
CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI CƠN BÃO SỐ 11 (MATMO)
1. NỘI DUNG CHI TIẾT CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
Nhằm tri ân và hỗ trợ khách hàng tại khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lụt sớm có nguồn nước sạch an toàn để sử dụng, Công ty TNHH Thương Mại Phú Tiến (Đại diện phân phối của A. O. Smith tại Việt Nam) xin trân trọng triển khai chương trình hỗ trợ với nội dung chi tiết như sau:
- Khách hàng được hỗ trợ tái lắp đặt máy lọc nước A. O. Smith miễn phí (không bao gồm phí thay thế linh kiện và phí di chuyển nếu có phát sinh).
- Hỗ trợ mua máy mới của A. O. Smith với mức hỗ trợ 35% chi phí trên giá niêm yết (tham khảo sản phẩm tại website: https://www.aosmith.com.vn) cho tất cả khách hàng đang sử dụng máy lọc nước bị hư hỏng (áp dụng cho bất kỳ máy lọc nước nào mà khách hàng đang sử dụng).
2. ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG:
Áp dụng cho khách hàng tại những tỉnh, thành phố sau (Chỉ áp dụng cho khu vực trong đất liền và những nơi kỹ thuật viên có thể tiếp cận được):
Thái Nguyên, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn (tỉnh thành sau sáp nhập)
3. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
- Áp dụng cho đối tượng khách hàng thuộc phạm vi khu vực nêu trên.
- Với ca tái lắp đặt, khách hàng đang sử dụng sản phẩm chính hãng được mua từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của A. O. Smith hoặc từ điểm bán hàng chính thức của nhà phân phối của A. O. Smith tại Việt Nam.
- Chương trình chỉ áp dụng cho sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith gặp sự cố gây ra bởi bão lũ Bualoi / Matmo mà không áp dụng cho sản phẩm gặp sự cố gây ra bởi những nguyên nhân khác.
- Đối với trường hợp khách hàng nhận hỗ trợ chi phí mua máy mới, Công ty Phú Tiến sẽ xác nhận việc khách hàng có đang sử dụng máy lọc nước và máy bị hỏng do bão lũ trước khi thực hiện hỗ trợ.
4. THỜI GIAN ÁP DỤNG:
- Thời gian đăng ký nhận hỗ trợ và tham gia chương trình từ ngày 15/10/2025 đến hết ngày 15/11/2025.
- Thời gian cung cấp dịch vụ tái lắp đặt sản phẩm trong vòng từ 1 tới 2 tuần hoặc có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào điều kiện và khu vực nơi kỹ thuật viên có thể tiếp cận được, nhưng không quá 60 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Thời gian hỗ trợ mua mới sản phẩm trong vòng từ 1 tới 2 tuần hoặc có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào điều kiện và khu vực nơi đơn vị vận chuyển và kỹ thuật viên có thể tiếp cận được.
5. CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
Cách 1: Khách hàng gọi tới đường dây nóng duy nhất 18001228.
Cách 2: Khách hàng nhắn tin thông qua Fanpage Facebook hoặc Zalo của A. O. Smith.
Lưu ý:
Mọi khiếu nại tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty TNHH Thương Mại Phú Tiến (Đại diện phân phối của A. O. Smith tại Việt Nam) xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về Công ty TNHH Thương Mại Phú Tiến (Đại diện phân phối của A. O. Smith tại Việt Nam).
Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ với tổng đài 18001228 hoặc qua Fanpage Facebook và Zalo của A. O. Smith để được giải đáp.





