Tiếng “xèo xèo” cuốn hút từ một thương hiệu Mỹ

Bằng việc sáng tạo không ngừng, A. O. Smith cho ra đời những giải pháp, sáng chế về công nghệ ứng dụng để tạo ra sản phẩm nhằm tối ưu hoá lợi ích cho người dùng.

Nhìn lịch sử 140 năm phát triển của A. O. Smith cũng rất khác lạ nhưng luôn chứng minh cho từng bước xây dựng phát triển của mình. Và hẳn khi nhìn vào quãng đường đó, người ta không thể không liên tưởng tới câu thành ngữ nổi tiếng: "Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”. Chính vì vậy mà A. O. Smith luôn luôn ở vị thế dẫn đầu thế giới về công nghệ xử lý nước và khách hàng đặt trọn niềm tin vào cái tên này.

Hơn 140 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, các sản phẩm đang được phân phối hơn 60 quốc gia trên thế giới, hình như A. O. Smith, nhà cung cấp các giải pháp công nghệ xử lý nước hàng đầu thế giới có một nét rất riêng trong cách “rao” của mình. Cách rao đó bắt đầu “từ sự lắng nghe để am hiểu sâu sắc khách hàng” để từ đó không ngừng đổi mới sáng tạo cho ra đời những sản phẩm mang lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng của mình, và cuối cùng là chinh phục và giữ trọn niềm tin của khách hàng”.

Ông Elmer Wheeler người Mỹ là một chuyên gia bán hàng nổi tiếng từng tổng kết cách bán hàng đắt khách của mình rằng “Hãy bán âm thanh xèo xèo hấp dẫn, chứ không phải miếng bít tết”.

Và như vậy, lời rao của A. O. Smith hay là “âm thanh xèo xèo” ấy đúng vừa đủ để khách hàng chú ý và tìm hiểu. Bởi quan niệm về xây dựng “Thương hiệu” của A. O. Smith là không màu mè, mang tính hình thức mà được xây dựng dựa trên những hoạch định nghiêm túc với một tầm nhìn sáng suốt, và một “trái tim” đủ lớn đối với khách hàng của mình. Xây dựng thương hiệu của A. O. Smith không dựa vào làm mọi cách để nói thật hay mà thể hiện ở sự lắng nghe khách hàng… Không cam kết quá nhiều và luôn nỗ lực để đảm bảo những cam kết mà mình đưa ra, là cách mà A. O. Smith thể hiện sự lắng nghe của mình.

Lắng nghe vẫn chưa đủ, A. O. Smith đã làm nên Thương hiệu nhờ biến sự lắng nghe ấy thành những hành động thiết thực đối với khách hàng. Bằng việc sáng tạo không ngừng, A. O. Smith cho ra đời những giải pháp, sáng chế về công nghệ ứng dụng để tạo ra sản phẩm nhằm tối ưu hoá lợi ích cho người dùng. Trong công việc, A. O. Smith luôn truyền cảm hứng sáng tạo cho nhân viên tìm ra những cách đổi mới để cải thiện tính hiệu quả trong hoạt động, cũng như giải pháp trong từng sản phẩm mà mình phát triển. Đó là cách xây dựng thương hiệu bằng hình ảnh của từng người, của tổ chức và thực chất nó nằm ngay trong từng sản phẩm. Và vì vậy mới bền vững trong tâm trí của khách hàng.

Nhìn lịch sử 140 năm phát triển của A. O. Smith người ta không thể không liên tưởng tới câu thành ngữ vô cùng nổi tiếng: “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”. Khởi đầu vào năm 1874, A. O. Smith chỉ là một xưởng cơ khí nằm ở Milwaukee, bang Wisconsin miền Đông nước Mỹ. Với việc nhận bằng phát minh sáng chế công nghệ tráng men (glass-lined) đã tạo bước chuyển tiếp để hãng bước vào ngành công nghiệp nước. Bước tiến dài này giúp A. O. Smith có một vị trí vững chắc và vươn lên trở thành nhà sản xuất Máy nước nóng lớn nhất nước Mỹ. Và đó cũng chính là nền tảng cho những bước đi chiến lược tới lĩnh vực công nghiệp xử lý nước của A. O. Smith.

Cái tên A. O. Smith đã làm rạng ngời lĩnh vực này với bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới cho màng lọc RO công nghệ Side-Stream. Công nghệ này mang lại giải pháp tiết kiệm toàn diện bằng việc cho tỉ lệ thu hồi nguồn nước tinh khiết đầu ra cao nhất, tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Tính đến nay, chỉ riêng lĩnh vực công nghiệp lọc nước, A.O. Smith đã được cấp hơn 140 bằng phát minh sáng chế cho ứng dụng công nghệ lọc nước RO, công nghệ làm mềm nước, hệ thống lọc RO công nghiệp và các sản phẩm xử lý nước khác.

Lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ. Màng lọc RO- Side Stream là phát minh đột phá của A. O. Smith giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc. Màng lọc RO -Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Điều đặc biệt khiến tất cả các khách hàng thích thú đó là màng lọc RO -Side Stream như là giải pháp duy nhất tiết kiệm toàn diện cho người sử dụng từ nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm thiểu 56% lượng nước thải tới việc kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1,5 lần.

Không to tát, A. O. Smith đã tìm ra được “tiếng xèo xèo” để thủ thỉ cùng khách hàng. Đó chính là sự nỗ lực nghiên cứu và phát triển cùng với sự sáng tạo không ngừng, lấy khách hàng làm trung tâm nhằm mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng. Vì thế không lạ khi A. O. Smith luôn luôn ở vị thế dẫn đầu thế giới về công nghệ xử lý nước. Vì thế chẳng có lý do gì để khách hàng không đặt trọn niềm tin vào cái tên này.

Nguồn: http://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/tieng-xeo-xeo-cuon-hut-tu-mot-thuong-hieu-my-c341a686620.html

 

Danh sách so sánh