Trải nghiệm vàng với máy lọc nước A. O. Smith khi mua hàng tại Nguyễn Kim

Với thông điệp "Sống với chuẩn mực mới", A. O. Smith luôn mong muốn mang tới những chuẩn mực sống tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Mới đây, A. O. Smith đã quyết định hợp tác cùng Nguyễn Kim - thương hiệu điện máy bản lẻ hàng đầu Việt Nam, với phương châm "Tất cả cho khách hàng - Khách hàng cho tất cả", mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình với tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu.

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm về các sản phẩm làm nóng và xử lý nước tiên tiến, A. O. Smith luôn nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình với tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu.

Trên thế giới, A. O. Smith là thương hiệu duy nhất sở hữu công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược RO – Side Stream dành cho máy lọc nước và đã được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Công nghệ RO – Side Stream giúp loại bỏ tới 99.9% chất bẩn, asen, kim loại nặng và các vi khuẩn trong nước. Hơn thế nữa, công nghệ RO – Side Stream còn giúp giảm 56% tỉ lệ nước thải và tăng 66% tỉ lệ nước tinh khiết đầu ra, cho tỉ lệ nước tinh khiết : nước thải là 1 : 1; và kéo dài tuổi thọ các lõi tiền lọc gấp 2 lần và lõi lọc RO – SIDE STREAM gấp 1,5 lần với vòng đời lên đến 3 năm so với 2 năm của các công nghệ RO tiêu chuẩn.

Luôn tiên phong trong phát triển những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, máy lọc nước của A. O. Smith được phát triển phù hợp để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài công nghệ RO – Side Stream bản quyền Mỹ, máy lọc nước A. O. Smith cũng có thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, sang trọng, màu sắc trang nhã, dễ dàng phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Ngoài những đặc điểm vượt trội nêu trên, giúp A. O. Smith phá vỡ mọi chuẩn mực cho máy lọc nước, toàn bộ các chi tiết cấu thành bên trong máy lọc nước A. O. Smith cũng được kiểm tra và chứng nhận đạt chuẩn NSF/ANSI 58 và 42 bởi Hiệp hội an toàn thực phẩm và nước uống Quốc tế của Mỹ.

Phát triển và phân phối những dòng sản phẩm được tích hợp công nghệ tiên tiến vượt trội và thông minh, máy lọc nước A. O. Smith luôn đảm bảo về sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Với sự quan tâm và mong muốn chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp, A. O. Smith quyết định hợp tác cùng Nguyễn Kim để mang tới những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người Việt.

Nguyễn Kim được thành lập từ năm 1992, tiền thân là cửa hàng kinh doanh điện – điện tử - điện lạnh tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn chiến lược sâu rộng, đón đầu thị trường về ngành bán lẻ, hiện nay, Nguyễn Kim là một trong những trung tâm điện máy hàng đầu tại Việt Nam với hơn 50 trung tâm mua sắm trải dài khắp cả nước, phân phối đủ các ngành hàng về điện tử, điện máy, sản phẩm gia dụng. Đây là địa chỉ mua sắm tin cậy số một để các gia đình trang bị những thiết bị tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. Trong chiến lược kinh doanh, Nguyễn Kim luôn có những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn các đối tác. Chỉ những sản phẩm từ thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường mới có mặt trong trung tâm điện máy. Song song đó, “ông lớn” trong ngành bán lẻ còn thường xuyên kết hợp với các đối tác chiến lược này, tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với rất nhiều hoạt động, chuỗi hệ thống trung tâm điện máy Nguyễn Kim trở thành cầu nối, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận gần hơn tới những sản phẩm chất lượng của những thương hiệu uy tín. Đi cùng là chính sách giao hàng, hậu mãi chu đáo, Nguyễn Kim không chỉ giúp các gia đình ở thành phố lớn dễ dàng mua sắm trang thiết bị hiện đại cho gia đình mà ngay cả các tỉnh thành xa cũng đã có cơ hội được nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Để chào mừng sự kiện hợp tác đặc biệt này, A. O. Smith và Nguyễn Kim quyết định thực hiện chuỗi chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu A. O. Smith qua các kênh phân phối khác của của hệ thống Nguyễn Kim.

Cụ thể, từ ngày 20/08/2018 đến ngày 16/09/2018, A. O. Smith kết hợp cùng Nguyễn Kim tổ chức chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm vàng với A. O. Smith”, áp dụng cho các khách hàng mua hàng thông qua hệ thống cửa hàng, website trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 19001267 của Nguyễn Kim. Khách hàng khi mua máy lọc nước thương hiệu A. O. Smith sẽ nhận được một mã số dự thưởng, mỗi tuần sẽ diễn ra một đợt quay số được trực tiếp trên trang mạng xã hội Facebook Fanpage của Nguyễn Kim (https://www.facebook.com/Online.NguyenKim) để tìm ra các khách hàng may mắn nhận được những chỉ vàng SCJ 999 từ A. O. Smith trị giá 4.000.000 đồng.

Với sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn là A. O. Smith và Nguyễn Kim, giờ đây người tiêu dùng sẽ có nhiều hơn những lựa chọn máy lọc nước ưng ý với chất lượng cao, theo tiêu chuẩn và công nghệ tiên tiến hàng đầu của Mỹ.

Thông tin chi tiết về Chương trình khuyến mại và sản phẩm của A. O. Smith tại Nguyễn Kim xem tại: https://www.nguyenkim.com/may-loc-nuoc-a.o-smith.html

Để tìm hiểu thông tin chuyên sâu về các sản phẩm của A. O. Smith, vui lòng xem tại website: www.aosmith.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 1800 – 1228.

 

Danh sách so sánh