Thương hiệu máy lọc không khí A. O. Smith đồng hành cùng bệnh viện Bạch Mai chống dịch COVID-19

Ngày 31.3.2020, những chiếc máy lọc không khí A. O. Smith công suất lớn đã được trao tặng cho bệnh viện Bạch Mai, với hy vọng mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát, hạn chế môi trường cho vi khuẩn vi rút trú ẩn, tiếp sức các y bác sỹ và bệnh nhân tại đây sớm chiến thắng đại dịch COVID-19.

Những ngày này, cả nước đang cùng hướng về bệnh viện Bạch Mai, nơi các y bác sỹ đang phải nỗ lực từng giây từng phút chiến đấu với dịch bệnh COVID-19, để chăm sóc sức khỏe cho rất nhiều bệnh nhân tại đây.

Với số lượng bệnh nhân và y bác sỹ, nhân viên y tế đang cách ly tại bệnh viện Bạch Mai rất lớn như hiện nay, việc phải đảm bảo không khí trong lành, thoáng mát, sạch khuẩn trong các phòng bệnh là vô cùng cần thiết.

(Máy lọc không khí A. O. Smith được chuyển tới bệnh viện Bạch Mai sử dụng màng lọc HEPA đạt chuẩn MERV17 – là tiêu chuẩn dùng cho bệnh viện, phòng thí nghiệm)

Với mong muốn góp một phần nhỏ bé nhằm san sẻ bớt những khó khăn hiện tại của bệnh viện Bạch Mai, công ty A. O. Smith Việt Nam cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã đóng góp và trao tặng những chiếc máy lọc không khí công suất lớn A. O. Smith KJ500F-B01 cho bệnh viện vào chiều ngay 31.3.2020.

(Máy lọc không khí A. O. Smith sẽ được lắp đặt tại các phòng của bệnh viện, giúp hạn chế sự phát tán của các loại vi rút, vi khuẩn có hại trong không khí)

Được sự đồng ý của lãnh đạo bệnh viện, những chiếc máy lọc không khí A. O. Smith được bàn giao ngay trong chiều ngày 31.03.2020. Sản phẩm được các bác sĩ, nhân viên bệnh viện lắp đặt tại các phòng của bệnh viện, sử dụng ngay trong ngày để giúp hạn chế phần nào sự phát tán của các loại vi rút, vi khuẩn có hại trong không khí.

(Đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ y bác sỹ là ưu tiên của toàn xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát)

Máy lọc không khí A. O. Smith sử dụng màng lọc HEPA chuẩn MERV17 – tiêu chuẩn dùng cho bệnh viện, phòng thí nghiệm; có khả năng lọc sạch bụi mịn PM2.5, nấm mốc, vi khuẩn, virus lơ lửng trong không khí, cùng các mùi độc hại… Từ đó, góp phần hạn chế tạo môi trường cho vi khuẩn vi rút phát triển, giúp không khí trong phòng luôn trong lành, thoáng mát.

(Máy lọc không khí A. O. Smith có màn hình hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực, màng lọc chuyên dụng lọc được bụi mịn PM2.5, vi rút vi khuẩn, mùi độc hại)

A. O. Smith tin rằng với sự đồng lòng, quyết tâm của cả cộng đồng, Việt Nam sẽ sớm khống chế được đại dịch COVID-19 và ổn định lại cuộc sống của người dân.

Được biết, gói hỗ trợ máy lọc không khí cho bệnh viện Bạch Mai lần này là một phần trong chuỗi các chương trình vì không khí sạch cộng đồng năm 2020 của A. O. Smith Việt Nam. Trước mắt, chương trình nhằm mang đến cơ hội được trải nghiệm bầu không khí trong lành, sạch ô nhiễm, từ đó, hạn chế sự bùng phát của vi khuẩn vi rút, sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Về lâu dài, mục tiêu của chương trình là giúp người dân có cơ hội chủ động kiểm soát, nâng cao chất lượng không khí tại nơi ở, nơi làm việc như nhà ở, công sở, trường học, bệnh viện, từ đó đảm bảo sức khỏe để học tập, công tác, phát triển xã hội.

(A. O. Smith liên tục triển khai các chương trình vì cộng đồng, giúp người dân có cơ hội chủ động kiểm soát, nâng cao chất lượng không khí tại nơi ở và nơi làm việc)

Tại Việt Nam cũng như hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ khác trên Thế giới, A. O. Smith luôn được biết đến là thương hiệu lâu đời với nhiều giá trị tích cực đóng góp cho xã hội hàng năm, thông qua những hoạt động vì cộng đồng, cũng như qua chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ A. O. Smith cung cấp.

Tập đoàn A. O. Smith được thành lập năm 1874 tại Hoa Kỳ, trụ sở hiện nay tại Milwaukee, bang Winconsin. A. O. Smith sở hữu các nhà máy quy mô lớn và trung tâm nghiên cứu hiện đại đặt tại nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan… Các sản phẩm A. O. Smith đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ trụ sở Tập đoàn đặt tại Mỹ, tạo nên sự đồng nhất chất lượng.

A. O. Smith được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu Thế giới về các thiết bị xử lý nước dân dụng, thương mại, máy nước nóng, máy lọc không khí.

A. O. Smith Thương hiệu Mỹ - Hơn 145 năm kinh nghiệm

Hotline: *1228 hoặc 1800-1228

Website: https://www.aosmith.com.vn/


Danh sách so sánh