CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN VÀ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO LŨ YAGI
Công ty THHH Thương Mại Phú Tiến (Đại diện độc quyền của A. O. Smith tại Việt Nam) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của A. O. Smith Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Nhằm tri ân và hỗ trợ khách hàng đang sử dụng sản phẩm máy lọc nước của A. O. Smith tại khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa bão và lũ lụt do siêu bão Yagi gây ra, Công ty THHH Thương Mại Phú Tiến (Đại diện độc quyền của A. O. Smith tại Việt Nam) xin trân trọng triển khai chương trình hỗ trợ với nội dung chi tiết như sau:
1/ Nội dung chương trình:
- Khách hàng được sửa chữa, thay thế linh kiện điện, bảo dưỡng, kiểm tra và tái lắp đặt máy miễn phí (bao gồm phí dịch vụ, phí di chuyển và phí thay thế linh kiện điện).
- Trong trường hợp máy hư hỏng mà không thể khắc phục được, Công ty Phú Tiến hỗ trợ 40% chi phí trên giá niêm yết cho việc mua máy mới của A. O. Smith để thay thế (tham khảo tại website: https://www.aosmith.com.vn).
2/ Sản phẩm áp dụng:
Chương trình áp dụng đối với tất cả sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu A. O. Smith sử dụng công nghệ RO Side Stream và Mineral RO.
3/ Địa điểm áp dụng:
Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng máy lọc nước của A. O. Smith tại những tỉnh, thành phố sau (Chỉ áp dụng cho khu vực trong đất liền và những nơi kỹ thuật viên có thể tiếp cận được):
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Kạn, Sơn La, Lào Cai, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Thái Nguyên và Vĩnh Phúc.
4/ Điều kiện áp dụng:
- Áp dụng cho đối tượng khách hàng thuộc phạm vi khu vực nêu trên.
- Khách hàng đang sử dụng sản phẩm chính hãng được mua từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của A. O. Smith hoặc từ điểm bán hàng chính thức thuộc nhà phân phối của A. O. Smith tại Việt Nam.
- Chương trình chỉ áp dụng cho sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith gặp sự cố gây ra bởi bão lũ Yagi mà không áp dụng cho sản phẩm gặp sự cố gây ra bởi những nguyên nhân khác.
- Chương trình miễn phí thay thế linh kiện không áp dụng với những bộ phận có tính hao mòn (các lõi lọc).
- Đối với trường hợp khách hàng nhận hỗ trợ chi phí mua máy mới, Công ty Phú Tiến có quyền thu hồi máy cũ đã hư hỏng mà không có bất kỳ điều kiện ràng buộc gì đi kèm.
5/ Thời gian áp dụng:
Thời gian đăng ký nhận hỗ trợ và tham gia chương trình từ ngày 15/09/2024 đến hết ngày 15/10/2024,
- Thời gian cung cấp dịch vụ khắc phục sự cố đổi sản phẩm trong vòng từ 1 tới 2 tuần hoặc có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào điều kiện và khu vực nơi kỹ thuật viên có thể tiếp cận được, nhưng không quá 60 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Thời gian hỗ trợ mua mới sản phẩm trong vòng từ 1 tới 2 tuần hoặc có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào điều kiện và khu vực nơi đơn vị vận chuyển và kỹ thuật viên có thể tiếp cận được.
6/ Cách thức tham gia chương trình:
Cách 1: Khách hàng gọi tới đường dây nóng duy nhất 18001228.
Cách 2: Khách hàng nhắn tin thông qua 2 kênh chính hãng sau:
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/A.O.Smith.Vietnam
- Zalo của A. O. Smith: https://zalo.me/2115427217602685847
Lưu ý:
- Mọi khiếu nại tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty THHH Thương Mại Phú Tiến (Đại diện độc quyền của A. O. Smith tại Việt Nam) xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về Công ty THHH Thương Mại Phú Tiến (Đại diện độc quyền của A. O. Smith tại Việt Nam).
- Mọi thắc mắc về chương trình xin vui lòng liên hệ với tổng đài 18001228 hoặc qua Fanpage Facebook và Zalo của A. O. Smith để được giải đáp.