VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA NƯỚC TINH KHIẾT VỚI HỆ MIỄN DỊCH

Uống đủ nước mỗi ngày giúp loại bỏ độc tố, tăng cường trao đổi chất, duy trì độ ẩm cho niêm mạc, cải thiện giấc ngủ, từ đó giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ sức khỏe.

Hệ miễn dịch được ví như một chiếc khiên bên trong cơ thể. Nó hoạt động tích cực để bảo vệ chúng ta mỗi ngày, giúp cơ thể chống lại “những kẻ xâm lược” có hại như vi khuẩn, virus, bệnh tật… & hỗ trợ phục hồi cơ thể hiệu quả.

Vì vậy, tăng cường bảo vệ hệ miễn dịch là chìa khóa giúp cơ thể khỏe mạnh!

Cùng A. O. Smith khám phá những điều kỳ diệu mà việc uống nước đem đến cho hệ miễn dịch của chúng ta nhé:

CẢI THIỆN HỆ MIỄN DỊCH & TĂNG CƯỜNG TRAO ĐỔI CHẤT

Nước có tác dụng vận chuyển bạch cầu đi khắp cơ thể. Uống nhiều nước sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, mang đủ oxy đến tất cả các tế bào, đặc biệt là tim.

Điều này làm cho cơ thể sẽ đủ năng lượng và nguyên liệu để hoạt động đồng thời trao đổi chất hiệu quả hơn. Hệ thống miễn dịch của chúng ta nhờ đó mà hoạt động tốt hơn.

DUY TRÌ ĐỘ ẨM CHO NIÊM MẠC

Nước giúp tăng cường độ ẩm cho vùng niêm mạc mắt, mũi, miệng – nơi các yếu tố gây hại dễ dàng xâm nhập và tấn công hệ thống miễn dịch khi niêm mạc bị khô..

Nước giúp tăng cường độ ẩm cho vùng niêm mạc mắt, mũi, miệng – nơi các yếu tố gây hại dễ dàng xâm nhập và tấn công hệ thống miễn dịch khi niêm mạc bị khô..

LOẠI BỎ ĐỘC TỐ

Các phản ứng trong cơ thể là phản ứng thuỷ phân, nên cần một lượng nước đầy đủ để quá trình đó diễn ra một các tốt nhất. Quá trình trao đổi chất này giúp cơ thể tạo ra năng lượng, ngăn chặn các độc tố tích tụ và giảm tác động tiêu cực đến hệ thống miễn dịch.

Ngoài ra, uống nhiều nước còn có tác dụng đào thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể thông qua tiết mồ hôi

CẢI THIỆN GIẤC NGỦ

Giấc ngủ và hệ thống miễn dịch có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Người có giấc ngủ ngon sẽ tạo ra nhiều kháng thể bảo vệ cơ thể hơn so với những người mất ngủ. Lượng nước thích hợp sẽ thúc đẩy chức năng não, do hydrat hóa thường xuyên thúc đẩy sản xuất melatonin, sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, từ đó giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Với những tác dụng thần kỳ từ việc uống nước, hãy nạp đủ ~2 lít nước tinh khiết, an toàn từ A. O. Smith để bảo vệ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng bạn nhé!

A. O. Smith luôn bên cạnh đồng hành cùng sức khỏe của mọi gia đình!

 

Danh sách so sánh