Khám phá A. O. Smith S600 – máy lọc nước hiện đại nhất do người tiêu dùng bình chọn tại Tech Award 2020

Máy lọc nước S600 đang trở thành biểu tượng của công nghệ lọc nước hiện đại với công nghệ RO - Side Stream 2.0 giảm đáng kể nước thải, lõi lọc In-line chống rò rỉ, công nghệ lọc không bình chứa.

Được biết đến là thương hiệu tiên phong trong ngành lọc nước với bề dày lịch sử hơn 145 năm, A. O. Smith tiếp tục phát triển những công nghệ mới mang lại lợi ích thiết thực và tiện nghi cho người tiêu dùng.

Kế thừa những thành tựu công nghệ tiên tiến nhất, máy lọc nước A. O. Smith model S600 vừa được bình chọn là máy lọc nước hiện đại nhất, tại chương trình Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) được tổ chức bởi báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam trong năm 2020.

Cùng khám phá những công nghệ nổi bật giúp máy lọc nước A. O. Smith S600 tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

 

(Máy lọc nước A. O. Smith S600 không bình chứa nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn bếp hay dưới chậu rửa)

 

Công nghệ RO – Side Stream 2.0 cho tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết/nước thải cao nhất thị trường

Là “trái tim” của máy lọc nước, lõi lọc RO được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Bởi chất lượng lõi RO liên quan mật thiết đến chất lượng nước sau khi lọc, cũng như lượng nước tinh khiết thu được so với nước thải, nói cách khác là chi phí tiền nước sử dụng cho ăn uống.

Hiểu rõ điều này, thương hiệu máy lọc nước đến từ Mỹ này vừa cho ra đời Công nghệ RO – Side Stream 2.0 ứng dụng vào máy lọc nước S600. Trong khi các máy lọc nước trên thị trường thường chỉ có tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết/nước thải là 1:3, thì sản phẩm A. O. Smith cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn.

(Công nghệ RO - Side Stream 2.0 giảm đáng kể nước thải và cảnh báo thay thế lõi lọc tiện dụng)

Không chỉ loại bỏ các tạp chất kích thước nhỏ nhất như kim loại nặng, hóa chất độc hại, công nghệ RO – Side Stream 2.0 còn cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết/nước thải cao nhất thị trường là 2:1. Tức để thu được 1L nước tinh khiết, máy chỉ lọc bỏ 0.5L nước thải, và kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên 3 năm, giúp tiết kiệm chi phí toàn diện. Lõi RO – Side Stream của A. O. Smith đã được tổ chức NSF công nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống (tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 và 42).

Lõi lọc đúc nguyên khối chống rò rỉ tối đa

Rò rỉ nước từ cút nối hay đầu lõi lọc là tình trạng phổ biến ở các thiết bị lọc nước kém chất lượng, gây nguy hiểm và sự phiền phức cho người dùng. Để ngăn chặn mối lo lắng này, máy lọc nước S600 sử dụng lõi lọc công nghệ In-line, thế hệ lõi lọc mới nhất trên thế giới.

Lõi lọc được đúc liền một khối với độ hoàn thiện cao, các cút nối được hàn nhiệt đảm bảo chịu được áp lực nước cao, đầu lõi lọc được thiết kế nhiều vòng cao su chống tràn nước, ngăn rò rỉ tối đa khi vận hành và người dùng có thể dễ dàng tự thay thế lõi lọc tại nhà.

Hệ thống cảnh báo thay lõi lọc tự động ngay tại vòi và thân máy

Bên cạnh những đổi mới mang tính chất tiên phong, máy lọc nước S600 tiếp tục được kế thừa những công nghệ đã làm nên danh tiếng của Tập đoàn A. O. Smith, là hệ thống cảnh báo thay lõi lọc tự động ngay tại vòi điện tử và thân máy.

(Hệ thống cảnh báo thay lõi lọc tự động ngay tại vòi điện tử và thân máy)

Cụ thể, máy sẽ tự động ra tín hiệu thông báo thời điểm cần thay lõi, giúp người dùng không cần mất công ghi nhớ và đảm bảo chất lượng nước luôn an toàn sử dụng.

Công nghệ lọc không bình chứa công suất lớn cho nước luôn tươi mới

Nếu bạn đã quen với hình ảnh chiếc máy lọc nước cồng kềnh, thì sẽ rất ấn tượng với máy lọc nước S600 dày chỉ 18,5cm, vừa vặn với mọi không gian bếp, có thể đặt trên bàn bếp hay dưới chậu rửa gọn gàng và thuận tiện.

Với công suất lớn 1.500ml nước/phút, S600 không cần bình chứa nước sau lọc, đảm bảo nước luôn tinh khiết, tươi mới, tránh hiện tượng tái nhiễm khuẩn.

Ngoài ra, công nghệ tiên tiến từ A. O. Smith giúp tích hợp 5 cấp lọc chỉ trong 3 lõi lọc, loại bỏ kim loại nặng, hóa chất độc hại, vi khuẩn, virus, nấm mốc, khử mùi và điều chỉnh vị, đảm bảo chất lượng nước đầu ra luôn tinh khiết, đạt chuẩn NSF an toàn sức khỏe.

(S600 thiết kế không bình chứa siêu mỏng)

Việc giảm số lượng lõi lọc không chỉ giúp giảm đáng kể chi phí thay lõi, bảo dưỡng hàng năm, mà còn hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Đây được coi là xu hướng tất yếu của ngàng lọc nước trong tương lai.

Trải qua hơn 145 năm phát triển, A. O. Smith không ngừng xác lập những chuẩn mực mới trong ngành lọc nước, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, và S600 là một minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Tập đoàn A. O. Smith được thành lập năm 1874 tại Milwaukee, Hoa Kỳ, là thương hiệu hàng đầu Thế giới trong lĩnh vực xử lý nước.

Thông tin chi tiết xem tại website: aosmith.com.vn

Hotline: *1228 hoặc 18001228

 

 

Danh sách so sánh