A. O. Smith thông báo mua lại nhà cung cấp giải pháp xử lý nước Water-Right, Inc

Ngày 8/4/2019, A. O. Smith thông báo mua lại Water-Right, Inc., một nhà cung cấp giải pháp xử lý nước có trụ sở tại Appleton, Wisconsin, với giá 107 triệu đô la tiền mặt.

Water-Right, Inc., một công ty chuyên cung cấp dòng sản phẩm hoàn chỉnh cho các thiết bị thương mại và dân dụng, cũng như các giải pháp xử lý nước. Các sản phẩm của Water-Right được bán dưới nhãn hiệu Evolve®, WaterCare®, Sanitizer Series®, Impression Series® và CustomCare®.

Ngoài các giải pháp sản xuất tiên tiến và sáng tạo, Water-Right còn có một công ty bán lẻ, Water-Right Services và phòng thí nghiệm được chứng nhận của tiểu bang, Clean Water Testing LLC, chuyên về dịch vụ phân tích nước. Mineral Right, Inc. - một công ty có liên quan khác - cũng đã được mua lại. Công ty môi trường chuyên dụng này sản xuất Zeolit độc quyền, được gọi là Crystal-Right, tại một nhà máy ở Kansas.

Ông Sam Karge, A.O. Smith, chủ tịch Bộ Phận Xử Lý Nước Khu Vực Bắc Mỹ cho biết: “Water-Right là một mảnh ghép hoàn hảo cho A. O. Smith vì nhiều lý do. Trước hết và trên cả, nó giúp tăng cường hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi trong kênh phân phối và là sự bổ sung lý tưởng cho dòng sản phẩm xử lý nước cao cấp Hague WaterMax của A. O. Smith. Ngoài ra, cũng giống như A. O. Smith, Water-Right là một công ty chú trọng vào đổi mới, sáng tạo do gia đình sáng lập và có trụ sở tại Wisconsin, rất tự hào khi được giải quyết các nhu cầu của khách hàng với mức độ chăm sóc cao nhất.”

Việc mua lại Water-Right sẽ đóng góp lớn cho tăng trưởng của A. O. Smith trong các hoạt động kinh doanh thiết bị xử lý nước và cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, bất kể họ thích mua sản phẩm của chúng tôi ở đâu và như thế nào.

Chủ tịch của Water-Right, Kurt Gruett cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi doanh nghiệp do cha tôi sáng lập và phát triển, sau đó được anh em tôi mở rộng sẽ có một tương lai lâu dài với A. O. Smith, nhà lãnh đạo toàn cầu và cải tiến về công nghệ nước. Chúng tôi tự tin rằng A. O. Smith - với khả năng và chuyên môn sản xuất toàn cầu của mình - sẽ có thể đưa Water-Right và các sản phẩm của Water-Right lên một tầm cao mới.”

Tham khảo thông tin tại link gốc: https://www.aosmith.com/News/2019-News/AOS-acquires-Water-Right/?fbclid=IwAR16R5slLhr70F_29vHQfZweB5BMGYr1abGb0MG6q6XXalF4kYlzulJNiZo

Danh sách so sánh