, họ cần gì?
Cứ mỗi dịp 20/10 các đấng mày râu đôi khi lại tỏ ra đau đầu vì không biết chọn quà gì cho người phụ nữ mình yêu thương. Người ta thường nói rằng phụ nữ rất phức tạp. Vậy thực sự phụ nữ cần gì?
Chăm lo cho sức khỏe của cả gia đình là chính là mối quan tâm hàng đầu của bất cứ người phụ nữ nào. Bởi như đã nói ở trên, họ sinh ra là để yêu thương. Môt chiếc máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước luôn tươi mới, tinh khiết, giúp tăng vị ngon ngọt cho những bữa cơm quây quần hay một chiếc máy lọc không khí bảo vệ nguồn sống trong lành của căn nhà nhỏ luôn rộn ràng tiếng cười chắc chắn sẽ là món quà hết sức thiết thực và có ý nghĩa với người phụ nữ.

Nhân tháng 10 ngọt ngào, tháng chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, hãy cùng A. O. Smith tri ân những người phụ nữ bạn yêu bằng những món quà hết sức ý nghĩa. Từ ngày 15/10 đến hết ngày 15/11/2017, khi mua một sản phẩm máy lọc nước hoặc máy lọc không khí bất kỳ của A. O. Smith, bạn sẽ được nhận ngay quà tặng là 1 mũ bảo hiểm cao cấp Protec. Hãy cùng A. O. Smith bảo vệ người phụ nữ của bạn, không chỉ trong tháng này mà còn trong suốt 365 ngày của năm và trong suốt những năm tháng cuộc đời của bạn.

Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ tới tổng đài miễn phí 1800 1228 (T2-T7: 8h-12h; 13-17h) hoặc nhân viên bán hàng tại các điểm bán của A.O.Smith để được giải đáp.

Hotline: 1800 – 1228
Website: aosmith.com.vn
Facebook: fb.com/A.O.Smith.Vietnam

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

SAU

Danh sách so sánh