(Kết thúc) Bảo vệ máy nước nóng bơm nhiệt với nguồn nước phù hợp trong ngôi nhà của bạn

Áp dụng từ ngày 30/12/2019 đến ngày 24/01/2020 (Chương trình đã kết thúc).


Ưu điểm tiết kiệm năng lượng của máy nước nóng bơm nhiệt

Máy nước nóng bơm nhiệt – Heat Pump Water Heater là loại máy tạo ra nước nóng theo nguyên lý nhiệt động học, ngược chiều với điều hòa không khí, hấp thu nguồn nhiệt từ môi trường không khí truyền vào môi trường nước. Máy có 4 thành phần chính là máy nén, van tiết lưu và hai bộ trao đổi nhiệt (giàn bay hơi và giàn ngưng). Với nguyên lí hoạt động như vậy, máy nước nóng bơm nhiệt là giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu ở các vùng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.



Máy nước nóng bơm nhiệt có hiệu năng cao gấp 3 lần so với bình nóng lạnh thông thường do tận dụng được năng lượng từ môi trường bên ngoài để làm nóng nước thay vì dùng hoàn toàn bằng điện. Qua đó, máy nước nóng bơm nhiệt giúp tiết kiệm tới hơn 75% năng lượng, tương đương 4 -6 triệu đồng chi phí một năm tiền điện và tiền nước của hộ gia đình 6 người.


 

Ảnh hưởng của chất lượng nước sinh hoạt tới khả năng tiết kiệm năng lượng của máy nước nóng bơm nhiệt

Theo Viện Thông Tin Khoa Học Và Công Nghệ Hoa Kỳ, chất lượng nước sinh hoạt sẽ có ảnh hưởng lâu dài tới máy nước nóng bơm nhiệt, nhưng người dùng có thể bỏ qua các tác động này, do biểu hiện ảnh hưởng chưa rõ ràng trong thời gian ngắn hạn. Một trong những vấn đề về chất lượng nước sinh hoạt, làm giảm hiệu suất hoạt động của máy nước nóng bơm nhiệt nhiều nhất, là hiện tượng nước cứng – nước có hàm lượng lớn magie, canxi, có thể gây hiện tượng bám cặn trong các thiết bị vệ sinh, gia dụng của gia đình.

Sau một thời gian sử dụng máy nước nóng bơm nhiệt trong điều kiện nước cứng, cặn bám hình thành có thể gây tắc nghẽn bơm nhiệt, giảm hiệu quả làm nóng nước, và giảm khả năng tiết kiệm điện tối ưu của hệ thống. Khi đó, máy nước nóng bơm nhiệt có thể đã xuống cấp, và việc bảo dưỡng, sửa chữa cũng không thể giúp đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất của thiết bị như mong muốn.


 

Giải pháp về chất lượng nước sinh hoạt giúp bảo vệ máy nước nóng bơm nhiệt

Theo Viện Thông Tin Khoa Học Và Công Nghệ Hoa Kỳ, để chủ động bảo vệ máy nước nóng bơm nhiệt khỏi các nguy cơ bị bám cặn, tắc nghẽn do nước cứng gây ra, người sử dụng có thể lắp đặt các bộ làm mềm nước cho toàn bộ căn nhà, hoặc cho khu vực sử dụng máy nước nóng. Các bộ làm mềm nước sẽ giúp khử cứng, loại bỏ canxi, magie hàm lượng lớn trong nước và đảm bảo nước đầu ra an toàn cho máy nước nóng bơm nhiệt của gia đình.

 

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng của A. O. Smith để bảo vệ máy nước nóng bơm nhiệt

Từ nay đến hết 24/01/2020, khách hàng khi mua máy nước nóng bơm nhiệt A. O. Smith sẽ được tặng ngay một Bộ làm mềm nước EQ-SCM-WH-R trị giá 24.000.000 đồng, giúp bảo vệ hiệu suất và tuổi thọ của máy nước nóng bơm nhiệt.


 

Đăng ký ngay hôm nay để được chuyên gia A. O. Smith tư vấn lựa chọn máy nước nóng bơm nhiệt phù hợp nhất cho công trình của bạn.

 

📞 Tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ: 1800 – 1228

📞 Hotline: Miền Bắc: 091 784 1228 - Miền Trung & Miền Nam: 093 467 1228

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

SAU

Danh sách so sánh